อันยองงง~ วันนี้เราหยิบสิ่งดีๆ ปังๆ มาแชร์กับสาวSistaCafeที่รักทุกคนอีกแล้วค่ะ (◕ᴗ◕♡)

ถ้าพูดถึงไอเทมเมคอัพที่ช่วยสร้างงานผิวเนียนสวย พร้อมช่วยกลบจุดด่างดำและร่องรอยต่างๆ บนผิวหน้าได้ดีสุดๆ ก็มีให้เลือกใช้กันหลายอย่างเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น, บีบีครีม, ซีซีครีม, คอนซีลเลอร์, แป้งผสมรองพื้น ฯลฯแต่ไอเทมที่สาวเกาหลีนิยมใช้เสกผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติก็หนีไม่พ้น“ คุชชั่น ”นั่นเองค่ะ เพราะคุชชั่นมาพร้อมกับเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบา กลบผิวแบบไม่หนาโบ๊ะจนเกินไป แถมยังใช้งานสะดวกเพราะมีพัฟสำหรับเกลี่ยเนื้อคุชชั่นมาให้ในตลับอีกต่างหาก#ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็ชอบ

แล้วไอเทมยอดฮิตที่ขายดีมากๆ ตัวนึงเลยก็คือLaneige Neo Cushionคุชชั่นตัวดังจากฝั่งเกาหลีนี่แหละค่ะซึ่ง ณ ตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออกคอลเลกชันพิเศษ ร่วมมือกับMaison Kitsunéแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่างมาให้ขาช้อปได้ซื้อมาเก็บไว้ใช้กันถ้าอยากรู้ว่าคุชชั่นตัวนี้จะพิเศษยังไง… ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย~

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


รูปภาพ:https://bit.ly/3A0XZIN

Maison Kitsuné x Laneige Neo Cushion

มาในธีม

“ Hey NEO! Let’s CHILLAX! ”

โดยความพิเศษอยู่ตรงที่มี

“ CHILLAX FOX ”

ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์สุนัขจิ้งจอกสุดโด่งดังจากแบรนด์

Maison Kitsuné

ปรากฏอยู่บนตลับคุชชั่น ที่เป็นดีไซน์สุดพิเศษเฉพาะคอลเลกชันนี้เท่านั้นนะเออ


รูปภาพ:https://bit.ly/3mnXZh8

▹ หูยยย ด้วยดีไซน์ตลับที่ดูน่ารัก โดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกับใคร พอหยิบมาเติมหน้าให้สวยเป๊ะระหว่างวันก็ดูชิคๆ คูลๆ ที่สุดเลยค่ะ ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ก็ห้ามพลาดไอเทมนี้เชียวนะ!


รูปภาพ:https://bit.ly/2ZMBtXH

▹ นอกจากการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์

Laneige

และ

Maison Kitsuné

ในครั้งนี้ จะมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตัวเด่นๆ อย่างคุชชั่นดีไซน์สุดพิเศษแล้ว ก็ยังมีไอเทมสุดคิ้วท์อีกหลายชิ้นมาให้เลือกช้อบกันอย่างจุใจ ทั้งกระเป๋าผ้า, กระเป๋าใบเล็ก, พวงกุญแจ ไปจนถึง Griptok ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือเลยทีเดียว


รูปภาพ:https://bit.ly/2Y8pqTU

▹ ดีงามจนเลือกไม่ถูกเลยนะคะว่าจะซื้อไอเทมชิ้นไหนมาเก็บไว้ในครอบครองบ้าง??? เพราะคุชชั่นก็หยิบมาใช้สร้างงานผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติได้ หรือ Griptok ก็ช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋และช่วยให้ถือโทรศัพท์ถนัดมือขึ้น ส่วนกระเป๋าผ้าก็จุของได้เต็มที่ครบทุกอย่าง แบบนี้คงต้องมีเหมาแน่นอน!


▹ คราวนี้มาซูมดูความปังของMaison Kitsuné x Laneige Neo Cushionแบบใกล้ๆ ให้เห็นชัดๆ เลยดีกว่า คุชชั่นรุ่นนี้มาพร้อมกับตลับสีครีมสุดมินิมอล แต่มีลูกเล่นตรงที่ลวดลาย“ CHILLAX FOX ”ที่ถูกออกแบบพิเศษมาเพื่อคอลเลกชันนี้เท่านั้น บอกได้คำเดียวว่า Limited Edition มาก!


