ฮัลโหลววว ใครกำลังนั่งว่างๆ เหงาๆ ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่ะ ヾ(^∇^ )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/85/2a/0b/852a0b0c6be955d6844b234fa523c286.gif

เรามั่นใจว่าช่วงไหนที่รู้วึกว่างมากๆ เพราะไม่มีอะไรให้ทำ หลายคนก็คงเกิดอาการเบื่อหนักมากจนแทบทนไม่ไหวแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ??? แล้วหนึ่งในกิจกรรมคลายเหงาที่ช่วยสร้างความเพลิดเพลินได้ดีสุดๆ ก็หนีไม่พ้นการเปิดดูภาพยนตร์ / ซีรีส์นี่แหละขอบอกเลยว่านอกจากซีรีส์จากทางฝั่งเกาหลี หรือภาพยนตร์ฝรั่งจะมีผลงานเรื่องเด็ดๆ ให้ได้เปิดดูกันแบบจุใจแล้วก็ทำออกมาได้ดีและน่าดูไม่แพ้กันเลยนะ ทั้งเรื่องของภาพ เสียง พล็อตเรื่อง หรือนักแสดงก็คุณภาพคับแก้วทั้งนั้นวันนี้เราเลยรวบรวมนางเอกสาวสวยจากทางฝั่งญี่ปุ่นโดยเธอคนนี้ทั้งสวย น่ารัก มีเสน่ห์ แล้วยังมีทักษะการแสดงที่ปังมากๆ ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายให้รับบทบาทไหน หรือเล่นภาพยนตร์ / ซีรีส์เรื่องอะไรก็ทำให้คนดูรู้สึกอินตามได้ทุกเรื่องเลย・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


❶ I Fell in Love Like A Flower Bouquet

รูปภาพ:https://bit.ly/2WnQs9i

เริ่มต้นด้วยผลงานเรื่องแรกของArimura Kasumiที่เราหยิบมาแนะนำกันอย่าง“ I Fell in Love Like A Flower Bouquet ”ก่อนเลยค่ะ โดยนี่ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของปี 2021 ที่นางเอกสาวสวยของเราได้มาประกบคู่กับMasaki Sudaพระเอกหนุ่มสุดฮอตพล็อตเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวและชายหนุ่มอายุ 22 ปี ที่ต่างคนต่างก็พลาดรถไฟขบวนสุดท้ายที่วิ่งออกจากสถานี นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่คนทั้งคู่ได้พบเจอและสานสัมพันธ์จนกลายเป็นความรักที่ยาวนานถึง 5 ปี ซึ่งทั้งเธอและเขาต่าก็รู้สึกมีความสุขไปกับความรักที่เบ่งบานเหมือนดอกไม้แต่พอเวลาผ่านไปทั้งสองก็สัมผัสได้ถึงความแตกต่างและโหยหาการเดินตามความฝันของแต่ละคน ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะอิ่มเอมไปกับความสุข สัมผัสถึงความเจ็บปวด และอาจสะท้อนชีวิตรักของตัวเองผ่านชีวิตของตัวละครด้วยก็ได้


❷ Our Sister’s Soulmate

รูปภาพ:https://bit.ly/3klFN6V

สาวๆ คนไหนชอบดูซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก ที่ไม่ได้เน้นความรักระหว่างหนุ่มสาวเพียงอย่างเดียว แต่สอดแทรกเรื่องราวความรักของคนในครอบครัวเอาไว้ด้วย ก็ไม่ควรพลาดเรื่อง“ Our Sister’s Soulmate ”เด็ดขาดเลยนะ เพราะซีรีส์เรื่องนี้Arimura Kasumiรับบทเป็นAdachi Momokoพี่สาวคนโตของบ้านที่ต้องกลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัวและดูแลน้องชายทั้ง 3 คน เพราะพ่อแม่เกิดประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตไปเมื่อตอนที่เธอยังเป็นนักเรียน ม. ปลาย โดยเธอถอดใจเรื่องการเรียนต่อแล้วทำงานที่บริษัทร้านขายอุปกรณ์ซ่อมบ้านแทน เพราะสำหรับเธอแล้วความสุขของน้องๆ มาก่อนเรื่องอื่นเสมอแล้วจู่ๆ โชคชะตาก็นำพาให้เธอได้พบกับชายหนุ่มคนนึงที่เขาจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไป


❸ Meet Me After School

รูปภาพ:https://bit.ly/3ygPokk

สาวซิสคนไหนที่เป็นคอซีรีส์ญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริง คงสังเกตเห็นเหมือนกันแน่ๆ เลยว่าหนึ่งในพล็อตเรื่องสุดฮิตของซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก ก็คือความรักระหว่างครูและลูกศิษย์นี่แหละค่ะ อย่างเรื่อง“ Meet Me After School ”หรือที่รู้จักกันดีในอีกชื่อว่า“ Chugakusei Nikki ”ก็เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างครูสาวแสนสวยและใจดีกับลูกศิษย์หนุ่มวัยรุ่นสุดหล่อโดยArimura Kasumiรับบทเป็นSuenaga Hijiriหญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นครูและได้ทำตามความฝันด้วยการมาเป็นคุณครูที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แล้วที่แห่งนี้ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กนักเรียนชายคนหนึ่งที่มีท่าทางลึกลับ แต่ก็ดึงดูดให้เธออยากเข้าใกล้เขาอย่างน่าประหลาดทั้งๆ ที่ตัวเธอเองก็หมั้นหมายกับคนรักเอาไว้แล้ว แต่ก็ดันเผลอมีใจให้กับนักเรียนหนุ่มของตัวเอง แล้วความรักครั้งนี้จะลงเอยยังไง… ก็ต้องตามไปลุ้นด้วยตัวเองค่ะ


❹ Love That Makes You Cry

รูปภาพ:https://bit.ly/3sMrJY2

สาวๆ เคยมีประสบการณ์ความรักครั้งไหน ที่พอนึกย้อนกลับไปแล้วทำให้เสียน้ำตาบ้างรึเปล่า??? ถ้าหากว่ามี… แล้วเปิดดูซีรีส์ญี่ปุ่นผลงานของArimura Kasumiเรื่อง“ Love That Makes You Cry ”ก็คงมีน้ำตาแตกแน่นอน! เพราะซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้บอกเล่าแค่เรื่องราวความรักระหว่างชาย - หญิงเท่านั้นแต่ยังมีกลิ่นอายความดราม่าของชีวิตและความหลังของตัวละครแต่ละคนด้วย ซึ่งพล็อตเรื่องบอกเล่าเรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก และความฝันของชายหนุ่มและหญิงสาว 6 คน ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อสร้างชีวิตที่ดีขึ้นในโตเกียว นอกจากแต่ละตัวละครจะต้องดิ้นรนเพื่อไล่ตามความฝันของตัวเอง แล้วยังเกิดเป็นปมความรักอันยุ่งเหยิงที่นึกถึงแล้วทำให้เจ็บปวดหัวใจทุกครั้งใครชอบซีรีส์แนวความรักที่มีความเข้มข้ม มีปมหลายจุด และดราม่าจัดเต็ม คอนเฟิร์มเลยว่าดูเรื่องนี้แล้วไม่มีผิดหวังชัวร์ๆ เลย


❺ Flying Colors / Biri Gyaru

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/50/32/06/5032063011cc742ae724df53c0f600da.jpg

ปกติแล้วผลงานซีรีส์ / ภาพยนตร์ของนางเอกสาวArimura Kasumiเธอมักจะได้รับบทบาทเป็นผู้หญิงเรียบร้อย น่ารัก และน่าทะนุถนอม แต่สำหรับเรื่อง“ Flying Colors ”หรือ“ Biri Gyaru ”ถือเป็นการพลิกบทบาทมารับบทเป็นนักเรียนสาวแซ่บ ซ่า สุดก๋ากั่นแทน แต่นางเอกมากความสามารถคนนี้ก็ยังเอาอยู่และเข้าถึงคาแรกเตอร์ได้ดีมากๆโดยซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงชีวิตของKudo Sayakaนักเรียนสาว ม. ปลายที่เป็น“ สาวแกล ”ชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นจุ๊ดจู๋และย้อมผมเป็นสีบลอนด์สว่างสุดโดดเด่น แถมผลการเรียนก็ย่ำแย่ยิ่งกว่าเด็กประถม แต่ในช่วงซัมเมอร์เธอได้สมัครเข้าเรียนที่สถาบันกวดวิชาเอกชน และได้พบกับTsubotaคุณครูและผู้ใหญ่คนแรกในชีวิตที่ชื่นชมในตัวเธอเด็กนักเรียนสาวสุดซ่าจึงค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง รวมถึงหันมาตั้งใจเรียนผ่านการติวและความช่วยเหลือของคุณครูคนนี้


