ไดร์เป่าผมเป็นไอเทมที่มีความสำคัญในชีวิตผู้หญิงเรามากนะคะซิส โดยเฉพาะในยุคที่อะไรก็พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ไดร์เป่าผมเองก็พัฒนาด้วยเช่นกันทำให้เราต้องเลือกซื้อไดร์เป่าผมที่ดียิ่งขึ้น ทั้งดีต่อผม คือแห้งเร็วแต่ไม่แห้งเสียหรือชี้ฟู และดีต่อใจคือเสียงเบา น้ำหนักเบาได้ก็ยิ่งดี

แต่ปัญหาคือไดร์เป่าผมของยี่ห้อไหนดีล่ะที่น่าสนใจจริงๆ และเหมาะกับเราที่สุด ฉะนั้นSistaCafeเลยลิสต์9 ตัวท็อป ไดร์เป่าผมยี่ห้อต่างๆ ที่ชาวเน็ตพูดถึงไม่ว่าจะสำนักไหนก็มักจะแนะนำรีวิวกันอยู่เสมอ มาให้ได้ตัดสินใจกัน จะรออะไรอยู่ ก็รีบไปดูสิคะ!

รูปภาพ:

ทริควิธีใช้ไดร์เป่าผมแบบไม่ทำให้ผมแห้งเสีย

สาวซิสท่องไว้เลยว่าไม่ว่าจะไดร์เป่าผมยี่ห้อไหนก็ตาม นอกจากจะมาช่วยทำให้ผมแห้งเร็ว จัดทรงได้ง่าย เราจำเป็นต้องอาศัยทริคในการเป่าผมเล็กๆ น้อยๆเพื่อช่วยถนอมเส้นผมของเรา ให้สวย ไม่แห้งเสียอีกด้วย

อย่างเช่นการเลือกใช้ลมเย็นในการเป่าผม, การทิ้งระยะก่อนเป่าผมหลังจากสระผม 15 นาที, การเป่าผมโดยเว้นระยะห่างจากผม, และวิธีเป่าจากโคนผมไล่ไปที่ปลายเส้นผมเป็นต้น วิธีเหล่านี้เป็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยถนอมเส้นผม ใช้ไดร์เป่าผมได้อย่างมีความสุข ผมสลวยมากขึ้นแน่นอน เอาละ เมื่อทริคพร้อม ไดร์เป่าผมก็ต้องพร้อมด้วย งั้นไปเลือกไดร์เป่าผมยี่ห้อที่เหมาะกับสาวๆ กันเลย!

รวม 9 ตัวท็อปไดร์เป่าผมที่ใครๆ ก็พูดถึงว่าดี!

นี่ละค่ะ 9 ไดร์เป่าผมตัวฮิตที่ชาวเมืองทิพย์เค้าใช้กันอยู่ บางยี่ห้อหลายคนก็อาจยังไม่เคยลองใช้ แต่จบบทความนี้เราว่าต้องมีโดนใจ ไปสอยมากันบ้างละน่า

1. ไดร์เป่าผม Dyson supersonic รุ่น 605C

รูปภาพ:

พูดถึงไดร์เป่าผมก็ต้องนึกถึงDyson supersonicแน่นอน จุดเด่นที่ใครๆ ก็ต้องยอมให้ก็เรื่องกำลังลมแรงทำให้ผมแห้งเร็วเวอร์นี่ละ ด้วยดิจิทัลมอเตอร์ v9 ขนาดเล็กแต่ทรงพลัง หมุนความเร็วสูงสุด 110,000 รอบ/นาที( แรงขนาดนี้ ไม่ใช่แค่ผมนะ เป่าอะไรก็แห้งค่ะซิส! ) โดยที่เค้าไม่ใช้ความร้อนสูง มีปุ่มปรับเลือกระดับลมร้อนและลมเย็นแยกมาให้เสร็จสรรพ เรียกได้ว่าใครทีมลมร้อนหรือลมเย็นก็ปรับได้สบายใจมาก

ล่าสุดเค้ามากับเทคโนโลยีสุดล้ำ ใช้เอฟเฟ็กต์ Coanda ที่ช่วยลดผมชี้ฟูแบบเอาอยู่ โดยขณะใช้งานหัวเป่าลดผมชี้ฟูจะช่วยยกผมที่ยาวกว่าขึ้นมาและซ่อนผมชี้ฟูเอาไว้ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากผมสวยเร็วแบบไม่ต้องใช้สกิลมากเป่าเสร็จก็เดินสะบัดผมไปข้างนอกได้เลย ตัวเครื่องก็น้ำหนักเบา แถมมีหัวอุปกรณ์เสริมมาให้เลือกใช้งานตามความต้องการได้อีกหลายหัว พูดได้คำเดียวว่าคุ้ม!

