“ ความหมองคล้ำ ”เรียกได้ว่าเป็นปัญหาผิวยอดฮิตอันดับหนึ่งที่กวนใจใครหลายคนอยู่ในตอนนี้นั่นก็เพราะว่าเมื่อผิวมีรอยหมองคล้ำปรากฏขึ้น ก็จะทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวดูดำๆ ด่างๆจนทำให้ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าโชว์ผิวสักเท่าไหร่เพราะไม่มั่นใจในผิวของตัวเองเลยน่ะสิสำหรับใครที่สงสัยว่าผิวหมองคล้ำเกิดขึ้นได้ยังไง… คำตอบก็คือเกิดได้จากปัจจัยหลายอย่างเลยค่ะ!โดยตัวการร้ายที่มุ่งทำร้ายผิวของเรา ไม่ได้มีแค่“ แสงแดด ”ที่รวมพลังมาพร้อมกับ“ รังสียูวี ”แล้วแผดเผาผิวจนไหม้แดดและเกิดผิวหมองคล้ำเท่านั้นหรอกนะ แต่ยังมีปัจจัยอีกมากมายหลายอย่างที่มุ่งทำลายความกระจ่างใสของผิวพรรณด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็นมลภาวะอย่างฝุ่นละอองและควันที่ต้องเผชิญในชีวิตประจำวันแทบทุกวัน หรือสภาพอากาศที่เย็นขึ้นจนผิวแห้งกร้าน หรือแม้แต่วงจรการผลัดเซลล์ผิวที่ช้าจนมีเซลล์ผิวที่ตายแล้วสะสมก็ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำได้ทั้งนั้นเลยนะ


5 อันดับ “โลชั่นผิวกระจ่างใส” ตัวไหนยืน 1 ตัวไหนจึ้ง!

รูปภาพ:

หากเริ่มสังเกตเห็นว่าผิวของตัวเองปรากฏความหมองคล้ำหรือสีผิวดูไม่สม่ำเสมอ ก็ต้องรีบหาทางฟื้นบำรุงผิวโดยไวเลยนะคะ เพราะปัญหาผิวยิ่งปล่อยไว้นานก็มีแต่จะยิ่งบานปลายจนแก้ยาก แถมต้องใช้เวลารักษานานกว่าจะกลับมาสวย & สตรองได้อีกครั้งแล้วถ้าพูดถึงตัวช่วยคืนความกระจ่างใสให้แก่ผิว ที่หาซื้อง่าย ใช้งานสะดวก และราคาไม่แพง ก็ต้องเป็น“ โลชั่นทาผิว ”เท่านั้นเลยค่ะแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเลือกโลชั่นสูตรที่เหมาะกับสภาพผิว และมีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุดมาใช้ด้วยนะ

แล้วถ้ายังคิดไม่ออก… บอกไม่ถูก… ไม่รู้จะซื้อโลชั่นแบรนด์ไหนมาใช้ทาบำรุงผิวดี ก็ไม่ต้องไปยืนงงในดงโลชั่นอยู่นานสองนานหรอกนะคะ เพราะวันนี้SistaCafeได้คัดเลือกและเคาะ5 อันดับ “โลชั่นผิวกระจ่างใส”มาให้เรียบร้อยแล้วถ้าอยากรู้ว่าจะมีโลชั่นตัวไหนที่ตอบโจทย์และช่วยเติมความกระจ่างใสให้ผิวได้อย่างตรงจุดบ้าง ก็อย่ารอช้าแล้วตามไปส่องพร้อมกันได้เลย~


≡ โลชั่นผิวกระจ่างใส Citra Pearly Glow UV Aura ≡

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นด้วยไอเทมแรกจากการจัดอันดับที่สุดของโลชั่นผิวกระจ่างใส อย่างCitra Pearly Glow UV Auraก่อนเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาโลชั่นที่ช่วยให้ผิวตัวดูใสมีออร่า พร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม บอกเลยว่าจะต้องถูกใจเจ้าตัวนี้แน่นอน! และเรามั่นใจว่าหลายคนก็คงจะรู้จัก หรือเคยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้กันมาแล้วแน่ๆ เพราะทางแบรนด์เขาโด่งดังเรื่องโลชั่นทาผิวที่ใช้ดีและราคาโดนใจไงล่ะคะ