❻ Strobe Edge

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e3/7b/2f/e37b2f322bca22b298e628b34ac0fded.jpg

คราวนี้แวะมาเติมความหวานและความฟินทะลุเพดาน ด้วยผลงานภาพยนตร์ของArimura Kasumiแนวความรักใสๆ เรื่องStrobe Edgeบ้างดีกว่า โดยเรื่องนี้เธอได้มาร่วมสร้างความฟินไปพร้อมกับFukushi Sotaพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ บอกเลยว่าเคมีเข้ากันดีมากๆ จนต้องฟินจิกหมอนแตกไปเลย!ซึ่งเนื้อหาของภาพยนตร์บอกเล่าถึงชีวิตของKinoshita Ninakoนักเรียนสาว ม. ปลาย ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ความรักมาก่อน อยู่มาวันนึงเธอได้เจอกับIchinose Renนักเรียนหนุ่มสุดป๊อบที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันที่นั่งรถไฟขบวนเดียวกันทุกวัน จนเธอค่อยๆ ก็ตกหลุมรักผู้ชายคนนี้โดยไม่ทันรู้ตัว และได้รวบรวมความกล้าเพื่อเข้าไปสารภาพรัก แต่กลับถูกปฏิเสธเพราะตัวเขาเองมีแฟนอยู่แล้วพอเวลาผ่านไปก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้น และเกิดเป็นความรักที่น่ารักกุ๊กกิ๊กแบบสุดๆ


❼ Baseball Brainiacs / Can Win Even If Weak

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ed/f6/89/edf68960d695787a643495eb4a521a79.jpg

ปิดท้ายด้วยซีรีส์รื่อง“ Baseball Brainiacs ”หรือที่มีชื่อเรื่องภาษาไทยสุดแปลกและเป็นเอกลักษณ์ว่า“ แม้จะอ่อนแอ แต่ก็ชนะได้ ”โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทีมเบสบอลของโรงเรียน ม. ปลาย ที่ถึงแม้ว่าจะมีตัวละครหลักเป็นคุณครูหนุ่มที่รับบทโดยKazunari Ninomiyaแต่บทบาทของArimura Kasumiที่เล่นเป็นผู้จัดการทีมชมรมเบสบอลก็โดดเด่นไม่แพ้กัน แถมยังขนทัพนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งสุดหล่อเอาไว้อย่างคับคั่งด้วยนะซึ่งเนื้อเรื่องเล่าถึงชีวิตของAoshiครูคนใหม่แห่งโรงเรียน ม. ปลาย ที่ได้กลายมาเป็นโค้ชทีมชมรมเบสบอลของโรงเรียนด้วย แต่ปัญหามันติดอยู่ตรงที่ทีมเบสบอลทีมนี้มีผู้เล่นเพียงแค่ 5 คนเท่านั้น และยังไม่เคยชนะการแข่งขันเลยสักครั้งตั้งแต่ตั้งชมรมมา ครูหนุ่มคนนี้เลยต้องวางแผน สร้างกำลังใจให้ผู้เล่น และนำพาทีมเบสบอลทีมนี้ไปสู่ชัยชนะให้ได้!


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือที่เรารวบรวมมาแนะนำให้สาวๆ ได้ลองเปิดชมตามกันค่ะ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่านี่เป็นเพียงแค่ผลงานบางส่วนเท่านั้น เพราะนางเอกสาวแสนสวยมากความสามารถคนนี้ เธอมีทั้งผลงานภาพยนตร์ ซีรีส์ และโฆษณาให้ได้เลือกชมกันมากมาย นอกจากจะช่วยมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับเหล่าคนดูในช่วงเวลาเบื่อๆ เหงาๆ ได้แล้ว หลายคนอาจโดนตกหัวใจโดยไม่ทันตั้งตัว เมื่อได้เจอกับรอยยิ้มหวานๆ สุดแสนน่ารักของเธอด้วยก็ได้นะ