ราคา 14,900.-

2. ไดร์เป่าผม PANASONIC รุ่น EH-NE65-KL 2000W

รูปภาพ:

ว่ากันว่าไดร์เป่าผมของพานาโซนิคก็ฟังก์ชันเยอะ มีระบบลมหลายชนิดทั้งกระแสลมร้อนผสมลมเย็น กระจายความร้อนสม่ำเสมอและคงที่ ปล่อยไอออนเคลือบด้านนอกเส้นผมจึงช่วยปกป้องผมจากความร้อน และช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตให้ผมสวยเงางาม

รุ่นนี้พัดลมหมุนเร็วสูงให้กำลังเทียบเท่า 2300 วัตต์ ผมแห้งเร็ว กดปุ่มลมเย็นไม่ต้องกดค้างจับถนัด แม้บางคนจะว่าเวลาใช้นานแล้วชอบตัดไฟเองแต่เค้าก็มีระบบตัดไฟเป็นจุดเด่นเหมือนกันนะ ตัวนี้หนัก 390 กรัมพับได้ เสียงไม่ดังบาดหูจ้า

ราคา : 1,290.-

3. ไดร์เป่าผม Xiaomi Negative ion Hair Dryer

รูปภาพ:

ถัดมาสายมินิมอลรู้จักดีไดร์เป่าผม Xiaomi รุ่น Negative ionโดดเด่นเรื่องดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูดี พับเก็บได้ พกพาสะดวก มีประจุไอออนลบช่วยถนอมผม ลดผมแตกปลายจากความร้อนได้

เห็นตัวนี้กำลังไฟ 1,600 วัตต์แต่มอเตอร์ความเร็วสูง หมุน 18,000 รอบต่อนาที และใบพัด 6 ใบแบบแอโร่ไดนามิกทำให้ลมแรงผมแห้งเร็วขึ้น ปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ มีโหมดลม 3 โหมด หัวเป่าปรับหมุนได้ 360 องศา หนัก 454 กรัมเท่านั้น

ราคา 899 - 1,500.-

4. ไดร์เป่าผม Super V SU3600

รูปภาพ:

แต่ถ้าเป็นไดร์เป่าผมในสายร้านทำผมหรือคนที่ต้องการเน้นการเป่าได้นานก็ต้องSuper Vที่ดังเรื่องผมแห้งเร็วด้วยกำลังไฟ 2100 วัตต์ มอเตอร์ทนทาน เครื่องไม่ค่อยร้อนสามารถปรับระดับความร้อนและความเร็วลมได้ 2 ระดับ มีระบบลมเย็นและประจุไอออนเพื่อลดไฟฟ้าสถิตในเส้นผม เสียงไม่ถึงกับดังมาก มีหัวเปลี่ยนเป็นแบบเป่าแห้ง แบบแปรงหวีจัดทรง และหัวเป่าทำผมทรงวอลุ่มสายไฟหมุนรอบได้ 360 องศา ห่วงแขวนไดร์เป่าผมก็มีนะราคา 1,690.-

5. ไดร์เป่าผม Philips DryCare Essential BHD184/00

รูปภาพ:

อีกหนึ่งไดร์เป่าผมติดอันดับก็ของPhilipsนี่เองหลายคนว่าใช้ทน ลมแรง 2200 วัตต์ มีเทคโนโลยีไอออนิกช่วยปรับสภาพเส้นผมให้ไม่แห้งเสีย และมีระบบ Thermo Balance ช่วยเซนเซอร์ตรวจจับความร้อนของอากาศและปรับอุณหภูมิอย่างต่อเนื่องแบบอัตโนมัติ ทำให้รู้สึกได้ถึงอุณหภูมิที่สบายต่อหนังศีรษะและเส้นผม

รวมถึงช่วยถนอมเส้นผม ผมแห้งเร็วขึ้น มีหัวเป่าเสริมสำหรับกระจายลมพร้อมนวดไปในตัว เลือกเป่าด้วยลมเย็นได้และมีห่วงสำหรับแขวนเหมือนกันจ้า

ราคา 2,690.-

6. ไดร์เป่าผม Remington Silk Dryer 2400

รูปภาพ:

ไดร์เป่าผมRemingtonเน้นเรื่องความแห้งเร็วลมแรง ผมแห้งเร็วด้วยกำลังไฟ 2400 วัตต์ปรับความร้อนได้ 3 ระดับ แรงลมได้ 2 ระดับ ไม่ต้องกดค้างเมื่อปล่อยลมเย็น มีซิลค์ เซรามิค และไอออนิค ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม และช่วยให้ผมเงางามมากขึ้น 90%

ทั้งยังมีหัวอุปกรณ์เป่าแบบกระจายลมและเป่าแบบแคบ ตัวตะแกรงกรองฝุ่นด้านหลังถอดทำความสะอาดได้ง่าย ใช้ทน นาน และมีห่วงสำหรับแขวนเก็บสายไฟยาว 3 เมตร ใครที่ชอบลากไปใช้งานรับรองยาวสะใจ

ราคา 1,500 - 4,600.-

7. ไดร์เป่าผม Lesasha Airmax 5000 Stromax 2000W รุ่น LS0958

รูปภาพ:

