นาทีนี้นอกจาก TikTok เอย ทวิตภพเอย ก็มี‘ไลฟ์สด’นี่แหละที่เป็นแหล่งรวมตัวออนไลน์ที่สุดจะฮิตและฮิตที่สุดของเยาวรุ่นเค้า ล่าสุดก็แอปพลิเคชันวิบี้หรือVibie Live Streamingนี่เลย แหล่งhttps://www.everydaymarketing.co/pr/vibie-live-find-friends-through-live-streaming/ที่ได้ข่าวว่าคนเหงาเค้าเปลี่ยนทิศ หนีมาเข้าแอปไลฟ์สดนี้กันหมดแล้วนะแม่!

ว่าแล้วก็เดี๋ยวจะหาว่าตกเทรนด์SistaCafeเลยขอพามาตามส่อง อัปเดตกันหน่อยซิว่าที่วิบี้เค้ามีไลฟ์สดอะไรใหม่ๆ วัยใสถึงได้ให้ความสนใจ ไปรวมตัวอยู่ที่นี่กันตลอดๆ ขนาดนี้ แต่ที่แน่ๆคนเหงาวัยไหนก็ตามที่เข้ามาก็คือหายเหงาจริง เพราะมีอะไรให้เลือกทำตั้งแต่ ดู คุย เปย์ เล่นเกม ทำกิจกรรมกับวีเจที่ชอบ ไปจนถึงเป็นวีเจไลฟ์สดเองซะเลยเอ้างานนี้ ใครจะแก้เบื่อ เศร้า เหงาเซ็ง วิถีไหน ไปลองดู!

รูปภาพ:

⚡ ทวนอีกที ตกลง Vibie Live เค้าทำอะไรกันที่นี่ ?

ยุคนี้หันไปทางไหนก็มีแต่คนไลฟ์สด และพวกเราก็ดั๊นชอบดูกันด้วยนี่สิ ไม่ว่าจะดูไลฟ์ขายของ ไลฟ์กินข้าวน่าอร่อย เกมไลฟ์มันๆ วีเจไลฟ์เอนเตอร์เทนคุยสนุก หรือไลฟ์เดินทาง ท่องเที่ยว ใครชอบดูไลฟ์แบบไหนก็จะสิงอยู่ในไลฟ์ของคนนั้นบ่อยๆ เนอะ

ส่วนที่Vibieเค้าก็เป็นhttps://sistacafe.com/summaries/34086ทั้งหลายโดยวีเจแต่ละคนจะมาไลฟ์ตามสไตล์ที่ตัวเองชอบหรือถนัด และเปิดโอกาสให้ผู้ชมเข้าไปดู พูดคุยกันได้แบบเรียลไทม์ อยากดูตอนไหนก็ได้ดู หรือวีเจอยากจะจัดไลฟ์ตอนไหน ก็จัดได้ 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดเวลาเลยทีเดียว

♡ อย่างวีเจบางคนถนัดเมาท์มอย ต่อปากต่อคำเก่ง อ้อนเก่ง เปิดเพลงเพราะๆ สไตล์วีเจจัดรายการวิทยุยังไงยังงั้น

♡ บางคนก็สายเกมไลฟ์มันๆ ช่วยกันกับยูสเซอร์ ทำกิจกรรมเล่นเกมให้ผ่าน สนุกไปด้วยกันกะยูสอีกแบบ

♡ หรือบางคนก็เป็นสายเอนเตอร์เทน เอวหวาน แดนซ์เอย ร้องเพลงเอย เอาซะจนนึกว่าดูไลฟ์นักร้องนักเต้นไรงี้ และมีวีเจอีกหลากหลายที่โชว์ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของตัวเองได้น่าสนใจ บางคนโชว์อาชีพตัวเองที่ทำอยู่เป็นประจำ ยังดูเพลินเลยอะเธอ

ที่สำคัญในวิบี้จะมีอิเวนต์และกิจกรรม ภารกิจต่างๆให้วีเจทำ เป็นการสนับสนุนให้วีเจได้แสดงความสามารถและใช้ทักษะที่ตัวเองถนัด เพื่อมาเพิ่มฐานแฟนคลับและเพิ่มค่าขนมให้ตัวเองได้( ใช่แล้ว! เป็นวีเจที่นี่ได้ค่าขนมจากแคนดี้ของยูสเซอร์ที่เปย์ให้เราด้วยนะ ใครอ้อนเก่ง เอนเตอร์เทนเก่งงานนี้รายได้ดีเลยละ!! )แถมทำเพลินๆ สนุกสนานเพราะมีเหล่าฟอลโลวเวอร์ หรือยูสเซอร์ที่เค้าติดตามเราอยู่คอยซัพพอร์ตด้วยนะ

รูปภาพ:

นี่ละน้าคนเหงาเค้าถึงหนีเข้ามาในนี้กันไงล่ะ เพราะสามารถเลือกได้ว่าจะเข้ามาพูดคุย มาเปย์หนุ่มๆ สาวๆ สุดน่ารักในนี้ก็ได้ หรืออีกเวย์คือจะเข้ามาไลฟ์ เป็นวีเจเอนเตอร์เทนคนอื่นซะเอง มันก็เพลินไปอีกแบบ แถมมีรายได้ให้ชื่นใจหายเหนื่อยอีกด้วยนา ใครบ้างล่ะไม่ชอบ!

