Hello ~ เพื่อนๆ ชาวซิสทุกคน :)

Hello ~ เพื่อนๆ ชาวซิสทุกคน :)

จากสถานการณ์ในตอนนี้แน่นอนว่าเพื่อนๆ ชาวซิส ที่เรียนออนไลน์เหมือนกันที่รู้สึกเหนื่อย ท้อและกำลังหมดไฟในการเรียน วันนี้เรามาหากำลังใจดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนผ่าน6 ไอจี “Studygram”ก่อนจะไปตามส่องกัน เชื่อว่าหลายคนคงสงสัยว่า Studygram คืออะไรกันใช่มั้ยคะ นั่นก็คือไดอารี่ที่ใช้บันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับการเรียนที่สามารถแชร์รูป แชร์ประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจในการเรียน การอ่านหนังสือ การทำข้อสอบของตัวเอง ผ่านแอพพลิเคชั่น Instagram นั่นเองค่ะ

พื่อนๆ ชาวซิสพร้อมจะไปปลุกไฟในการเรียนของเราอีกครั้งแล้วหรือยังเชื่อว่าจะทำให้การเรียนออนไลน์ของเราจะไม่เหนื่อและไม่ท้ออีกต่อไปค่ะไปส่องความน่ารักจนใจฟูกันเลยค่ะ(♡°▽°♡)

✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

Careishappy_62

Watch on YouTube
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
รูปภาพ:
View post on Instagram
 
รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ studygram  คนแรกกันเลยกับไอจีCareishappy_62ใครที่สายคุมโทนมินิมอลสุดสบายตา ต้องไม่พลาดค่ะ มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน บ่งบอกถึงพลังบวกที่คอยมอบให้กับผู้ติดตาม ผ่านความสดใสและรอยยิ้ม (๑❛ᴗ❛๑) ที่มาแชร์เรื่องประสบการณ์ของตัวเองในด้านการเรียนที่สามารถคอยสร้างแรงบันดาลใจกับคนอื่นไม่ว่าจะเป็นการแนะนำวิธีการท่องคำศัพท์การเริ่มอ่านหนังสือเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย และคอนเทนต์อีกมากมายที่่าสนใจมากๆ นอกจากนี้ในการจดเลคเชอร์ยังตกแต่งได้สุดแสนจะน่ารักและลายมือสวยมากๆอ่านง่าย สบายตา จากความมินิมอลในการคุมโทนไอจีเเละของใช้บนโต๊ะ ขาดไม่ได้กับการป้ายยาชี้พิกัดของที่เห็นเเล้วใจเจ็บต้องไปซื้อตามกันเลยทีเดียวค่ะ

เพื่อนๆ ชาวซิสคนไหนเรียนมหาวิทยาลัยธรรรมศาสตร์ วิทยาเขต รังสิตห้ามพลาดค่ะกับการรีวิวหอในและวิชาเลือกเสรีของมหาวิทยาลัย ไปจนถึงการใช้ชีวิตในรัวมหาวิทยาลัย ให้เข้าไปส่องกันได้เลยค่ะ

✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

View post on Instagram
 

ตามไปส่องกันได้เลยค่ะ :))))

Nonnystudygram

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ Studygram คนต่อมากับไอจีNonnystudygramใครที่ชอบโทนคัลเลอร์ฟูลสีสันสดใส บ่งบอกถึงความสดใสของคุณเขา อีกทั้งเป็น Dek 67 ที่มากความสามารถและเรียนเก่งมากๆ เป็นเเรงบรรดาลใจให้กับหลายๆคน ยังมีการแชร์เคล็ดลับต่างๆให้ได้ตามไปอ่านกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เทคนิคฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเองการแชร์เทคนิคเตรียมตัวสอบให้ผ่านฉลุยและที่เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้ นั่นก็คือการใช้เทคนิคเรียนออนไลน์พิชิตเกรด 4เหมาะกับคนที่หมดไฟในการเรียนมากๆ ที่พลาดไม่ได้เลย ใครสายชอบจดเลคเชอร์ใน iPad ต้องไปตามค่ะ มีการแชร์เทคนิคในการจดยังไงให้สุดแสนจะน่ารักและน่าอ่าน และยังมีช่องยูทูปที่สนุกมาก ในช่องมีวีดีโอที่บอกถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆให้ไปติดตามเพียบเลยไม่ว่าจะเป็นเรียนออนไลน์ การจัดโต๊ะ การเเชร์ทริคต่างๆ การรีวิวเยอะมากๆ (เเอบกระซิบค่ะ คุณเขาป้ายยาเก่งมากแบบกอไก่ล้านตัวววว)  ≧◡≦  ตามไปส่องกันได้ค่ะ

✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

View post on Instagram
 

ตามไปส่องกันได้เลยค่ะ :))))

C.studydiary

รูปภาพ:

studygram คนต่อมาคือ นักศึกษาแพทย์ เจ้าของไอจีc.studydiarใครที่อยากเป็นหมอต้องห้ามพลาดค่ะตามไปส่องกันเลยค่ะ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ตั้งแต่กว่าจะเป็นหมอเรียนหนักแค่ไหน จนตอนนี้ที่สอบติดหมอและเป็นการตามติดชีวิตหมอที่เรียนหนักมากๆ ของคณะแพทย์ค่ะ (ಥ﹏ಥ)

เพื่อนๆ ชาวซิสที่มีความฝันอยากเป็นหมอหรือกำลังเรียนหมออยู่แล้วหมดไฟในการอ่านหนังสือก็เข้าไปส่องหาแรงบันดาลใจให้กับตัวเราและยังเป็นการได้เติมไฟในการเรียนหรือคนที่กำลังเรียนหมออยู่แล้วหมดไฟในการอ่านหนังสือก็เข้าไปส่องเพื่อเติมไฟในการเรียนกันค่ะ แถมยังมีช่องYouTube ที่มีการพูดถึงการเรียนที่ละเอียดกว่าเดิม(เเน่นๆ ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่)ให้ไปตามกันอีกด้วยค่ะ

✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

View post on Instagram
 

ตามไปส่องกันได้เลยค่ะ :))))

Pitchadailylife

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ studygram คนต่อมากับไอจีPichadailylifeนักศึกษาคณะอักษรศาสตร์ ในรั้วจุฬา สาขาภาษาจีนใครที่กำลังเรียนภาษาจีนพลาดไม่ได้เลยค่ะกับการแชร์เทคนิคตั้งแต่เริ่มสอบเข้าจนได้เข้ามาเรียนในคณะอักษร จุฬา และมีการอัปเดตไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยและการเรียนของคณะนี้ อีกทั้งยังมีการแชร์เทคนิคเริ่มเรียนจีนด้วยตัวเองเป็นการแชร์จากประสบการณ์โดยตรงของเจ้าของ studygram  ที่ใช้กับตัวเองแล้วได้ผลมาบอกต่อ นอกจากนี้ยังมีการตอบคำถาม Q&Aที่เป็นกันเองมากๆ และเห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนให้ติดตาม ขาดไม่ได้กับการป้ายยาที่เห็นแล้วต้องต้องซื้อตามค่ะพลาดไม่ได้ :)

เพื่อนๆ ชาวซิสที่ชอบภาษาจีนและอยากเรียนด้วยตนเองเข้าไปส่องได้เลยค่ะรับรองว่าได้เทคนิคมาพัฒนาตัวเองอีกเพียบเลยค่ะ

✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

View post on Instagram
 

ตามไปส่องกันได้เลยค่ะ :))))

inn.studyyy

รูปภาพ:

studygram คนต่อมากับไอจีinn.studyyyนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศมหาลัยอินเตอร์ในประเทศจีนใครที่สายคุมโทนมินิมอลขาวดำ สบายตาต้องห้ามพลาดค่ะ มาพร้อมกับการแชร์เทคนิคต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ประสบการณ์ไปแลกเปลี่ยนที่ต่างประเทศรีวิวมหาวิทยาลัยอินเตอร์ในประเทศจีน ไปจนถึงhow to เตรียมตัวก่อนไปเรียนต่างประเทศและการใช้ชีวิตในต่างประเทศ มีการรีวิวหอพักของมหาวิทยาลัยที่ได้ไปแลกเปลี่ยนอีกด้วยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ชาวซิส ที่กำลังเรียนภาษาอยู่และมีความฝันหรือสนใจที่จะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศห้ามพลาด!! ตามไปส่องกันได้ค่ะ ไปหาแรงบันดาลใจในการเรียนของเรากันค่ะ

✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

View post on Instagram
 

ตามไปส่องกันได้เลยค่ะ :))))

sirinstudy

รูปภาพ:

เดินทางมาถึง studygram คนสุดท้ายที่จะมาชี้เป้าให้เพื่อนๆ ชาวซิสได้ไปตามกันในวันนี้กับ ไอจีsirinstudyนักศึกษคณะเภสัชศาสตร์ สาขาอุตสาหกรรมครที่ชอบการคุมโทนสีพาสเทลสดใส (น่ารักมากๆๆ จนใจเจ็บ) ต้องชอบค่ะ เป็นอะไรที่ละมุนและสบายตามากค่ะ พร้อมกับไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนของเจ้าของ studygramที่ไม่ได้มีแค่เรื่องการเรียนอย่างเดียว ยังมีในเรื่องของการทำอาหารที่เห็นแล้วน่ากินมากๆค่ะ จนต้องไปทำตามกันเลทีเดียว ที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือการรีวิวและชี้พิกัดของใช้ต่างๆมากมายให้ตามไปตำมาใช้กันค่ะเป็นการเพิ่มความสุขในการจัดโต๊ะให้ไม่น่าเบื่อกับช่วงโควิดที่ต้องเรียนออนไลน์ในทุกๆวันกันค่ะ (♡‿♡) และมีช่องยูทูบบอกเลยว่าคอนเทนต์น่าสนใจเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Vlog , Study with me , How to ทำอาหาร เราว่ามันดูเพลินมากเลยไม่ตามไปดูไม่ได้เเล้ววววว

✿*゚‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

View post on Instagram
 

:))))))))):

จบไปแล้วกับการชี้เป้า 6 ไอจี “Studygram”ที่จะมาปลุกไฟในการเรียนของเรา เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าการชี้เป้าในครั้งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆชาวซิสที่กำลังหมดไฟในการเรียนได้เข้าไปตามส่อง เพื่อปลุกไฟในการเรียนให้กลับมาอีกครั้งในช่วงสถานการณ์โควิดระบาดหนักที่จะต้องเรียนออนไลน์ที่บ้านค่ะ

สุดท้ายนี้อยากให้กำลังใจเพื่อนๆ ชาวซิสทุกคนที่กำลังเครียด ท้อ และหมดไฟในการเรียนกอดๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมหาความสุขให้ตัวเองกันเยอะๆ นะคะ

“ ..... Bye Bye …. ”

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