คนที่ชอบลมแรงไดร์เป่าผมของเลอซาช่าก็เข้าเค้านะ ตัวนี้กำลังไฟ 2000 วัตต์ เป่าได้นานมีระบบเทอร์โบดรายช่วยให้ผมแห้งเร็วและดูสลวยเป็นธรรมชาติมีปุ่มลมเย็น ปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ ความแรงลม 2 ระดับ สายไฟยาว 2.5 เมตร ตัวเครื่องค่อนข้างใหญ่ทนทานเหมาะสำหรับใช้งานที่บ้านหรือร้านทำผมเค้าก็ใช้กันนะราคา 1,490.-

8. ไดร์เป่าผม SCHWIN รุ่น 3000

รูปภาพ:

บางคนอาจไม่ค่อยคุ้นกับไดร์เป่าผม SCHWINแต่บอกเลยเค้าดังมาจากฟิตเนสจ้า ตัวนี้เด่นเรื่องลมแรงดี ผมแห้งไว นิยมใช้ในร้านทำผมหรือฟิตเนสล่าสุดมีขายในร้านค้าออนไลน์ สามารถใช้เป่าได้นาน เหมาะกับคนผมหนาๆ แต่ตัวเครื่องจะใหญ่และมีน้ำหนักพอสมควร วัสดุแข็งแรง สายไฟยาว และมีมอก. จ้า

ราคา 999.-

9. ไดร์เป่าผม CKL รุ่น CKL-3900

รูปภาพ:

ไดร์เป่าผม CKLอีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนไม่คุ้น แต่ในร้านทำผมรู้จักกันดี ตัวนี้กำลังไฟ 1,700 วัตต์เครื่องใหญ่ลมแรง เป่าได้นาน ผมแห้งเร็วจัดทรงง่ายอย่างรวดเร็ว ปรับความแรงลมและอุณหภูมิได้ 2 ระดับ มาพร้อมหัวไดร์ 2 อัน ตัวเครื่องไม่หนักมาก ขนาดจับถนัดมือสายไฟยาว 2 เมตร นิยมใช้ในสายอาชีพทำผม

ราคา 250 - 390.-

แนะทริคเลือกไดร์เป่าผม เบื่อผมชี้ฟู ต้องเลือก Dyson Supersonic

ยังไงล่ะ! มันเหมือนจะเลือกไม่ถูกใช่มั้ยคะซิส ก็เล่นมีไดร์เป่าผมตัวฮิตตัวเด่นมาให้เลือกถึง 9 แบรนด์ แถมไดร์เป่าผมแต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นคนละแบบด้วย เอาเป็นว่าSistaCafeขอแนะนำให้เพื่อนๆ เลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองถึงจะดีที่สุดค่ะ

อย่างเราเป็นสาวที่ชอบเป่าผมให้แห้งเร็วๆ แต่ก็ไม่อยากให้ผมแห้งเสียง่ายและเป่าออกมาแล้วไม่ฟูเป็นสิงโต เราเลยชอบใช้Dyson supersonicและเลือกเป่าด้วยหัวเป่าลดผมชี้ฟู ที่มีเอฟเฟ็กต์ Coandaช่วยยกผมที่ยาวกว่าและซ่อนผมชี้ฟูของเราเอาไว้ เรียกได้ว่าช่วยลดเวลาในการเป่าผมแถมยังได้ทรงสวยเป๊ะอย่างกับออกมาจากซาลอนไปอีกและด้วยพลังดิจิทัลมอเตอร์ v9 ร่วมกับ เทคโนโลยี Air multiplier ช่วยสร้างกระแสลมแรงดันสูงและความเร็วสูงที่สามารถควบคุมได้ จึงทำให้ผมแห้งเร็วแบบไวเวอร์ พร้อมด้วยระบบลมเย็นและลมร้อนให้เลือกหลายระดับ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจลองเทียบคุณสมบัติกับราคาอยู่ล่ะก็ บอกได้เลยว่าคุ้ม เพราะใช้ได้ทนนาน ควรมีติดบ้านไว้ ไม่ต้องไปหาซื้อเปลี่ยนบ่อยๆ ด้วยนะ

ไม่เชื่อลองดูผลลัพธ์หลังจากใช้ไดร์เป่าผมDyson supersonicที่ใช้หัวเป่าลดผมชี้ฟู ลองดูกันเอาเอง มันดีย์ค่ะทุกคน!

รูปภาพ:

ว้าวกับผลลัพธ์เลยใช่มั้ยล่ะ !?เราเองยังทึ่งและถูกใจมาก เอาเป็นว่าใครมีปัญหาผมชี้ฟูและเน้นหาไดร์เป่าผมลมแรงที่ช่วยให้ผมแห้งไวแต่ยังถนอมเส้นผม ใช้ได้ทนนาน ไม่ต้องกังวลว่ามอเตอร์จะไหม้หรือต้องไปหาซื้อใหม่ บ่อยๆ แนะนำว่าไดร์เป่าผมDyson Supersonicรุ่น 605Cตอบโจทย์แน่ๆ ใครที่มาแนวไลฟ์สไตล์แบบนี้รับรองว่าไม่ผิดหวัง บอกเลยทางนี้โดนตกไปแล้ว 1 ค่ะ! ถ้าสนใจรีบ ของดีไม่ต้องรอค่ะทุกคนคลิกเพื่อช้อป หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมhttps://bit.ly/2Z3FLd6