ส่วนประกอบ :จุดเด่นของCitra Pearly Glow UV Auraอยู่ตรงที่เป็นโลชั่นบำรุงผิวตัวที่มีเอสเซนส์เกรดเดียวกับที่ใช้ในสกินแคร์หน้าใส่มาในขวดนี้ด้วย ช่วยให้ผิวใสมีออร่าเหมือนหน้า เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวด้วยพลังมัลติวิตามินเอสเซนส์ 10 เท่า นอกจากนี้ยังมีUV Filterช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย ซึ่งการที่สาวๆ จะตามหาโลชั่นทาผิวตัวแบรนด์อื่นๆ ที่ยอมทุ่มทุนขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะจะบอกให้!

เนื้อของโลชั่นตัวนี้เขาผสานสุดยอดการบำรุงผิวจากทั้งเอสเซนส์ไข่มุกและมัลเบอร์รี่ธรรมชาติช่วยป้องกันผิวคล้ำเสีย ลดเลือนผิวหมองคล้ำ ให้ผิวส่องประกายมีออร่าดูสุขภาพดี แถมอย่างที่บอกไปด้านบนว่าเค้าใส่มัลติวิตามินเอสเซนส์ 10 เท่าทั้งวิตามิน B3, C, Eและคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวนุ่มเด้งขึ้นด้วยนะ เรียกได้ว่าเอสเซนส์บำรุงผิวหน้ารวบตึงอยู่ในโลชั่นซิตร้าไข่มุกขวดนี้แล้ว พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใสแบบเน้นๆ

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :เราเชื่อว่าแพ็กเกจจิ้งของโลชั่นตัวนี้จะต้องดึงดูดใจให้สาวๆ อยากหยิบไปจ่ายเงินได้แน่ๆ เพราะมาในขวดสีชมพู - ขาวสุดฟรุ้งฟริ้งตามสไตล์ผู้หญิ้งผู้หญิง แล้วในส่วนของเนื้อโลชั่นก็มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุน มีความหอมในแบบที่เป็นธรรมชาติ ขอย้ำแรงๆ อีกทีว่าโลชั่นตัวนี้กลิ่นหอมมาก! เป็นเนื้อบางเบาแต่มีเอสเซนส์เข้มข้น ทาแล้วสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที ให้ฟีลเหมือนสาวผิวสวยสุขภาพดีมาเองเลย

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์ :หลังจากที่ได้ลองใช้โลชั่นผิวกายตัวนี้แล้วก็บอกได้คำเดียวว่า“ ปลื้มมาก!” เพราะจากผิวที่เคยหมองคล้ำหรือดูดำๆ ด่างๆ พอทาโลชั่นเป็นประจำทุกวันก็ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวกายดูสม่ำเสมอกันทั่วตัว ที่สำคัญยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน ดูอิ่มน้ำทันทีที่ทา ไม่ได้เป็นแค่โลชั่นที่ช่วยเรื่องผิวใสมีออร่า แต่ยังเพิ่มพลังผิวสวยสุขภาพดีได้อีกด้วย#คุ้มมากแม่

ราคา :165 บาท / 400 ml

ดูข้อมูลCitra Pearly Glow UV Auraเพิ่มเติมได้ที่ >>https://www.facebook.com/CitraThailand/


≡ โลชั่นผิวกระจ่างใส Vaseline Super Vitamin Brightening Serum Cranberry & Vitamin B3 ≡

รูปภาพ:

ต่อด้วยโลชั่นทาผิวกายตัวที่สองอย่างVaseline Super Vitamin Brightening Serum Cranberry & Vitamin B3ถ้าอยากรู้ว่าโลชั่นตัวนี้มีดีหรือโดดเด่นยังไงบ้าง ก็ตามไปดูคำตอบได้เลยค่ะ

