สวัสดีค่าๆ สาวๆ ;————————เคยเป็นไหมคะ ที่รู้สึกวันนี้เราอยากแต่งหน้าเลย แต่ยังไงก็ขอเติมสีสันให้ปากเราซะหน่อย กิ๊ฟมีฟีลแบบนี้บ่อยมาก วันนี้เลยจะมาแชร์ลิปแท่งโปรดที่ชอบใช้เวลาที่ไม่แต่งหน้า ( ไม่แต่งหน้าของกิ๊ฟคือไม่แต่งเลยน่ะ แต่จะมีลงพวกบำรุงบ้างแค่นั้น )...let's get started :)

รูปภาพ:

1;———— Poetic Movement Poetical Lip Tint #04 Petal

// ลูกรักมากๆ แท่งนี้ เนื้อออกเป็นเนื้อกำมะหยี่หน่อยๆ สีชมพูแต่ไม่ป่วยน่ะ ไม่นู้ดเกินไป พิกเมนต์แน่นมาก กลบสีปากเดิมได้ ไม่ตกร่องด้วยนะ stain คือปังจริงๆ พูดเลยว่าของมันต้องมีจริงๆ

รูปภาพ:

2;————

Canmake Stay-On Balm Rouge Lip #02

ลิปสติกทางฝั่งญี่ปุ่น รุ่นนี้เป็นลิปบาล์ม พิกเม้นความติดทนอาจไม่แน่นเท่าแท่งอื่นๆ สีโทนพีช ทาได้ง่ายในทุกวัน น้องการันตีด้วยรางวัล COSME ทางฝั่งญี่ปุ่นหลายปีด้วย ที่สำคัญน้องมี UV SHIELD ด้วยน่ะ

รูปภาพ:

3;————

รุ่นนี้ที่มาของคำว่า ถูกและดีที่แท้ทรูเลย 55555 รุ่นนี้คนปากแห้งทาได้ ฟินนิชจะชุ่มชื้นนะคะ  ไม่ตกร่องเลย พิกเม้นสีคือแน่นมาก สีจะเป็นน้ำตาลนู้ดแต่ทาแล้วไม่ป่วยน่ะ จะทาเดี่ยวๆก็ได้ ไปทาร่วมกับสีอื่นก็ปัง

รูปภาพ:

4;————

ROM&ND Glasting Water Tint#08

มาถึงลิปสติกฝั่งเกากันบ้าง

ROM&ND Glasting Water Tint

เลืองลือเรื่องความปากฉ่ำมาก น้องไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เป็นสีแดงๆ ตุ่นม่วงๆ ที่ทาแล้วปังมาก รุ่นนี้ทาที่ปากแล้วฟิลมันจะเย็นๆหน่อยๆ แต่ฉ่ำมากจริงๆ แล้วเป็นฉ่่ำที่กลบสีปากเดิมได้ด้วย คนปากแห้งทาได้แน่นอน

รูปภาพ:

5;————

FENTY BEAUTY Gloss Bomb Universal Lip Luminizer #Fenty Glow

เดินทางมาถึงแท่งสุดท้ายกันแล้ว น้องแท่งนี้ขอนิยามว่า " แพงแต่ดี " รุ่นนี้เป็นกลอสนะคะ สีชมพูๆ กลอสๆ แต่บอกเลยว่ากลิ่นหอมเหมือนขนมมากๆ แล้วเป็นกลอสทีไม่เหนอะหนะปากเลย อีกอย่างทาไปแล้งปากดูอวบอิ่มมาก

ในบรรดา 5 แท่งสาวๆ ชอบแท่งไหนกันบ้างคะ หรือถ้ามีลิปสติกแท่งไหนมาแนะนำกันด้วยน๊า  หวังว่าจะชอบบความในวันนี้กันนะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะบายๆ ค่า..:)