สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวSistaCafeทุกคน

วันนี้ออมจะมารีวิว

Dyson Supersonic

ไดร์เป่าผมสุดฮิต ที่เชื่อเลยว่าหลาย ๆ คนคงเคยเห็นผ่านตาอยู่กันมาบ้าง แถมนวัตกรรมของแบรนด์นี้นั้นยังโด่งดังเพราะมีความล้ำสมัย แถมยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายอย่าง ที่เป็นที่นิยมมาก ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องกรองอากาศ โคมไฟ รวมถึง ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม อย่างเครื่องหนีบผม และเครื่องเป่าผม

Dyson Supersonic

ตัวนี้ด้วย


รูปภาพ:

ซึ่งวันนี้ ออมเลยจะมารีวิว ไดร์ Dyson Supersonic ที่มาพร้อมกับหัวไดร์ ฟังก์ชันแบบต่าง ๆ ให้เราได้เลือกใช้ถึง 5 หัว ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ โดยหัวไดร์ทั้ง 5 หัวนี้ ประกอบด้วย

รูปภาพ:

- หัวเป่า Flyaway หัวเป่าลดผมชี้ฟู ซึ่งเป็น New Technology

- หัวเป่าลมแบบนุ่มนวล ช่วยกระจายลมออกไปถนอมเส้นผม อ่อนโยนกับหนังศีรษะ

- หัวเป่าสำหรับจัดแต่งทรง ที่เน้นเฉพาะจุด

- หัวเป่ากระจายลม สำหรับผมดัดลอนหรือผมหยักศก ให้ยังคงลอนสวย มีวอลุ่ม

- หัวสำหรับเป่าเรียบ ช่วยควบคุมทิศทางเพื่อให้ผมเรียบลื่น ดูเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

ซึ่งไดร์เป่าผม

Dyson Supersonic

มีจุดเด่นตรงที่ กำลังลมแรง ช่วยทำให้เส้นผมแห้งไวขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้ความร้อนสูงช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู

เพราะมีดิจิทัลมอเตอร์ v9 ขนาดเล็กแต่ทรงพลัง หมุนด้วยความเร็วสูงสุด 110,000 รอบต่อนาที และยังทำงานร่วมกับ Technology Air Multiplier ทำให้กระแสลมแรงดันสูง ช่วยให้ผมแห้งเร็ว และจัดแต่งทรงได้ง่ายขึ้นด้วย

รูปภาพ:

แถมเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ยังมีความพิเศษจากเครื่องเป่าผมทั่วไป ตรงที่มีการวัดอุณหภูมิกระแสลมกว่า 40 ครั้ง ต่อวินาที จึงสามารถคุมความร้อนได้ดี จึงช่วยถนอมและปกป้องเส้นผมไม่ให้ผมโดนทำร้ายจากความร้อน

เรามาดูตัวเครื่อง และฟังก์ชันในบน Dyson Supersonic กันก่อนค่ะ

รูปภาพ:

ปุ่มสีขาว ปรับระดับแรงลม ( ฝั่งซ้าย ) สามารถปรับได้ 3 ระดับ

อ่อนโยน >>> ปานกลาง >>> เร็ว

ปุ่มสีแดง ปรับระดับอุณหภูมิ ( ฝั่งขวา ) สามารถปรับได้ 4 ระดับ

100°C สำหรับเป่าแห้งอย่างรวดเร็วและจัดแต่งทรง80°C สำหรับเป่าแห้งปกติ60°C สำหรับเป่าลมอุ่นและกระจายลม

นอกจากนั้นยังมีปุ่ม เปิด-ปิดอยู่ตรงด้ามจับ ถัดลงมาเป็นปุ่มฟ้าเมื่อกดแล้วอุณหภูมิจะอยู่ที่28°C สำหรับเป่าลมเย็นอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ:

ส่วนด้านหน้า จะเป็นส่วนหัวเป่า โดยสามารถเปลี่ยนหัวเป่าได้ง่าย ๆ เพราะเกลียวเปลี่ยนหัว เป็นวัสดุที่เป็นแม่เหล็ก สามารถประกอบและปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย

Let's try

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ออมสระผมแล้ว ออมจะใช้หัวเป่าลมแบบอ่อนโยน ซึ่งตัวนี้จะช่วยกระจายลมออกไป ทำให้ผมแห้งไวเร็วขึ้น และยังช่วยถนอมเส้นผม ช่วยให้อุณหภูมิไม่ร้อนจนเกินไป อ่อนโยนกับหนังศีรษะทำให้ช่วยรักษาความชื้นบนเส้นผม และไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง อ่อนแอด้วยค่ะ

รูปภาพ:

จากที่เส้นผมแห้งแล้ว ออมก็ใช้หัว

Flyaway

ซึ่งเป็นหัวไดร์ ที่มีเทคโนโลยี

Coanda Effect

ตัวนี้จะยกผมที่ยาวกว่า ขึ้นมาเพื่อซ่อนผมชี้ฟูเอาไว้ และยังเป่าให้ผมเรียบ ดูตรงสวย ได้แบบเป็นธรรมชาติ อย่างง่ายดาย โดยที่ไม่ต้องใช้ความร้อนจัดเลยด้วย วิธีใช้ก็ง่าย ๆ เริ่มจากการไดร์ผมบริเวณโคนเส้นผมและค่อย ๆ ไล่ลงไปที่ปลายผม แค่นี้ผมก็สวยตรงเป๊ะแล้วค่ะ

รูปภาพ:

Before - After

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

อย่างแรกที่ชอบคือ ลมแรง อุณหภูมิไม่ร้อนจัดจนเกินไป เป่าแล้วผมแห้งไวมากกก ออมเป่าไม่ถึง 5 นาที ผมก็แห้งแล้ว แถมเสียงเบา ดีงามมาก! เป่าไปคุยกับเพื่อนไปได้ ไม่เสียงดัง รำคาญ แถมฟังก์ชันก็มาครบ ไม่ว่าจะปรับลมให้เบา-แรง หรือปรับอุณหภูมิ และเป่าลมเย็นได้ด้วย

ที่สำคัญคือจัดเต็มทั้ง 5 หัวไดร์ ให้ตอบโจทย์กับการใช้งานมาก ๆ มีครบเซตคือจบ ทำผมได้หลายลุคแบบง่าย ๆ ยิ่งหัว Flyaway คือเริ่ดมาก ใช้ง่าย ผมดูเงา เรียบตรง ไม่ชี้ฟูดีด้วย คือ ออมเป็นผมหยักศก ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ ใครที่ผมเป็นเป็ดบ่อย ผมหยิก พอผมแห้งแล้วชี้ฟู ต้องลองใช้หัวไดร์นี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

จบไปแล้วค่ะ สำหรับการรีวิวDyson Supersonicของออมในวันนี้ ถ้าเผลอไปป้ายยาใคร แล้วอยากได้แล้ว ตามไปซื้อกันได้ที่https://bit.ly/3C8i8yMหรือไปลอง ไปเทสต์กันได้ที่ Dyson Demo Store กันได้นะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่ บ๊ายบาย >///<