ทีนี้ใครโสด เหงา ก็หนีเข้ามาหาเพื่อนคุยที่วิบี้ได้ หรือถ้ามันเบื่อ เซ็ง ก็หนีเข้ามาเป็นวีเจซะเอง ไลฟ์เองในวิบี้ซะเลย! ที่สำคัญเค้าไม่จำกัดเพศ จะหนุ่ม สาว หรือ LGBTQ ก็ไม่มีอะไรมากั้น เปิดกว้างมากๆ ด้วยจ้า

⚡ เราเหมาะกับสังกัดไหน เมื่อเป็นวีเจไลฟ์ที่ Vibie

แน่นอนว่ามาเป็นวีเจแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะ dead air ห้องไลฟ์จะเงียบฉี่ผีหลอก นึกอะไรไม่ออก ไม่รู้ว่าต้องทำอะไร หรือไม่ต้องกลัวว่าจะไลฟ์แบบงงๆ ไร้ทิศทางแน่นอน เพราะที่แอปจะมีสังกัดหรือFamilyคอยดูแลวีเจอยู่ตลอด เรียกได้ว่าอุ่นใจ อยากได้ทริคไลฟ์เด็ดๆ หรือวิธีไลฟ์มัดใจยูสเซอร์ หรือแม้แต่คนคอยเทรนนิ่งการไลฟ์ล่ะก็หายห่วง สังกัดของวีเจจะเป็นผู้ดูแลเอง

รูปภาพ:

ตัวอย่างเช่นสังกัด Avocadoสังกัดน้องใหม่สุดคิ้วทึแห่งวิบี้ สังนี้ก็เป็นอีกแหล่งรวมวีเจหนุ่มสาวน่ารักๆ ที่มีความขี้เล่น สดใส เป็นกันเองสูง แต่ละคนไลฟ์สไตล์ก็มีความน่าสนใจ สมวัยเยาวรุ่นและมักจะมีอะไรใหม่ๆ ให้เราตื่นตาตื่นใจ เพลินใจกันตลอดเพราะสังกัดนี้การันตีเรื่องการดูแลวีเจที่เน้นความเป็นกันเอง ใส่ใจวีเจเสมือนแก๊งเพื่อนเมาท์มอย คอยอัปเดตอะไรดีๆ และหากิจกรรมสนุกๆ ให้ทำร่วมกันกับในวีเจเองและเล่นกับยูสเซอร์เสมอเรียกได้ว่าเทรนด์อะไรมา อะไรน่าสนุก เค้าคิดเค้าหาทำกันตลอด อยู่ด้วยแล้วเพลินใจ ไม่ทิ้งกัน ไม่ว่าจะในฐานะวีเจหรือยูสเซอร์ ฐานะอะไรก็สบายใจเวอร์

สังกัดอะโวคาโดตอนนี้ก็กำลังโตด้วย ใครที่สนใจอยากลองเป็นวีเจน่ารักได้ฟีลเป็นกันเอง ให้สังนี้ดูแลก็ทักโลย

https://www.facebook.com/avocadofmlhttps://www.instagram.com/avocado_fml/

https://line.me/R/ti/p/%40dps2805v

หรือจะลองไปส่องความสดใสน่ารักคุยสนุกจากเหล่าวีเจ ก็แวะดาวน์โหลดแอปแล้วเซิร์ชด้วยอีโมจิอะโวคาโดลองเข้าไปเมาท์มอย ไปแลกเปลี่ยน ไปแซวแอ๊วเอินเหล่าวีเจกันดู บอกเลยว่ากะเข้าไปแป๊บเดียว รู้ตัวอีกทีก็หมดไปหลายชั่วโมงแล้วจ้า

รูปภาพ:

นอกจากสังกัดอะโวคาโด ก็ยังมีสังกัดอื่นๆ ให้เลือกชม เลือกไลฟ์เองอีกมากมาย หลายร้อยแฟมิลี่นู่นน่ะ! ใครสะดวกสไตล์ไหน ก็ไปเลือกดูเอาเถิด ที่https://sistacafe.com/summaries/33342นะจ๊ะ ไม่ลองตอนนี้ก็ไม่รู้จะตอนไหนแล้วนะ ยิ่งในสถานการณ์ที่ยากลำบากและต้องอยู่บ้านให้มากในช่วงนี้ หาอะไรทำดีๆ เป็นประโยชน์แบบนี้ด้วยอะดีที่สุดแล้วเนอะ เทคแคร์นะคะทุกคน วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายจ้า ❤

ติดตามความเพลิดเพลินอื่นๆ ใน Vibie ได้ที่https://www.facebook.com/VibieThailand/

และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันวิบี้ได้ที่https://play.google.com/store/apps/details?id=com.donutsbkk.vibie&hl=th