ร้านอาหารขึ้นชื่อในเมืองหาดใหญ่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวหรือมาพักผ่อนที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

สวัสดีค่ะ วันนี้เบ๊บมีร้านอาหารอร่อย ๆ ในเมืองหาดใหญ่มาแนะนำกันค่ะ เนื่องจากเบ๊บเป็นคนที่ชอบกินมาก และมีร้านที่ไปประจำอยู่มากมาย เลยอยากมาแนะนำร้านอาหารอร่อย ๆ ให้เพื่อน ๆ ใน SistaCafe กันค่ะ

What The Fish

รูปภาพ:

ร้านอาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อในหาดใหญ่ที่อร่อยและไม่ควรพลาด เนื่องจากวัตถุดิบอาหารของร้าน What The Fish มี

ความสด ใหม่

และ

มีโปรโมชั่นมากมาย

เพื่อเชิญชวนลูกค้ามารับประทาน และเมนูที่เบ๊บอยากแนะนำคือเมนู แซลมอนซาซิมิ และแซลมอนคัตสึซอสทาร์ทาร์ค่ะ ด้วยความที่ซอสทาร์ทาร์มีความ

กลมกล่อม

และกินคู่กับแซลมอนทอดกรอบทำให้รสชาติออกมาดีมากค่ะ

Error: geo_location

Billin Café&Bistro

รูปภาพ:

ร้านที่เป็นทั้งคาเฟ่ และร้านอาหารในร้านเดียวกัน ซึ่งขนมหวานในร้าน

Billin Café&Bistro

นั้นมีรสชาติ

กลมกล่อม และละมุนมาก

ค่ะ และเมนูที่เบ๊บอยากแนะนำคือ ครีมบลูเล่ค่ะ จะเป็นขนมที่ส่วนผสมของครีม วนิลา และไข่ไก่ และโรยด้วยน้ำตาลพ่นไฟกรอบ ๆ ยิ่งทำให้ขนมมีกลิ่นหอมมากยิ่งขึ้นค่ะ และเมนูอาหารคาวที่อยากแนะนำคือยำแซลมอนค่ะ

Error: geo_location

อองตอง

รูปภาพ:

อองตองร้านอาหารเช้า ที่มีทั้งอาหารสไตล์ไทยและอาหารสไตล์อเมริกันเป็นร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่หน้าโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ และเป็นร้านที่มีอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทานกันค่ะ เมนูที่เบ๊บอยากแนะนำคือเมนู

ไข่เบเนดิกต์ กับโทสต์แฮมชีสแซนวิชค่ะ

ใครที่รักในการกินอาหารเช้า เบ๊บแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

Error: geo_location

Layam Zaap

รูปภาพ:

มาถึงร้านอาหารไทยกันแล้วนะคะ ร้านยำแสนแซ่บที่ต้องบอกเลยว่าถ้ามาหาดใหญ่แล้วไม่ได้มาร้านนี้ถือว่ายังไม่ถึงหาดใหญ่ค่ะ!! เป็นร้านยำที่มีหลากหลายเมนูมาก ทั้งยำ ส้มตำ หรือของทอด

รสชาติเผ็ดถึงใจ

หรือใครที่ชอบเผ็ดน้อยแบบเบ๊บก็สามารถสั่งได้นะคะว่าขอเผ็ดน้อยน้าา และเมนูที่เบ๊บอยากแนะนำคือยำหมูสามชั้นทอด และยำกุ้งสดค่ะ อร่อยมากกกค่ะ

Error: geo_location

Tum Lamoon

รูปภาพ:

ร้านนี้ก็ตามชื่อร้านเลยค่ะ รสชาติละมุนมากกกกกกกกกก ปลาร้าในส้มตำนัวววมากค่ะ ใครสายแซ่บ สายอาหารอีสาน หรือชอบส้มตำ เบ๊บแนะนำร้านนี้เลยค่ะ และเมนูที่ไม่ควรพลาดเลยนะคะคือ

หมูสามชั้นทอดใบมะกรูดและเมนูที่มีน้ำปลาร้า

ค่ะ

Error: geo_location

The Santa Nr.35

รูปภาพ:

มากันที่สายแฮมเบอร์เกอร์กันบ้างค่ะ ร้านนี้เรียกว่าเป็นร้านที่ทำเนื้อเอง บดเอง ผสมเอง และรสชาติที่ออกมามีความลงตัวเหมือนได้กินแฮมเบอร์เกอร์แท้ ๆ จากเยอรมนีเลยค่ะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีให้เลือกทั้งเนื้อหมู และเนื้อวัว บางครั้งร้านจะเปิดรับออเดอร์ซี่โครงอ่อนด้วยค่ะ และเมนูที่เบ๊บอยากจะแนะนำคือเมนู

Jack Burger

ค่ะใครชอบชีสต้องติดใจแน่นอนค่ะ

Error: geo_location

I'm Burger

รูปภาพ:

เป็นร้านเบอร์เกอร์อีกหนึ่งร้านที่เบ๊บอยากจะแนะนำทุกคนค่ะ เนื่องจากเอกลักษณ์ของร้านนี้คือมันฝรั่งที่เป็นเกลียวค่ะ! จิ้มกับซอสชีสดิบยิ่งอร่อยเข้าไปอีกค่ะ และมีเซตแฮมเบอร์เกอร์ให้เลือกมากมายเลยค่ะ แถมที่บีบซอสก็แปลกตามาก ๆ เลยค่ะ เบ๊บได้ลองไปบีบแล้วสนุกมากค่ะ 5555555555 และเมนูที่เบ๊บอยากจะแนะนำทุกคนคือเมนู

Double Cheese

ค่ะ

Error: geo_location

ชาบูอู๊ดเป็นต่อ

รูปภาพ:

มากันที่ร้านสุดท้ายแล้วนะคะ เป็นร้านชาบูอู๊ดเป็นต่อที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดีเนื่องจากวัตถุดิบที่ทางร้านใช้มี

ความสด และสไลด์เนื้อได้อย่างสวยงาม

แถมยังมีน้ำจิ้มสุกี้แสนอร่อยที่มีให้เลือกมากมาย รวมถึงตัวเลือกน้ำซุปที่มีให้เลือกหลากหลาย ร้านนี้เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงด้วยค่ะ

Error: geo_location

สุดท้ายนี้เบ๊บก็อยากบอกทุกคนว่าแม้ช่วงนี้จะมีโรคโควิด19ระบาดหนัก แต่ก็อย่าเครียดจนเกินไปนะคะ เวลาเบ๊บเครียดหรือหงุดหงิดเบ๊บก็จะหาอาหารอร่อย ๆ กินมันช่วยลดความเครียดได้ดีเลยค่ะ แล้วก็อยากบอกทุกคนว่าดูแลสุขภาพให้แข็งแรงด้วยนะคะ ด้วยรัก จากเบ๊บค่ะ

และเพื่อน ๆ ชาว SistaCafe สามารถไปติดตามอินสตาแกรมรีวิวร้านอาหาร คาเฟ่ ในหาดใหญ่และสงขลาของเบ๊บกันได้นะคะ กินเองรีวิวเอง! ตามอินสตาแกรมด้านล่างนี้เลยค่ะ!