▹ คุชชั่นรุ่นนี้ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ของแพ็กเกจจิงตลับด้านนอกอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะคะ แต่เนื้อคุชชั่นยังช่วยปกปิดผิวเนียนกริบได้ดีไม่แพ้ใคร แต่ให้ฟินิชผิวแบบแมตต์ที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ


▹ ถ้าใครเป็นคนที่ชอบใช้กระเป๋าผ้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว กระเป๋าผ้าจากคอลเลกชันนี้ก็ถือเป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาดและต้องซื้อเก็บสะสมไว้ค่ะ เพราะทั้งใช้ง่ายๆ ได้ในชีวิตประจำวันและจุของได้ครบทุกอย่างที่ต้องการแล้ว ดีไซน์ของกระเป๋าผ้ายังดูมีเอกลักษณ์แบบเห็นปุ๊บก็รู้เลยว่าเป็นMaison Kitsunéนั่นเอง


▹ แม้ว่าเนื้อคุชชั่นจะให้ฟินิชผิวแบบแมตต์ก็จริง แต่พอทาแล้วก็ไม่ได้ทำให้ผิวดูแห้งจนเกินไป ยังคงมีความผิวฉ่ำดูสุขภาพดี ที่สำคัญยังให้ความรู้สึกสบายผิว ทาแล้วไม่หนักหน้าอีกต่างหาก


▹ ด้วยความที่ตลับคุชชั่นมาในโทนสีครีมอ่อนๆ ซอฟต์ๆ เลยยิ่งช่วยเสริมให้ลวดลายเจ้าสุนัขจิ้จอก“ CHILLAX FOX ”ดูโดดเด่นและเห็นชัดขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย


▹ เราเชื่อว่าเหตุผลที่ทำให้หลายคนเลือกใช้และติดใจคุชชั่นมากๆ ก็เป็นเพราะมาในตลับพกพาง่าย ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะ แถมยังมีพัฟสำหรับใช้เกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์และเติมหน้าระหว่างวันที่ใช้งานสะดวก ไม่ว่าจะไปทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถหยิบมาใช้เพิ่มความเป๊ะให้ใบหน้าตลอดเวลาเลย


▹ ไอเทมนี้ก็คือ Griptok ลายสุนัขจิ้งจอก“ CHILLAX FOX ”สำหรับนำไปติดหลังโทรศัพท์มือถือ เพื่อช่วยซัพพอร์ตมือให้ถือโทรศัพท์สะดวกขึ้น หรือจะนำไปตั้งโทรศัพท์มือถือระหว่างดูซีรีส์เรื่องโปรดก็ได้นะ


▹ แค่หยิบMaison Kitsuné x Laneige Neo Cushionขึ้นมาเติมหน้าระหว่างวัน ก็ให้ความรู้สึกหรูแพง แตกต่าง และสวยชิคมากๆ เลยนะคะ เพราะดีไซน์ที่โดดเด่นและสะดุดตาสุดๆ ของตัวตลับนั่นเอง


Maison Kitsuné x Laneige Neo Cushionเรียกได้ว่าเป็นคอลเลกชันที่ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ เลยนะคะ เพราะขนาดตัวกล่องกระดาษใส่คุชชั่นก็ยังมีลวดลายของเจ้าสุนัขจิ้งจอก“ CHILLAX FOX ”สุดน่ารักด้วยเหมือนกัน แบบนี้หลายคนก็คงตัดใจทิ้งกล่องไม่ลงเหมือนกันแน่ๆ เลย


▹ งู้ยยย ขนาดมองไกลๆ ก็ว่าสวยแล้ว พอซูมดูใกล้ๆ เท่านั้นแหละ… ใจละลายลงไปกองอยู่บนพื้นเลยค่ะซิส! ไม่ว่าจะเป็นคุชชั่น, กระเป๋าผ้า, กระเป๋าใบเล็ก, พวงกุญแจ หรือ Griptok ก็ดูน่ารัก & น่าซื้อทุกชิ้นเลย


▹ ใครที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีและเป็นสายแฟที่ชอบแบรนด์Maison Kitsunéด้วยเหมือนกัน คอลเลกชันนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ทั้งในเรื่องคุณภาพของเครื่องสำอาง รวมทั้งดีไซน์ที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วย


▹ กิเลสดับได้ด้วยการซื้อ… หากสาวซิสเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ได้ว่าจะซื้อไอเทมชิ้นไหนจากMaison Kitsuné x Laneige Neo Cushionบ้าง ก็แนะนำให้เหมายกเซตไปเลยค่ะ เพราะไอเทมแต่ละชิ้นสามารถนำไปใช้งานได้จริง ซื้อมาแล้วต้องรู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอน


▹ การใช้คุชชั่นเสกงานผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะ แค่เปิดฝาตลับคุชชั่น จากนั้นก็ใช้พัฟ ( ที่มีมาให้ด้านในตลับ ) แตะเนื้อคุชชั่นขึ้นมา แล้วค่อยๆ แท็บเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เท่านี้ก็ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอกัน และปกปิดร่องรอยกวนใจบนผิวได้แล้ว


▹ กระเป๋าผ้าจากคอลเลกชันนี้บอกเลยว่าไม่ได้ไก่กาอาราเล่แต่อย่างใด เพราะเป็นกระเป๋าผ้าคุณภาพดี ที่มีลวดลายของสุนัขจิ้งจอกตัวดังของแบรนด์Maison Kitsunéแล้วยังแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์อีกด้วย เชื่อสิว่าซื้อไปแล้วคงได้หยิบมาใช้บ่อยๆ หรือใช้ทุกวันชัวร์ๆ เลย


▹ อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ถึงแม้เนื้อคุชชั่นจะให้ฟินิชผิวแบบแมตต์ก็จริง แต่คนผิวแห้งก็สามารถใช้ได้ เพราะตอนทาคุชชั่นบนผิวแล้วช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวภายใน แล้วให้ฟินิชลุคผิวแบบแมตต์ภายนอก จึงไม่ได้ทำให้ผิวแห้งจนเกินไปเลยสักนิดเดียว


▹ ขอคอนเฟิร์มแรงๆ อีกทีเลยนะว่าMaison Kitsuné x Laneige Neo Cushionเป็นไอเทมที่เหล่าสาวกเครื่องสำอางเกาหลีควรมี เพราะแค่ดีไซน์แพ็กเกจจิงตลับด้านนอกก็กินขาดแล้ว แถมคุณภาพการปกปิดและเพิ่มความเนียนใสให้ผิวของคุชชั่นก็ดีงามไม่แพ้กันนั่นเองค่ะ


▹ ไม่ว่าจะวันไหนๆ วันสบายๆ หรือวันที่อยากได้ลุคสวยชิค ก็สามารถหยิบคุชชั่นมาใช้สร้างงานผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติ รวมทั้งหยิบกระเป๋าผ้ามาใส่ของแล้วสะพายไปไหนมาไหนได้ทุกสถานการณ์เลย


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

รูปภาพ:https://bit.ly/3iMUWyr

และทั้งหมดนี้ก็คือไอเทมใหม่มาแรงที่เราหยิบมาบอกต่อให้สาวซิสได้อัปเดตกันก่อนใคร หากสาวๆ คนไหนที่ชอบใช้คุชชั่นแต่งหน้าเป็นประจำอยู่แล้วMaison Kitsuné x Laneige Neo Cushionก็ถือเป็นคุชชั่นอีกหนึ่งตัวที่คู่ควรแก่การหาซื้อมาลองใช้ เพราะการันตีด้วยคุณภาพของเนื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Laneigeแล้วว่าใช้ดีจริงไม่จกตา แถมยังเป็นคอลเลกชันที่ออกแบบร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่างMaison Kitsunéรับรองได้เลยว่าถ้าซื้อมาแล้วต้องรู้สึกว่า“ ตัดสินใจไม่ผิดที่ซื้อ ”แน่ๆ ค่ะ (b ᵔ▽ᵔ)b