ส่วนประกอบ :แค่อ่านชื่อผลิตภัณฑ์Vaseline Super Vitamin Brightening Serum Cranberry & Vitamin B3ก็คงพอจะเดาได้แล้วนะว่า ส่วนผสมตัวสำคัญที่โดดเด่นของโลชั่นตัวนี้ก็คือแครนเบอร์รี่ที่รู้ๆ กันว่าอุดมไปด้วยวิตามิน C และ A นอกจากนี้ยังมีวิตามิน B3ที่ใส่มาแน่นๆ ถึง 10 เท่า ผสานพลังช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :ในส่วนของแพ็กเกจจิ้งของโลชั่นตัวนี้ก็ถือว่าออกแบบมาได้โดดเด่นสดใสด้วยโทนสีแดง น่าหยิบขึ้นมาใช้ทาบำรุงผิวแบบสุดๆ พอกดโลชั่นออกมาจะสังเกตได้ว่าเนื้อโลชั่นมีความเป็นเซรั่มมากกว่าครีม มีความบางเบามากที่สุดเมื่อเทียบกับโลชั่นตัวอื่นๆ ใครไม่อยากให้ผิวเหนอะหนะ ตัวนี้คือตอบโจทย์มาก เพราะเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวไว แถมยังมีกลิ่นหอมเบอร์รี่ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ถ้าใครชอบกลิ่นแนวฟรุตตี้ต้องถูกใจตัวนี้แน่ๆ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์ :โลชั่นตัวนี้ถือเป็นตัวช่วยบำรุงผิวที่ดีในระดับที่น่าพอใจเลยนะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแถมช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และดูโกลว์ๆ ฉ่ำๆ สาวซิสที่อยากผิวสวยสุขภาพดี เจ้าโลชั่นตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาค่ะ

ราคา :199 บาท / 380 ml

ดูข้อมูลVaseline Super Vitamin Brightening Serum Cranberry & Vitamin B3เพิ่มเติมได้ที่ >>https://bit.ly/2ZG1gRn


≡ โลชั่นผิวกระจ่างใส Pureline Aura Body Bright & Firm UV ≡

รูปภาพ:

ถ้าอยากเติมความกระจ่างใสให้ผิวดูมีออร่า ก็ต้องห้ามพลาดโลชั่นตัวต่อไปอย่างPureline Aura Body Bright & Firm UVเด็ดขาดเลยนะ

ส่วนประกอบ :สำหรับโลชั่นผิวกระจ่างใสตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวกาย ที่อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากวิตามิน B3,สารสกัดจากเมือกหอยทากและสารสกัดส้มยูซุรวมพลังกันเข้าไปช่วยไล่ความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกัน และช่วยให้ผิวตึงกระชับขึ้นด้วยนะ แล้วนอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวสวยสุขภาพดีแล้ว เนื้อโลชั่นยังมีDouble UV Filtersที่ปกป้องผิวไม่ให้โดยทำร้ายจากแดดและยูวีด้วย

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :ถ้าเป็นเรื่องของความบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ โลชั่นตัวนี้ก็ถือว่าทำได้ดีสูสีกับวาสลีนเลยทีเดียว สำหรับเรื่องกลิ่นหอม พอแบรนด์เคลมว่าเป็นโลชั่นที่มีกลิ่นน้ำหอมระดับพรีเมียม พอลองทาดูแล้วรู้สึกว่ากลิ่นของโลชั่นตัวนี้อ่อนที่สุด เมื่อเทียบกับโลชั่นแบรนด์อื่นๆ ให้ฟีลกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบผสมน้ำหอมค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์ :โลชั่นตัวนี้ทาแล้วช่วยเพิ่มความมั่นใจผิวจะได้รับการปกป้องไม่ให้โดนแดดและรังสียูวีทำร้ายได้ในระดับนึง ส่วนเรื่องของผลลัพธ์เรื่องผิวกระจ่างใสอยู่ในระดับกลางๆ แต่สำหรับเรื่องการช่วยให้ผิวกระชับ เวลาแค่สัปดาห์เดียวอาจยังไม่ให้ผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ อาจต้องลองใช้โลชั่นตัวนี้ทาบำรุงผิวต่อไปอีกสักระยะนึงก่อนค่ะ

ราคา :115 บาท / 400 ml

ดูข้อมูลPureline Aura Body Bright & Firm UVเพิ่มเติมได้ที่ >>https://bit.ly/39SAQO9


≡ โลชั่นผิวกระจ่างใส GARNIER Body Bright Complete Brightening Repairing Serum Milk UV ≡

รูปภาพ:

ผู้เข้ารอบคนต่อไปในหมวดโลชั่นผิวกระจ่างใส ก็คือGARNIER Body Bright Complete Brightening Repairing Serum Milk UVที่คุ้นหน้าคุ้นตานั่นเองค่ะซิส!

