- - - - - - - - - - - - - - - -ฮัลโหลลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน

ปลดล็อกดาวน์แบบนี้ หลาย ๆ คน คงคิดถึงทะเล อยากใส่บิกินี่ อวดหุ่น อวดทรวด โชว์ผิว ท้าลมร้อนกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ งั้นเรามาเตรียมผิว ให้พร้อมโชว์กันสักหน่อย โดยเฉพาะจุดลับ ๆ อย่าง ขาหนีบ และแก้มก้น ก็เป็นจุดสำคัญ ยิ่งถ้าผิวเนียน กระจ่างใสด้วยแล้ว ยิ่งสร้างความมั่นใจ ให้กับผู้หญิงอย่างเรา ๆ ได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหน ที่กำลังมีปัญหาขาหนีบหมองคล้ำ แก้มก้นสีผิวไม่สม่ำเสมอกันละก็ ต้องลองครีมตัวนี้เลยค่ะ

.............................................Oriental PrincessBikini Care Perfect Lightening Cream

.............................................

รูปภาพ:

เชื่อเลยว่า หลาย ๆ คน ก็คงจะได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ความปัง!! ของครีมทารักแร้ op ไอเทมลับ ที่ขายดิบขายดี จนสาว ๆ ทุกคน จะต้องตามหา มาทารักแร้ ให้วงแขนขาวกระจ่างใส เพิ่มความมั่นใจ กันจนกลายเป็นครีมในตำนานกันมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้ เขาก็มากับครีมดูแลจุดลับ ๆ อีกหนึ่งจุดนั้น อย่าง ครีมทาขาหนีบและแก้มก้น ค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้เขาเป็น ครีมทาขาหนีบ และแก้มก้น ให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส เหมือนเปิดไฟให้กับผิว โดยทางแบรนด์เขาเคลมว่าขอแค่ทา 15 วิ ภายใน 15 วัน ผิวก็สามารถลดความหมองคล้ำ shine bright like a diamond ... ค่อย ๆ ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยมาเสริมความมั่นใจ ให้สาว ๆ ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ และการแต่งตัวได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะใส่สั้น เว้าขาสูงแค่ไหน ก็ไม่มีเขิน แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ไม่ทดลองกับสัตว์ และบรรจุภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ครีมทาขาหนีบ op ตัวนี้ เขาได้รวมสุดยอดส่วนผสม สารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง

Alfalfa Extract

หรือ สารสกัดจากถั่วอัลฟัลฟ่า ที่ว่ากันว่า เป็นราชาแห่งอาหารผิว มีคุณค่าทางอาหาร และธาตุและวิตามินสูง อุดมไปด้วย GALACTOMANNANS ซึ่งเทียบได้กับวิตามิน A ที่ช่วยในด้านการผลัดเซลล์ผิว ขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยเซลล์ผิวใหม่ ที่กระจ่างใส และเนียนนุ่มชุ่มชื่น

นอกจากนั้นยังมี

Licorice Extract

โดยตัวนี้จะช่วยยับยั้ง การทำงานของเอนไซม์ ในการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิวที่ดีที่สุด จึงสามารถช่วยลดความหมองคล้ำ แต่ยังปรับให้ผิวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติได้ด้วย

รูปภาพ:

ซึ่งครีมตัวนี้ ยังเป็นครีมที่อ่อนโยนกับผิว เพราะมีค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับค่า pH ของผิวของเรา ทำให้ช่วยรักษาสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรง แถมยังช่วยรักษาความชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว จะช่วยต่อต้านจุลินทรีย์ตัวร้าย และกระตุ้นการเติบโตของจุลินทรีย์ตัวดี ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

รูปภาพ:

ที่สำคัญเลย ถ้าหากใครที่เป็นคน ผิวแพ้บอบบางล่ะก็ ใช้ตัวนี้ได้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ เพราะว่าเขาไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่าง

Silicone Freeไม่ทำให้เกิดการอุดตันและระคายเคือง

Alcohol Freeไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและเกิดการระคายเคือง

Mineral Oil Freeไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน

Paraben Freeไม่มีสารกันเสียที่ทำให้อันตรายต่อร่างกาย

SLS/SLES Freeไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง


รูปภาพ:

◍ เนื้อสัมผัส / กลิ่น ◍

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมเข้าผิวไว ไม่ทิ้งความเหนียวเนอะหนะ ไว้บนผิวเลยค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา สบายผิวมาก ๆ เลย


◍ ความรู้สึกหลังใช้ ◍

รูปภาพ:

บอกก่อนเลยว่า ก่อนที่ออมจะใช้ครีมตัวนี้ ออมจะสครับผิวด้วย เกลือสครับตอนอาบน้ำก่อน จากนั้นหลังจากที่อาบน้ำเสร็จก็จะทา ครีมทาขาหนีบOP ตัวนี้ บนบริเวณช่วงขาหนีบ และแก้มก้น ที่รู้สึกมีความหมองคล้ำลงไปเลยค่ะ รู้สึกเลยว่า ผิวช่วงนั้น รู้สึกชุ่มชื่นเรียบเนียนขึ้นมาทันทีเลย

แล้วหลังจากที่ออมได้ใช้อย่างต่อเนื่องมาสักพัก รู้สึกได้ว่าช่วงขาหนีบ ที่มีความหมองคล้ำ จากการเสียดสี ขาเบียดบ่อย ๆ เนี่ย >< ทาแล้วมีความเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย แฮปปี้สุด ๆ


รูปภาพ:

เอาเป็นว่า ใครที่กำลังมีปัญหาผิว ความหมองคล้ำ ที่บริเวณขาหนีบ หรือแก้มก้นละก็ ต้องลองครีมทาขาหนีบOP ตัวนี้เลยค่ะ!! รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!!

สำหรับใครที่อยากได้ ก็เดินเข้าช้อปของ Oriental Princess หรือ ไปช้อปปิ้งออนไลน์กันได้ที่

https://www.orientalprincess.com/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%9C%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A2/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A0%E0%B8%97%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B9%8C/accessories.html

เลยนะคะง่าย และสะดวกสบายสุด ๆ

สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย