เรื่องน้องสาวนี่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับสาว ๆ ทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ

เพราะน้องสาวของเราบอบบาง ต้องได้รับการดูแล รักษาอย่างทะนุถนอมเนอะ ^^

มองข้ามไม่ได้ และก็ดูแลแบบส่งๆก็ไม่ได้เช่นกันน้า

วันนี้เราเลยอยากมารีวิว มาบอกต่อน้ำยาทำความสะอาดน้องสาวของเราค่ะทุกคน

เราหยิบมาทั้งหมด 5 แบรนด์เลย แบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนเลิศ แบรนด์ไหนปังบ้างมามุงเลยจ้าาาาาา !

รูปภาพ:

นี่คือLadyCareทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์ที่เราจะมารีวิววันนี้ค่ะ จริง ๆ จะบอกว่าการล้างน้ำเปล่าก็อาจจะเพียงพอกับการทำความสะอาดแล้ว แต่ส่วนตัวเราจะรู้สึกไม่มั่นใจเลย โดยเฉพาะถ้าช่วงที่เป็นตกขาว หรือเป็นประจำเดือนจะรู้สึกไม่มั่นใจมาก ๆ หรือแบบเวลาออกกำลังกายเสร็จ หรือเดินทางที่แออัด ร้อน เหงื่อออกเยอะ ๆ ค่ะ ดังนั้นคิดว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นน่าจะตอบโจทย์เราที่สุด

รูปภาพ:

อย่างเราคือชอบออกไปเล่น Surfskate แล้วอากาศร้อน ๆ เหงื่อเยอะคือต้องใช้ที่ทำความสะอาดน้องเลยอะ แน่นอนว่าถ้าใช้สบู่ธรรมดาไม่เหมาะสมกับน้องสาวเราแน่นอน ดังนั้นเราเลยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับน้องสาวโดยเฉพาะนั่นเอง ^^ อาจจะไม่ได้ใช้ทุกวัน ใช้แค่วันที่เราอยากได้ความมั่นใจมากกว่าเดิมแบบที่เราบอกไปค่ะ

รูปภาพ:

Mistine Ladycare Natural Balance Hygienic Cleanser

ตัวนี้คือมีส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ 100% เลยค่ะ มีสารสกัดจากกุหลาบขาวประเทศบัลแกเรีย และเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ค่ะ ไม่มีส่วนผสมของสบู่ อ่อนโยนมากกกกกก เค้าผ่านการรับรองจากสูตินรีแพทย์ด้วยน้าาา

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวขุุ่น มีความเหลว ๆ ค่ะ กลิ่นหอมสบายจมูกมาก เป็นกลิ่นของดอกไม้อ่อน ๆ กลิ่นไม่ได้แรงจนฉุนนะคะ ขวดเป็นหัวปั๊มใช้งานง่ายมั่กตัวนี้คืออ่อนโยน ใช้แล้วเรารู้สึกว่าผิวของน้องน้อยเราไม่แห้งตึงด้วยค่ะ ใช้แล้วผิวส่วนนั้นยังมีความชุ่มชื้นอยู่ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ รู้สึกเลยว่ามันสะอาด ลดกลิ่นอับ เพิ่มความมั่นใจให้ได้ดีมาก ๆ

รูปภาพ:

Lactacyd All-Day Care

ตัวนี้ก็เป็นสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และน้ำนมบริสุทธิ์ค่ะ เค้ามีกรดแลคติกที่ช่วยคงสมดุลให้กับน้องสาวเราด้วย เป็นสูตรอ่อนโยนที่ผ่านการทดสอบว่าสามารถใช้ได้ทุกวันเลย

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความเหลว ๆ เนื้อขุ่นเล็ก ๆ ค่ะ ตัวนี้กลิ่นจะออกหอมสดชื่น ๆ ไม่ฉุนนะคะ แต่เราไม่แน่ใจว่าเป็นกลิ่นของอะไร แต่หอมสดชื่นเลย ขวดเป็นแบบบีบค่ะ ใช้งานค่อนข้างง่าย เพราะตัวขวดเค้าไม่แข็งมาก สามารถบีบได้ง่าย ๆ เลย

ตัวนี้ก็คืออ่อนโยนเช่นกันอย่างที่เราบอกไป ใช้แล้วไม่แห้งตึงค่ะ ลดกลิ่นอับได้ดี

รูปภาพ:

Saugella Poligyn Netral pH

ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจากดอกคาโมมายล์ และไทม์ค่ะ ตัวนี้คือแพ็กเกจมีความเหมือนพวกยามาก ๆ 5555555 เป็นสูตรอ่อนโยนเช่นกัน

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ใส ๆ สีเขียวอ่อน ๆ แต่มีความหนืดเล็กน้อยค่ะ ไม่ได้เหลวมาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกไม้ ละมุน สบายจมูกสุด ๆ ขวกเป็นแบบบีบ ใช้งานง่ายค่ะ ตัวขวดไม่ได้แข็งมาก สามารถบีบได้

ตัวนี้ก็เลิศค่ะทุกคน พวกกลิ่นอับ กลิ่นเหงื่อลดลงเลย อ่อนโยนด้วย

รูปภาพ:

Seiei Delicate Zone Cleansing For Women

ตัวนี้มีสารสกัดากธรรมชาติ 99.2% ค่ะ เค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วค่ะ ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ใส และเหลวเหมือนน้ำเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เราว่าน่าจะเป็นกลิ่นดอกไม้ค่ะ มันละมุน ๆ ไม่ฉุน ตัวนี้เราค่อนข้างติดเรื่องตัวบรรจุภัณฑ์เล็กน้อย คือเค้าจะมีฟอยล์ปิดอีกทีตอนหมุนฝา ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องดีนะ แต่เค้าไม่สามารถใช้มือดึงออกได้ เราต้องใช่คัตเตอร์ค่อย ๆ กรีดออก แง ติดตรงนี้จิ๊ดเดียวค่ะ ตัวขวดเป็นแบบแข็ง ๆ เป็นจุกปิดแบบใช้เทค่ะ ก็ใช้ง่ายนะ เพราะเค้าเป็นเนื้อเหลวด้วยแหละ แต่แอบกะปริมาณยากนิดนึง

ลดกลิ่นอับได้ดีเช่นกันค่ะ อ่อนโยน แล้วก็ไม่แห้งตึงด้วยค่ะ

รูปภาพ:

Benice Micro Micellar Rosr Feminine Cleansing Purifying & Delicate Skin

ตัวนี้เป็นสูตร Micellar มีส่วนผสมจากกุหลาบบัลแกเรียออร์แกนิค ไม่มีส่วนผสมของสบู่ค่ะ อ่อนโยน ไม่ทำให้น้องสาวของเราระคายเคือง

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ใส มีความหนืดเล็กน้อย ไม่เหลวมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกุหลาบค่ะ ตัวนี้กลิ่นกุหลาบค่อนข้างชัดเลย ไม่ฉุน ขวดเป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่ายค่ะ

ตัวนี้ก็ละมุน อ่อนโยนนนนนนนมั่ก ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงค่ะ

รูปภาพ:

เท่าที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นทั้ง 5 ตัวนี้มา ก็ชอบทุกตัวนะ 5555555 แน่นอนว่าทุกตัวอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นของเราทั้งหมดค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวัน หรือจะใช้แค่วันที่รู้สึกไม่มั่นใจมาก ๆ อย่างที่เราบอกไปก็ได้ เค้ามีค่า pH ที่เป็นมิตรกับน้องสาวของเราค่ะ ไม่ต้องกลัวระคายเคืองเลย ตอนนี้ก็อยู่ที่ว่าเราชอบกลิ่น ชอบส่วนผสม ชอบ Texture ของผลิตภัณฑ์แบบไหนค่ะ เราว่าพวกที่เป็นกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ ใช้แล้วมันรู้สึกกลิ่นสดชื่นนะ เราจะชอบตัวที่เป็นกลิ่นดอกไม้ แล้วก็เนื้อแบบไม่เหลวมากค่ะ รู้สึกว่าพวกที่เนื้อเหลว ๆ แบบน้ำจะแอบใช้ยาก ฮ่าาาาา

รูปภาพ:

ใครอยากลองตัวไหน สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางต่าง ๆ ของแบรนด์นั้น ๆ ได้เลยน้าาาาาวันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ บะบุยยยยย xoxo