ส่วนประกอบ :โลชั่นขวดสีเหลืองของการ์นิเย่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมยอดฮิตของแบรนด์นี้ที่ขายดีมากๆ เลยนะ แล้วสำหรับGARNIER Body Bright Complete Brightening Repairing Serum Milk UVเป็นโลชั่นรูปแบบเซรั่มมิลค์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะนาวเน้นช่วยเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และผสานด้วยสารป้องกันแสงแดดที่ช่วยไม่ให้ตัวการร้ายเหล่านี้ทำร้ายผิวจนหมองคล้ำด้วย

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :ด้วยความที่โลชั่นตัวนี้เป็นเซรั่มน้ำนม เนื้อเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่เป็นคราบ ทาแล้วไม่ค่อยรู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวสักเท่าไหร่ ส่วนเรื่องความหอมก็ไม่น่าจะเดายาก เพราะเป็นกลิ่นเลม่อนตามสไตล์การ์นิเย่ ให้ความรู้สึกสดชื่น

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์ :อย่างที่เราบอกไปแล้วว่าเนื้อโลชั่นมีสารสกัดจากมะนาว พอใช้โลชั่นตัวนี้ทาบำรุงผิวก็ช่วยให้พวกจุดด่างดำและความหมองคล้ำดูเบาบางลงไปได้บ้าง แต่อาจต้องใช้เวลานานกว่านี้ เพื่อให้เห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้นค่ะ

ราคา :139 บาท / 400 ml

ดูข้อมูลGARNIER Body Bright Complete Brightening Repairing Serum Milk UVเพิ่มเติมได้ที่ >>https://bit.ly/3uvOArQ


≡ โลชั่นผิวกระจ่างใส Beauty Buffet Scentio Milk Plus Body Lotion Extra SPF 25 ≡

รูปภาพ:

เมาท์เพลินๆ เผลอแป๊บเดียวก็เดินทางมาถึงโลชั่นผิวกระจ่างใสตัวสุดท้ายแล้วนะคะ นั่นก็คือBeauty Buffet Scentio Milk Plus Body Lotion Extra SPF 25ที่มีรูปวัวแปะอยู่บนพื้นหลังสีชมพูตัวนี้เลย

ส่วนประกอบ :โลชั่นตัวนี้จากแบรนด์Beauty Buffetเป็นโลชั่นสูตรเน้นช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน กระชับ และดูกระจ่างใส เพราะเนื้อโลชั่นมีส่วนผสมของCoenzyme Q10และวิตามิน Eที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอกัน พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความกระชับให้ผิวยืดหยุ่นสวยเด้งขึ้น แล้วความพิเศษอีกอย่างก็คือเนื้อโลชั่นมีSPF 25ช่วยปกป้องผิวจากแดดและรังสียูวีด้วยนะ

แพ็กเกจจิ้ง & เนื้อครีม :หากลองกดเนื้อโลชั่นออกมาก็จะเห็นชัดๆ เลยนะว่าเป็นเนื้อโลชั่นน้ำนมที่มีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายและซึมค่อนข้างไว หลังทาแล้วให้ความรู้สึกนุ่มสบายผิว แถมเนื้อโลชั่นยังมีกลิ่นนมอ่อนๆ ละมุนๆ อีกต่างหาก

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน 1 สัปดาห์ :หลังจากที่ได้ลองใช้โลชั่นตัวนี้ทาบำรุงผิวทุกวันอย่างต่อเนื่อง ก็สังเกตว่าสีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น แต่ไม่ได้เปลี่ยนให้ผิวขาวทันทีเหมือนกดรีทัชหรอกนะ แล้วที่เห็นได้ชัดมากๆ เลยก็คือเป็นโลชั่นที่ทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย ใครที่เป็นสาวผิวแห้งโลชั่นตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยละ

