✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณมีโอกาสที่จะหงุดหงิดง่ายกับคนใกล้ตัว โดยเฉพาะกับเรื่องที่เคยพูดไปแล้ว และต้องมาพูดซ้ำใหม่อีกครั้งไม่จบไม่สิ้น จนบางทีคุณก็รู้สึกเบื่อหน่าย และอาจมีฟิวส์ขาดได้เหมือนกัน ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักระงับอารมณ์ตนเองให้ดี

คนมีคู่ :คุณอาจปฏิเสธคนรักด้วยเรื่องที่เขาร้องขอบางอย่าง ซึ่งคุณก็ไม่สามารถให้การช่วยเหลือเขาได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณกับเขาปรับความเข้าใจกัน และอธิบายถึงเหตุผลส่วนตัวให้เขาได้เข้าใจด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณต้องพิสูจน์ตนเองให้คนรอบข้างได้เห็นว่า คุณมีศักยภาพมากพอที่จะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จลุล่วงไปได้ โดยไม่รีรอ หรืออาศัยเวลาที่เนิ่นนาน ขอเพียงแค่คุณคิด และกล้าที่จะลงมือทำเลย เพียงเท่านี้คุณก็ได้ใจจากคนรอบข้างไปได้มากแล้ว

คนมีคู่

:

คุณอาจต้องเปลี่ยนแปลงอุปนิสัยตนเองยามที่ได้อยู่กับคนรักบ้าง เช่น ชวยเหลือเขาบ้าง โดยเฉพาะการดูแลบ้านช่อง หรือพยายามทำทุกอย่างให้เรียบร้อย เข้าที่เข้าทาง มากกว่าที่จะนอนอยู่เฉยๆ แล้วสั่งให้เขาทำนั่นนี่

รูปภาพ:

คนโสด :ความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ จะนำพาคุณไปสู่หนุ่มอีกคนหนึ่งที่กำลังก้าวเข้ามาในชีวิตคุณ ซึ่งคุณทั้งคู่อาจไม่ค่อยถูกใจกันในตอนแรก แต่หลังจากนั้น พออะไรมันเข้าที่เข้าทาง มันก็จะไปด้วยกันได้ดีเอง

คนมีคู่ :วันนี้ คุณทั้งสองอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องที่มีความคิดไม่เห็นพ้องต้องกัน หากมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไปได้ มันก็จะเป็นแค่เรื่องตลกขบขันเรื่องหนึ่ง ที่คุณทั้งสองไม่ต้องไปใส่ใจมันสักเท่าไร

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณคุยอยู่อาจเริ่มแสดงด้านมืดออกมา ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า คุณสามารถรับข้อเสีย หรือข้อตำหนินั้นของเขาได้หรือไม่ หากคุณคิดว่า สิ่งเหล่านี้เป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ขอให้คุณมองข้ามไป

คนมีคู่ :ช่วงนี้ทั้งคุณและคนรัก อาจใส่ใจสุขภาพของตนเองมากขึ้น และชักชวนกันออกกำลังกาย หรือลดน้ำหนัก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่มาดามอยากให้คุณทั้งสองทำกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อมีสุขภาพดี และรูปร่างที่ดีแล้ว ก็ยังจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ศึกรักครั้งนี้ อาจมีเพื่อนของคุณเป็นคู่แข่งด้วยก็เป็นได้ เพราะคุณทั้งสองดันไปเผลอใจรักให้กับหนุ่มคนเดียวกัน ทั้งนี้ ต่างฝ่ายต่างก็มีโอกาสด้วยกันทั้งนั้น หากคุณคิดว่า สิ่งนี้ไม่สามารถที่จะทำลายมิตรภาพของคุณและเพื่อนลงได้ ก็ต้องลองใช้ความสามารถที่มีดึงดูดใจหนุ่มที่อยู่ตรงหน้ากันสักหน่อยแล้ว

คนมีคู่ :คุณอาจต้องเปลี่ยนวิธีการเรียกร้องความสนใจจากคนรักเสียใหม่ เพราะบางทีลูกไม้เก่าๆ ของคุณอาจใช้ไม่ได้ผลกับเขาแล้ว จริงอยู่ที่เขายังรัก และตามใจคุณ แต่บางทีเขาก็อยากจะแกล้ง หรือเล่นสนุกกับคุณบ้างก็เท่านั้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมองหาความรัก ณ ขณะนี้ หนุ่มนักกีฬา หรือพวกที่ชอบออกกำลังกาย มักจะตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอนในเวลานี้ ลองไปเล่นฟิตเนส หรือเข้าคลาสออกกำลังแถวๆ ที่พักของคุณดู แน่นอนว่า คุณอาจพบเจอหนุ่มที่กำลังตามหามานานก็เป็นได้

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอาจมีแผนการบางอย่างที่อยากแบ่งปันให้คนรักได้รับรู้ มันอาจจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นยินดี หรือคำตอบของปัญหาคาใจที่คุณเพิ่งขบคิดคำตอบได้ไม่นาน รวมไปถึงทริปสนุกๆ ของสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ที่คุณไปบังเอิญเห็นมาก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ ด้วยสถานการณ์บางอย่างอาจทำให้คุณต้องยอมรับสิ่งที่คุณปฏิเสธมาโดยตลอด แต่ทั้งนี้ ก็เพื่อตัวคุณเอง เพราะบางที การตัดสินใจในครั้งนี้ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วก็เป็นได้

คนมีคู่ :พยายามบอกกับคนรักว่า คุณเองก็มีความคิดเป็นของตนเองเช่นกัน ในการกล้าที่จะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ทั้งนี้ คุณก็ควรที่จะขอบคุณเขาที่เขาพยายามเข้ามาประคับประคอง คอยช่วยเหลือ แต่บางอย่างคุณก็สามารถทำเองได้ โดยไม่ต้องพึ่งพาเขาไปเสียทุกอย่าง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