สวัสดีค่ะสาว ๆ มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เรามารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายกันอีกแล้วราคาตัวนี้อยู่ที่ 2xxเท่านั้น ราคาโดนใจ คุณภาพก็โดนใจ นั่นก็คือ" Puricas Dragon's Blood Scar Gel "

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเจลลดรอยแผล ไม่ว่าจะเป็นแผลใหม่ แผลเก่า แผลผ่าตัด หรือแผลเป็นจากสิวที่สาว ๆ หลาย ๆ คนเป็นกัน จุดเด่นของเขาคือ มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัดซึ่งช่วยในการสมานแผล ฟื้นฟูผิว ทำให้แผลเป็นดูจางลงและเรียบเนียนขึ้น โดยทางแบรนด์เคลมตัวใหญ่ ๆ เลยว่าสามารถทำให้แผลเป็นหายได้ใน 14 วัน

รูปภาพ:

ตัวผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นหลอด หน้าตาเหมือนยาที่น่าเชื่อถือได้ 5555 จะมีทั้งแบบหลอดเล็กและหลอดใหญ่ค่ะหลอดเล็กจะอยู่ที่ 8 กรัม ส่วนหลอดใหญ่อยู่ที่ 20 กรัม

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีน้ำตาลอ่อน ๆ ทาไปแล้วอาจจะมีสีบนบริเวณที่ทานิดนึง แต่สักครู่ก็จะซึมค่ะ เนื้อมีความเป็นเจล ไม่เหลว ไม่เหนียวจนเกินไป ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนหน้าด้วย

วิธีใช้เราแต้มเจลไว้บริเวณที่เป็นรอยสิว 2 ครั้งต่อวันค่ะ ใครจะทามากกว่านั้นก็ได้นะคะ เคยเห็นคนรีวิวว่าทา 3-4 ครั้งต่อวันเลยค่ะ เราทาตอนเช้ากับตอนเย็น ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์ค่ะ

ผลหลังใช้รอยสิวลดลงค่ะ แต่ไม่ได้เร็วตามคำเคลมขนาดนั้นค่ะ เราใช้ประมาณเกือบ 1 เดือนถึงจะเห็นผลชัด แต่เข้าใจได้นะคะ รอยที่เราเป็นตอนใช้เป็นแผลใหญ่ค่ะ ถ้าใครที่เป็นแค่รอยเล็ก ๆ อาจจะใช้เวลาไม่นานค่ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ เราก็แพ้ง่ายแต่ไม่แพ้ตัวนี้ค่ะ

ได้เวลาให้คะแนนแล้วค่า <3

เนื้อผลิตภัณฑ์ 5/5

ซึมไวค่ะ ไม่เหนียวหน้าเลย

กลิ่น 5/5


เห็นหลาย ๆ คนบอกว่าไม่ชอบกลิ่น แต่สำหรับเรา เราโอเคค่ะ กลิ่นไม่ได้หอม แต่ก็ไม่ได้แรงจนถึงขั้นทนไม่ได้

ตรงคำเคลม 4/5

ไม่ได้ลดภายใน 14 วัน แต่ก็ถือว่าไม่ได้นานจนเกินไปค่ะ คงแล้วแต่รอยแผลนั้น ๆ ด้วยนะคะ

ผลหลังใช้ 4/5


ลดรอยแผลได้จริงค่ะ แต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย เราโอเคค่ะชอบเลย ไม่แพ้ด้วย

สรุปเลยนะคะ Puricas Dragon's Blood Scar Gel ลดรอยแผลได้ค่ะ ใช้เวลาหน่อยแต่รอยหายจริงค่ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เราชอบมากค่ะ ตอนนี้ยังไม่เจอผลิตภัณฑ์ที่ลดไวได้เท่าตัวนี้ เลยว่าจะใช้ตัวนี้ไปก่อนค่ะ เราซื้อหลอดที่ 2 มาเตรียมไว้แล้วค่ะ เผื่อสิวขึ้นมาใหม่จะได้ใช้ตัวนี้ได้เลย สำหรับเราผ่านค่ะ ไปตำกันค่าา

วันนี้เราขอตัวลาไปก่อนนะคะ โอกาสหน้าเราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้อีกนะคะ กดหัวใจ กดติดตามเอาไว้ได้เลย Have a nice day <3 <3 <3