ราคา :285 บาท / 250 ml

ดูข้อมูลBeauty Buffet Scentio Milk Plus Body Lotion Extra SPF 25เพิ่มเติมได้ที่ >>https://bit.ly/3B09zVQ


ตารางสรุปเทียบโลชั่นผิวกระจ่างใส ขาวไว เห็นผลจริง ทั้ง 5 ตัว **ผลลัพธ์หลังใช้จริง 1 สัปดาห์**

หลังจากที่ได้อ่านรายละเอียดและจุดเด่นของโลชั่นผิวกระจ่างใสไปจนครบทุกตัวแล้ว สาวๆ บางคนก็อาจจะยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกโลชั่นตัวไหนมาใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวดี แอบเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องจนเลือกไม่ถูก… ก็อย่าได้เป็นกังวลไปค่ะ!เพราะเราได้ทำตารางเปรียบเทียบโลชั่นผิวกระจ่างใส เห็นผลจริง ทั้ง 5 ตัวมาให้ได้ดูกันแบบชัดๆ เลยว่า โลชั่นแต่ละตัวสูสีหรือกินขาดในเรื่องไหนกันบ้าง???


รูปภาพ:

ขอเริ่มด้วยการให้คะแนนด้านเนื้อสัมผัส / กลิ่นก่อนเลยละกันค่ะ โดยCitra Pearly Glow UV Auraได้คะแนนนำในเรื่องนี้ เพราะเป็นโลชั่นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ทาแล้วรู้สึกสบายผิว และมาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วหอมละมุนติดตัวมาก ชอบที่สุดต้องยกให้ซิตร้านี่แหละ ส่วนคะแนนในด้านผลลัพธ์ความกระจ่างใสCitra Pearly Glow UV AuraและBeauty Buffet Scentio Milk Plus Body Lotion Extra SPF 25ได้คะแนนเท่ากันค่ะ เพราะหลังจากทดลองบำรุงผิวด้วยโลชั่นสองตัวนี้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจในเรื่องการช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอกันอย่างมีประสิทธิภาพ

ปิดท้ายด้วยการให้คะแนนด้านความคุ้มค่าเมื่อเทียบราคาต่อหน่วยแล้วVaseline Super Vitamin Brightening Serum Cranberry & Vitamin B3ได้คะแนนนำในด้านนี้ไปค่ะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


รูปภาพ:

สาวซิสคงเห็นกันแล้วนะว่าโลชั่นแต่ละตัวก็มีข้อดีที่โดดเด่นแตกต่างกันไป แล้วยิ่งเราคัดมาแต่โลชั่นตัวเด็ดที่คุณภาพดีเริ่ด ก็ยิ่งทำให้คะแนนสูสีกินกันไม่ลงแต่หากเทียบคะแนนโดยรวมดูแล้วก็มงลงที่Citra Pearly Glow UV Auraให้เป็นโลชั่นอันดับ 1 ในหัวข้อโลชั่นผิวกระจ่างใส ตัวไหนยืน 1 ตัวไหนจึ้ง!ค่ะเพราะโลชั่นขวดนี้อัดแน่นมาด้วยมัลติวิตามินเอสเซนส์ 10 เท่า และยังมีเอสเซนส์ที่ใช้ในสกินแคร์ผิวหน้าใส่มาด้วย แล้วยังดีงามในเรื่องกลิ่นหอมขั้นสุดและเนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว รวมทั้งผลลัพธ์การช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวตัวดูกระจ่างใสมีออร่าเหมือนผิวหน้าก็ทำได้ดีจนประทับใจ แบบนี้จึงต้องมอบตำแหน่งSis Recommendไปให้แบบสวยๆ เลย

ส่วนครั้งหน้าเราจะหยิบไอเทมเด็ดในหัวข้อไหนมาบอกต่อความปังอีก… ก็ต้องรอติดตามชมให้ดีๆ รับรองได้เลยว่าเด็ด ดี และน่าโดนไม่แพ้ไอเทมในวันนี้แน่นอนค่ะ พส. !!!