กรี๊ดดด!!! ถ้า“ ฝ้า ”ขึ้นเต็มหน้าขนาดนี้ คงไม่กล้าโชว์หน้าสดแล้วค่ะซิส╭(°ロ° ”)╯

รูปภาพ:

สาวๆ คิดเหมือนกันรึเปล่าว่าผู้หญิงทุกคนก็ต้องใฝ่ฝันอยากมีผิวสวยใสไร้จุดด่างดำกวนใจกันทั้งนั้นแหละ ขนาดสิวขึ้นแค่เม็ดเดียวก็ทำให้นอยด์หนักจนไม่อยากออกไปไหนแล้วสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องก็คงจะยิ่งรู้สึกไม่มั่นใจในผิวหน้าของตัวเองหนักขึ้นไปอีกนะ เพราะฝ้าที่ปรากฏเป็นรอยปื้นใหญ่ๆ สีน้ำตาลเข้มมันมองเห็นได้ชัดเจนแถมยิ่งปล่อยไว้นานปัญหาฝ้าก็มีแต่จะลุกลามจนรอยปื้นสีเข้มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยแบบนี้สาวคนไหนที่กำลังโดนฝ้าตัวร้ายเล่นงานจนผิวดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอเพราะมีรอยดำๆ ด่างๆ ก็ต้องรีบหาตัวช่วยมาฟื้นบำรุงผิวให้ไวเลยนะ… แล้วถ้ายังไม่รู้จะใช้ไอเทมไหนจัดการกับปัญหาฝ้าให้อยู่หมัดเราก็มีไอเทมจากอาณาจักรไร้ฝ้าของแบรนด์ซิสต้าร์มาบอกต่อกัน นั่นก็คือและว่าแล้วก็ตามไปทำความรู้จักไอเทม 2 ชิ้นนี้พร้อมกันได้เลย

.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・​


✦ Sistar Longan Melasma Active White Soothing Gel ✦

… เจลลำไยไชเท้า สยบฝ้ากล้าโชว์ผิว …

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยเจลลำไยไชเท้าที่เรียกได้ว่าเป็นทีเด็ดเผด็จศึกสำหรับคนเป็นฝ้า / กระ / จุดด่างดำก่อนเลยค่ะโดยครีมซองตัวนี้เป็นเจลทาฝ้าที่ผสานพลังของลำไยและไชเท้าเน้นช่วยให้ฝ้า กระแดด และจุดด่างดำแลดูจางลงพอจุดด่างดำบนใบหน้าค่อยๆ จางลงไปก็จะปรับให้แลดูผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นที่สำคัญเจลทาฝ้าซองนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำด้วยใครเป็นคนผิวแห้งได้ลองใช้แล้วต้องเลิฟแน่นอน


รูปภาพ:

นอกจากเจลลำไยไชเท้าจะมีสารสกัดสำคัญเด่นๆ 2 ชนิดอย่างลำไยและไชเท้าแล้วเนื้อเจลยังผสานพลังคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวด้วยสารสกัดชนิดอื่นๆ อีกหลายอย่าง ที่ซึมเข้าไปช่วยฟื้นฟู ดูแล และแก้ปัญหาฝ้าได้อย่างตรงจุดถ้าอยากรู้ว่าจะมีสารสกัดอะไรในครีมซองนี้บ้าง ก็ตามไปดูได้เลยค่ะ

【 สารสกัดสำคัญ 】

✓ Longan :สารสกัดลำไย มีคุณสมบัติช่วยปรับให้ฝ้า / กระแดดแลดูจางลง

✓ Radish :สารสกัดไชเท้า เน้นช่วยฟื้นบำรุงให้จุดด่างดำแลดูลดเลือน

✓ Arbutin :อาร์บูติน ตัวช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น

✓ Collagen :คอลลาเจน ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระชับ


รูปภาพ:

สาวๆ สามารถหยิบเจลลำไยไชเท้าของซิสต้าร์มาใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกาย เป็นประจำทุกเช้า - เย็นหรือจะใช้ทาบำรุงผิวได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยนะเพราะเป็นสูตรอ่อนโยนจึงใช้ได้ทุกวัน ทาแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบไม่หนักผิวเลยสักนิดเดียว พอบำรุงผิวด้วยเจลทาฝ้าตัวนี้อย่างสม่ำเสมอ ก็จะสังเกตเห็นว่าฝ้า / กระ / จุดด่างดำดูเบาบางและจางลง แถมผิวดูสุขภาพดีขึ้นด้วยนะ


✦ Sistar Radish Melasma Perfect Foundation ✦

… รองพื้นฝ้าไชเท้า มั่นหน้าฝ้าหาย …

รูปภาพ:

ไอเทมอีกหนึ่งชิ้นที่เราอยากแนะนำให้คนที่เป็นฝ้ารีบหาซื้อมาเก็บไว้ก็คือรองพื้นฝ้าไชเท้าที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นรองพื้นตัวแรกของสยามประเทศที่มีสารบำรุงผิวช่วยบรรเทาปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำซึ่งถือเป็นปัญหายอดฮิตของสาวไทยทั้งนั้นเลยนะ รองพื้นที่มาในรูปแบบครีมซองตัวนี้จึงเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่กังวลเรื่องฝ้า / กระมาตลอดเพราะเนื้อรองพื้นจะช่วยปกปิดรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำพร้อมปรับสีผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน ดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นนั่นเอง


รูปภาพ:

ปกติแล้วรองพื้นทั่วไปมักจะเน้นเรื่องของการปกปิด หรือกลบร่องรอยต่างๆ บนผิวหน้าให้เนียนกริบ หรือปรับให้ผิวดูเนียนใสขึ้นแต่รองพื้นฝ้าไชเท้าซองนี้ไม่ได้ช่วยสร้างงานผิวสวยเนียนอย่างเดียวเท่านั้น เพราะเนื้อรองพื้นผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งไชเท้า คอลลาเจน และอาร์บูตินซึ่งสารสกัดแต่ละชนิดก็จะทำหน้าที่ซึมเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวแตกต่างกันไป ดังนี้

【 สารสกัดสำคัญ 】

✓ Radish :ไชเท้า ช่วยลดเลือนฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลง

✓ Collagen :คอลลาเจน ปรับให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระชับขึ้น

✓ Arbutin :อาร์บูติน เน้นช่วยปรับให้สีผิวแลดูกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ


รูปภาพ:

วิธีใช้รองพื้นฝ้าไชเท้าก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากหรือซับซ้อนแม้แต่นิดเดียวเลยนะคะแค่หมุนเปิดฝาแล้วบีบเนื้อรองพื้นออกมา จากนั้นก็เกลี่ยรองพื้นให้ทั่วผิวหน้าและลำคอซึ่งความดีงามของรองพื้นก็อยู่ตรงที่เกลี่ยง่ายแล้วยังติดทนนานเพราะเป็นสูตรคุมมัน กันน้ำจึงมั่นใจได้ว่าผิวไม่ดรอประหว่างวันโดยแนะนำให้ทารองพื้นตัวนี้เป็นประจำทุกเช้าหรือก่อนแต่งหน้า เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์มีค่า SPF30 PA++ ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากแสงแดด จึงช่วยลดความเสี่ยงที่ปัญหาฝ้าจะลุกลามหนักขึ้นด้วย


.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・​

และนี่ก็คือโฉมหน้าของและจากอาณาจักรไร้ฝ้าของแบรนด์ซิสต้าร์ ที่เรานำมาบอกต่อความปังให้สาวๆ ได้ชมกันวันนี้ค่ะ ขอบอกไว้เลยนะว่าฝ้า / กระ / จุดด่างดำ อาจเป็นปัญหาผิวที่ทำให้รู้สึกรำคาญและเหนื่อยใจ เพราะทั้งเห็นเด่นชัดและรักษายากมากๆ ด้วยแต่ถ้าเริ่มสังเกตเห็นว่าผิวหน้ามีรอยปื้นสีน้ำตาล หรือจุดเล็กๆ สีน้ำตาลที่ยังดูไม่เข้มมาก ก็ต้องรีบรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ อย่าปล่อยทิ้งไว้นานจนกลายเป็นปัญหาผิวที่แก้ยากเด็ดขาดโดยอาจหาซื้อครีมซองเซเว่นอย่างเจลลำไยไชเท้าและรองพื้นฝ้าไชเท้าที่เราแนะนำไปก็ได้นะ เพราะทั้งหาซื้อง่าย พกพาสะดวก และราคาเบาๆ เพียงหลักสิบบาทเท่านั้น คอนเฟิร์มเลยว่าใช้แล้วจะรู้สึกคุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายไปแน่นอน

รูปภาพ: