อันยองงง~ วันนี้เรามีไอเทมออกใหม่มาให้ได้อัปเดตก่อนใครอีกแล้วค่ะ (´◕⌣◕`)♥

รูปภาพ:https://bit.ly/2XiCwOx

ถ้าพูดถึงไอเทมเมคอัพที่ซื้อได้ ซื้อดี ซื้อใหม่กี่ทีก็ไม่มีเบื่อเลยสักนิดเดียว ก็คงหนีไม่พ้นนี่แหละค่ะเพราะลิปสติปแต่ละแบรนด์ก็มีเนื้อสัมผัสและโทนสีที่แตกต่างกันไป แถมการเปลี่ยนสีลิปสติกก็ช่วยเปลี่ยนลุคให้สาวๆ อย่างเราได้ลองแต่งหน้าสไตล์ใหม่ๆ ได้ดีสุดๆ อีกต่างหากนะวันนี้เราจึงจะอาสาพาสาวซิสที่เป็นแฟนคลับแบรนด์เครื่องสำอางจากฝั่งเกาหลี ไปอัปเดตไอเทมออกใหม่อย่างลิปแมตต์รุ่นขายดีของทางแบรนด์ ที่ตอนนี้เขาได้ออกคอลเลกชันRose Infusion Collectionที่มาพร้อมกับลิปแมตต์ 3 สีใหม่ในโทนสีกุหลาบ มีให้ครบทั้งลิปโทนสีกุหลาบแนวสุภาพ ลิปโทนสีกุหลาบแนวสดใส และลิปโทนสีกุหลาบแนวก่ำๆ ชิคๆถ้าอยากรู้ว่าลิปแมตต์สีกุหลาบแบบไหนที่เข้าตาโดนใจบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


▹ อย่างที่เราเกริ่นนำไปก่อนหน้านี้แล้วว่า

HERA Sensual Powder Matte

ในคอลเลกชัน

Rose Infusion

เขาออกลิปแมตต์ 3 สีใหม่ในโทนสีกุหลาบ ก็จะมีทั้งลิปโทนสีชมพูกุหลาบแบบนู้ดๆ ลิปโทนสีกุหลาบอมแดง และลิปโทนสีกุหลาบอมน้ำตาล จึงสามารถหยิบไปแมทช์กับการแต่งหน้าได้หลายสไตล์ ตั้งแต่เมคอัพบางเบาในวันสบายๆ ไปจนถึงเมคอัพสวยปังสำหรับออกงานเลย

รูปภาพ:https://bit.ly/2YXrRcq

▹ คราวนี้มาเริ่มต้นซูมดูสีลิปแบบชัดๆ เลยดีกว่าค่ะว่าแต่ละสีสวยเด่นขนาดไหน และทาแล้วจะออกมาเป็นยังไงบ้าง... เริ่มต้นด้วยสีแรกอย่าง

121 #Episode

ที่มาในโทนสีกุหลาบที่มีความเอิร์ธโทน เหมาะกับลุคที่ดูสุภาพแต่แฝงไปด้วยความโดดเด่นในตัวเอง

รูปภาพ:https://bit.ly/3nylu9v

▹ ขยับความแซ่บขึ้นมาอีกสักนิดด้วยลิปแมตต์สีที่สองอย่าง

139 #Dear Betty

ที่มาพร้อมกับลิปสติกสีกุหลาบผสมสีของเบอร์รี จึงช่วยเพิ่มความสดใสและสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกับใครด้วยนะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3z6fUgU

▹ ตามมาด้วยลิปสติกสีสุดท้ายของคอลเลกชันนี้อย่างสี

499 #Rosy Suede

ที่มาในเทรนด์ MLBB หรือลิปสติกโทนสีธรรมชาติที่คล้ายกับสีปากจริง ( แต่ปังกว่า ) โดยเนื้อลิปผสมผสานสีน้ำตาลกุหลาบอมม่วงนิดๆ ให้อารมณ์ที่ดูอบอุ่นและลึกลับ จึงเป็นสีลิปที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้หญิงเลยนั่นเอง

HERA Sensual Powder Matte

ถือเป็นไอเทมเมคอัพที่มีความคุ้มค่าเกินราคา เพราะนอกจากจะหยิบไปใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากสวยปังขึ้นได้แล้ว ยังสามารถนำมาใช้เติมสีสันให้พวงแก้มและเปลือกตาได้ด้วยนะ แบบนี้สาวๆ ที่อยากคุมโทนเมคอัพให้เข้ากัน ก็หยิบลิปแมตต์สารพัดประโยชน์ตัวนี้มาใช้แต่งตา ทาแก้ม และทาปากได้เลย

▹ ถึงแม้ว่าลิปสติกรุ่นนี้จะเป็นลิปแมตต์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ปากแห้งเกินไปจนตกร่องหรือเป็นขุยเลยนะคะ เนื้อลิปยังมีความชุ่มฉ่ำจึงเกลี่ยง่ายได้ทั้งบนริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตา แถมทาแล้วช่วยปรับให้ผิวหน้าดูสว่างไบรท์ขึ้นเยอะเลย

▹ ไม่ว่าจะเป็นลิปแมตต์โทนสีเข้มหรือโทนสีอ่อน ก็กลบสีปากเดิมได้เนียนสนิทแบบไม่ต้องทาลิปหนาๆ แถมฟินิชลุคหลังเนื้อลิปเซตตัวแล้วก็ไม่ได้ดูแห้งเกินไป ยังให้ความรู้สึกปากสวยฉ่ำและโดดเด่นอยู่เหมือนเดิม

▹ ใครที่ชอบเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าบ่อยๆ เพราะไม่ชอบความรู้สึกที่มันซ้ำๆ จำเจๆ เหมือนกันในทุกๆ วัน ก็ไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนสไตล์เมคอัพทั้งหน้าหรอกนะคะ แค่เปลี่ยนสีลิปสติกสลับมาทาลิปสีเข้มบ้าง สีอ่อนบ้าง เพียงเท่านี้ก็ช่วยเปลี่ยนลุคได้ง่ายๆ แล้ว

▹ ลิปแมตต์สี499 #Rosy Suedeทาแล้วให้ความรู้สึกที่เรียบหรู ดูดี และสวยแพงมากๆ เลยนะ แล้วต่อให้จะไม่ได้แต่งตาเข้มๆ หรือปัดแก้มสีชัดๆ แค่ทาลิปแมตต์สีนี้ก็ช่วยทำให้ใบหน้าดูมีสีสันและสวยเด่นขึ้นได้แล้ว

▹ ลิปสติกโทนสีกุหลาบถือเป็นโทนสีที่แมทช์กับการสาวๆ ได้ทุกโทนสีผิว รวมทั้งเหมาะกับเมคอัพหลากหลายสไตล์เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพใสๆ ในวันสบายๆ หรือเมคอัพสดใสในวันออกเดต หรือแม้แต่เมคอัพสวยสะพรึงสำหรับออกงาน ก็ทาลิปโทนสีกุหลาบได้ทั้งนั้นเลย

▹ เห็นมั้ยละคะว่าแค่สาวซิสแมทช์สีปาก สีแก้ม และสีเปลือกตาในโทนสีเดียวกัน ก็ช่วยให้เมคอัพโดยรวมดูเข้ากันแบบไร้ที่ติ แถมยังไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้านานๆ ด้วยเครื่องสำอางหลายชิ้นด้วยนะ#มันเริ่ดตรงนี้

▹ พอทาHERA Sensual Powder Matteแบบเต็มริมฝีปาก ด้วยความที่เป็นลิปแมตต์ในโทนสีกุหลาบ จึงช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เด่นชัด แบบไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ให้เจ็บตัวหรือเปลืองสตางค์แพงๆ เลย

▹ ถ้าสาวๆ อยากทาลิปสติกให้ได้ฟินิชลุคริมฝีปากสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น ก็อาจเกลี่ยบริเวณขอบปากให้ดูฟุ้งๆ จางๆ ก็จะช่วยทำให้ริมฝีปากดูมีมิติและสวยเป๊ะตามเทรนด์สาวเกาหลีด้วย

▹ ถึงลิปแมตต์สี121 #Episodeจะเป็นลิปสีกุหลาบสไตล์เอิร์ธโทนและเป็นโทนสีที่อ่อนที่สุดในคอลเลกชันนี้ แต่ทาแล้วไม่ได้ทำให้ใบหน้าดูจืดชืดแม้แต่นิดเดียวเลยนะคะ เพราะช่วยเสริมให้สีปากสวยสดใสแบบเป็นธรรมชาตินั่นเอง

▹ ถ้าสาวคนไหนอยากทาลิปสไตล์ Ombré ที่ไล่สีเข้มด้านในแล้วค่อยๆ จางลงด้านนอก ก็อาจทาลิปสี121 #Episodeซึ่งเป็นโทนสีอ่อนให้ทั่วริมฝีปากบนและล่างก่อน แล้วตามด้วยการทาสี139 #Dear Bettyที่เป็นสีชมพูกุหลาบผสมสีเบอร์รีที่ริมฝีปากด้านใน ก็ช่วยเสริมให้สีปากดูสวยมีมิติขึ้นได้แล้ว

▹ ต้องยอมรับเลยนะว่าลิปรุ่นSensual Powder Matteจากแบรนด์HERAเป็นลิปแมตต์ที่ทาแล้วช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูสวยอวบอิ่มขั้นสุด เพราะไม่ได้แมตต์ด้านเกินไปจนทำให้ปากแห้ง และยังคงมีความแวววาวเบาๆ จึงทำให้ปากดูชุ่มชื้นขึ้นด้วย

▹ ดูเหมือนว่าลิปแมตต์สีที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์สาวเกาหลีใช้แล้วติดใจมากที่สุดจะเป็นสี121 #Episodeนะคะ เพราะเป็นลิปโทนสีชมพูสไตล์เอิร์ธโทนที่สามารถแมทช์เข้ากับเมคอัพได้หลากหลายสไตล์ และเติมสีสันให้ริมฝีปากอมชมพูระเรื่อๆ ดูสุขภาพดีด้วย


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

รูปภาพ:https://bit.ly/3ElYIrk

โอ๊ยยย หลังจากที่ได้ส่องความปังของไปแล้ว ก็เข้าใจแจ่มแจ้งเลยว่าอาการ#รักพี่เสียดายน้องมันเป็นยังไง… เพราะลิปแมตต์ 3 สีออกใหม่ในโทนสีกุหลาบของแบรนด์นี้ ทั้งสี 121 #Episode,สี 139 #Dear Bettyและสี 499 #Rosy Suedeไม่ว่าจะเป็นลิปโทนสีอ่อนหรือเข้มก็มีความสวยเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน แบบนี้ใครที่ชอบแต่งหน้าและชอบเปลี่ยนสีลิปแบบไม่ซ้ำ ก็คงต้องเตรียมเก็บสตางค์แล้วเหมาลิปแมตต์ทั้ง 3 สีนี้มาเก็บไว้ในกรุเครื่องสำอางแล้ว (ʃƪ〃゚3゚〃)