สวัสดีค่าา ทุกคน เชื่อเลยว่า ฝ้า กระ เป็นปัญหาคู่ใจของสาวๆ ที่ก้าวย่างเข้าสู่วัย 30+ กันใช่มั้ยล่ะ หลายๆ คนค่อนข้างกังวลว่าเราจะเป็นฝ้า กระหรือไม่นะ เพราะตอนนี้มันยังไม่ปรากฎขึ้นมาบนใบหน้าเลย จริงๆ เราแล้วทุกคนมีโอกาสเป็นฝ้า กระนะคะทุกคน เพียงแต่ว่าตอนนี้มันยังอยู่ใต้ชั้นผิวค่ะ ยังไม่ออกมาทักทายสายตาสาธารณะชน ซึ่งเพื่อเป็นการป้องกัน ตรงนี้ให้หมั่นทาครีมกันแดดป้องกันไว้ก่อนนะคะ ส่วนใครที่ตอนนี้ฝ้า กระ ออกมาทักทายสร้างความรำคาญ มาทางนี้ค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำครีมทาฝ้าตัวดังจากร้านขายยาและ Drug Store กันค่ะ

รูปภาพ:

Melamii Anti-Melasma

ครีมทารักษาฝ้า-กระ คุณสมบัติของเมลามินั้นเกินต้านมาก ตัวเป็นเวชสำอางแบบ 4 in 1 เลยน้าา สามารถป้องกันการเกิดฝ้า-กระใหม่ ลดเลือนรอยฝ้า-กระเก่า บำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนังที่เป็นต้นตอของการเกิดฝ้า กระอีกด้วย

ตัวเนื้อครีมของเมลามิเป็นสีขาวขุ่น บางเบา เกลี่ยง่ายมากๆ และซึมไวมากก รับรองได้ว่าใช้แล้วมันไม่เหนียวเหนอะเลยค่ะ หลังจากทาไปแล้วรอไม่นานก็สามารถลงครีมตัวต่อไปได้เลย ไม่ทำให้เป็นคราบนะคะ ทาทุกวันเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่ได้ลองใช้ไปสักพัก เราค่อนข้างโอเคกับตัวผลลัพธ์นะคะ รอยฝ้า-กระจางลงจริงค่ะ ประมาณ 2 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลแล้วพวกกระเล็กๆ ของเราเริ่มจางลง รอยฝ้าใหญ่ๆ ใช้อย่างต่อเนื่องก็จางลงเยอะเลยค่ะ แอบบอกว่าตัวนี้ไม่มีเอฟเฟกต์ตามหลังนะคะหากหยุดใช้ พวกเรื่องหน้าบางต่างๆ หน้าของเรายังแข็งแรงเหมือนปกติเลยค่ะ

รูปภาพ:

Concept Anti Melasma Cream

ครีมทาฝ้า กระ จากแบรนด์คอนเซปต์หลอดสีขาวตัวนี้มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวหน้า และลดเลือนฝ้า-กระ ช่วยปรับผิวให้กระจางใส ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารปรอทนะคะ ตัวนี้เคลมว่าฝ้าดูจางลงใน 3 สัปดาห์เลย

เนื้อครีมจะดูแน่นๆ หน่อยแ ต่ว่าพอลองเกลี่ยแล้วก็ค่อยดูลื่นๆ เกลี่ยง่ายดีค่ะ ทาเฉพาะจุดแบบบางๆ เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนอะหนะค่ะ

สำหรับความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่เคยได้ใช้ เราคิดว่าตัวนี้ค่อนข้างโอเคเหมือนกันค่ะ แต่ใช้เวลาในการรักษาเกือบเดือนเลย พวกรอยที่ไม่เข้มมากจางลงจริง แต่รอยใหญ่ๆ กว่าจะหายใช้เวลานานอยู่พอสมควรเลยค่ะ ตัวนี้หยุดใช้แล้วไม่มีเอฟเฟคเรื่องหน้าบางเช่นกัน แต่แนะนำให้ระวังอย่าเอามือไปวนๆ ซ้ำๆ หลังจากที่ลงสกินสกินแคร์ตัวอื่นๆ ต่อเพราะว่ามันแอบลอกเป็นขุยอยู่นะคะ ตัวนี้ราคาถูกกว่าตัวด้านบนนิดหน่อย

รูปภาพ:

Provamed Anti Melasma Spot Corrector

เซรั่มทารักษาฝ้า-กระ จุดด่างดำที่อาจมีสาเหตุส่วนใหญ่มาจากมลภาระและแสงแดด ช่วยลดการสร้างเม็ดสี และฟื้นฟูเซลล์ผิว ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของ Defensil และ Allantoin

ตัวนี้เนื้อครีมสีขาวๆ ไม่ขุ่นแล้วก็ไม่ใส เนื้อจะลื่นๆ หน่อยเกลี่ยดูแล้วก็โอเคเลยค่ะ ชอบ 5555555 ซึมไวแต่ยังให้ความรู้สึกว่ายังชุมชื้นอยู่ เนื้อเบาที่สุดใน 3 ตัว ตัวนี้เป็นเนื้อเจลๆ ค่ะ

ส่วนตัวที่ได้ใช้รู้สึกว่ามันก็โอเคนะคะ เราว่าช่วยทำให้กระจุดเล็กๆ ลดเลือนลงไป และก็ผิวชุ่มชื้นค่ะ แต่เราไม่ค่อยชอบกลิ่น คิดว่าน่าจะมีส่วนผสมของพวกน้ำหอมค่ะ ใครที่ผิวเซนซิทีฟอาจจะต้องทดลองทาที่ข้อพับแขนก่อนนะคะ หลังจากที่หยุดใช้ก็ไม่ทำให้หน้าบางเลยค่ะ ผิวหน้าเป็นปกติมากๆ

ครีมทั้ง 3 ตัวนี้ส่วนตัวเราได้ใช้รักษามาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วค่ะ ใช้ครั้งละ 1 แบรนด์ค่ะ โดยเราเริ่มใช้ตัวเมลามิก่อน หลังจากที่ใช้จนหมดหลอดก็ หยุดใช้ไป 1 เดือนเพื่อเปลี่ยนมาลองตัวคอนเซปต์ต่อ แต่พอหน้าเริ่มไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเราก็เลยเปลี่ยนมาใช่โปรวาเมดค่ะ ก่อนจะใช้แต่ละตัวก็พักหน้า 1 เดือน แอบอยากตีเมลามิอยู่นะคะเพราะว่าหลอดเล็กที่สุดใน 3 ตัวแต่ราคายังพอๆ กับอีก 2 ตัวที่เหลือ แต่ผลลัพธ์นางดีกว่าเราก็เลยโอเคจ้าา ไม่ตีก็ได้

หากสาวๆ ท่านไหนมีตัวไหนอยากแนะนำให้เราได้ลองใช้ เขียนคอมเมนต์มาเล่ากันได้นะคะ ขอบพระคุณที่สละเวลามาอ่านค่าาา สวัสดีค่าา