ก่อนอื่นขอหยิกตัวเองทีนึงก่อน...ไปอยู่ไหนมา คือคนอื่นมีใช้กันหมดแล้วมั้ย...ต้องยกให้เค้าเลยจริงๆ ค่ะGucci Rouge à Lèvres Mat Lip Colour 208 They Met in Argentinaสายเกาก็ได้ สายฝอก็ปัง!!!เป็นสีที่ตอนแรกดูจะเหมาะกับแนวลูกคุณหนู ใสๆ แต่เอาเข้าจริง เค้าแอบเป็นลูกคุณหนูแอบแซ่บ!!!นะเธ้อ คือมันจะเป็นสีชมพูนู้ดที่ติดส้มแดงแบบ coral นิดนึง สีคือเหมาะกับทุกสีผิวนะเราว่า

รูปภาพ:

ตอนแรกคิดว่าเนื้อแบบนี้จะต้องทาแล้วเหมือนคนปากแตกนึกออกมะ ยิ่งปากลอกยิ่งเน้นให้ลอกหนัก อะไรทำนองนั้นแต่ผิดคาดมากเนื้อเค้าจะออกแนวsatin-matte แต่ Finish looks จะดู matte เติมร่องปากให้ดูอิ่มฟู

แอบชอบ texture ของลิปตัวนี้ตรงที่ไม่ได้แมทจนเกินไปแถมยังมีความชุ่มชื่น เอาจริงปาดรอบเดียวเค้ากลบปากคล้ำได้อยู่นะ เม็ดสีแน่นใช้ได้เลย เนื้อคุณเค้านุ่มละมุน ทาแล้วสบายปากสุด เลิศ สมคำร่ำลือค่า เอาจริงๆ ก่อนไปตำก็แอบเข้ามาอ่านรีวิวในนี้ ซึ่งส่วนมากจะบอกว่าเนื้อคือดีเต็ม 10 ไม่หัก ตอนนั้นก็เอามือทาบ อก คุณพระ จริงหรือ อวยกันคะแม่ !!

ถ้าถามถึงเรื่องความติดทนเราว่าทนในระดับหนึ่งเลยค่ะ จากการที่ทาแล้วจกข้าวเหนียวส้มตำ ไก่ย่างมาก็ยังคงมีความจางๆ ไม่หลุดไปจนหมดนะ คือได้อยู่แต่ถ้าอยากทาแล้วใส่แมสก์ แนะนำให้เอาทิชชู่ทับทีนึงแล้วจบแบบปังๆ ไปจ้า

รูปภาพ:

1.ตรงที่แมทแต่ยังชุ่มชื่น เนื้อนุ่มละมุน

2.สีชมพูนู้ดอมส้ม ที่ใช้ได้แบบ Everyday Look แถมยังเข้าได้กับทุกสีผิว

3.Packageing หรูหรา ตามสไตล์ Gucci ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ

4.กลบสีปากคล้ำได้ดีแม้ทาแค่1รอบ

รูปภาพ: