ขับรถไปพักผ่อนกับธรรมชาติที่ " สวนผึ้ง ออนเซ็น "ที่พักธรรมชาติสุดหรู กับคุณหนูจอมปลอม

"ไปเที่ยวได้มะ" ขอพาไปนอนแช่อ่างจนเนื้อเปื่อย ณ บ้านไม้ไผ่ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่าง สวนผึ้ง ออนเซน อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

รูปภาพ:

หากมีเวลาหาเวลาให้ตัวเองได้พักบ้างแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ก็ยังดี ได้ออกไปในสถานที่ที่ไม่เคยพบ ไม่เคยเจอ ให้กำลังใจตัวเอง ความสุขมันอยู่ใกล้แค่นี้เอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบอกเลยว่าแฟนเราอยากมาสวนผึ้ง ตั้งแต่ 3-4 ปีแล้ว ( ตั้งแต่ยังไม่คบกันนางเล่าให้ฟัง ) แต่เพราะ นางก็ฟังจากปากคนอื่น.... " ไกลไป "  " ไปเที่ยวที่อื่นดีกว่า  "   เลยไม่มีโอกาสได้มา

รูปภาพ:

จนตอนช่วงที่คบกับเรา เราชอบเที่ยว ไปไหนไปได้หมด อยากไปก็ไป ไปให้ได้รู้ ไปให้ได้ลอง ไปให้มันเห็นกับตา

มันคือประสบการณ์ของเรา

มันหาซื้อไม่ได้แต่มันก็แลกมาด้วยการเสียเงินเหมือนกัน 5555

สู้ๆ ค่ะ รีบหาเงินไปแลกประสบการณ์กันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

การเดินทางสำหรับการเดินทางมายังสวนผึ้งเรามาโดยรถยนต์ส่วนตัวนะคะ จากหัวหิน - สวนผึ้งก็ประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ แวะตามสถานที่ที่สามารถแวะได้ เส้นทางมันลำบาก แต่ทางที่พักอาจจะเข้ามาลึกหน่อยนะคะการเดินทางครั้งนี้เราแทบไม่วางแผนกันเลย จองแค่ที่พักไว้ แล้วก็ลุยเลย ขับรถเปิดMapมา ผ่านอะไรมาน่าสนใจก็แอบแวะ นอกจากนี้เราก็ลองดูใน Google Map ขึ้นอะไรบ้างชื่อสถานที่ไหนดูน่าสนใจ ก็ไปเลย เช่น Alpaca hillฝากติดตามว่าเราไปไหนบ้างได้เลยที่เพจ ไปเที่ยวได้มะ จิ้มหน้าโปรไฟล์เลยค้าบ

รูปภาพ:

รายละเอียดห้องของคุณหนู555

หลักๆ เลยพอรู้ว่าห้องพักมีอ่างพร้อมวิวธรรมชาติ ก็เตรียมหาบิกินี่เลยคะคุณพี่ห้อง Bali Onsenห้องนี้จะมีอ่าง พร้อมไฟระยิบระยับอยู่ในห้องพักมีกระจกใสสามารถชมวิวได้จากในห้องพักวิวภูเขา และห้องน้ำในตัว เป็นห้องแอร์นะคะราคาห้องพัก 2,xxx บาทเพิ่มเตียงเสริม 5xx บาท ( แบกเพื่อนไปด้วย )ลืมบอกว่าเรามากัน 3 คนค่ะ ก็ถือว่านอนได้แค่อาจจะลำบากไปนิด แต่ผ่านไปด้วยดีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง

ที่พักพร้อม

-​ แอร์

- เครื่องทำน้ำอุ่น

-​ ไดเป่าผม

-​ กาน้ำร้อน

-​ อ่างแช่ออนเซนส่วนตัว

- แก้วน้ำ และแก้วกาแฟ

สำหรับผงตีฟองถ้าไม่ได้พกไป ซื้อเพิ่มที่ ที่พักได้เลยน้าา 1xx บาท

รูปภาพ:

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ

มีน้ำอุ่นค่ะ

- สบู่เหลว

- แชมพู

เป็นขวดกด

ห้ามอยากได้ขโมยกลับน้าาา

อย่าหาทำนะคะ สงสารพี่ๆ พนักงานที่ต้องโดนด่า สงสารเจ้าของที่ต้องเสียงบมาซื้ออีกรอบ ( เคยเจอลูกค้าที่ขโมย )

- ผ้าขนหนู

- ผ้าคุม

รูปภาพ:

ขอบอกก่อนเลยว่าไม่เคยใส่บิกินี่ออกทะเลสักที  ไม่มีจังหวะเลย แต่อีกไม่นานนี้เจอกันทริปดำน้ำนะคะ อิอิครั้งนี้ถือเป็นการใส่บิกินี่เป็นครั้งที่ 2 ใส่ถ่ายรูปแค่นั้นคือจบ การใส่บิกินี้ถือเป็นอะไรที่ตื่นเต้นนะ เราเข้าใจว่าทำไมบ้างคนถึงไม่กล้าใส่ บางคนถึงกล้าใส่ เราไม่สามารถห้าม หรือบังคับเขาได้  มันอยู่ที่ความสบายใจเลย สำหรับเราเปิดใจได้ใส่ หนึ่งครั้ง เหมือนปลดล็อกให้ตัวเอง มากๆ เลิกแคร์สายตาคนอื่นเลย แคร์แค่ตัวเอง ผิวดำแล้วไง!! ก้นดำแตกลาย  แขนหลังมีสิว หน้าอกเล็กมีแค่ตัวเราที่อคติกับตัวเองทั้งนั้นเราบอกกับตัวเองแบบนั้น พอคิดได้ก็เลิกสนอย่างอื่น ไม่ใส่ตอนนี้แล้วใส่ตอนไหน เอาแต่บ่นว่าตัวเองอ้วนไป แต่ถ้าเกิดอ้วนขึ้นละ ก็จะไม่มั่นใจขึ้นไปอื่น ที่พิมพ์แบบนี้เพราะเข้าใจว่าการออกกำลังกายอย่างมีวินัยมันยาก ลดการกิน มันก็มีแต่ของอร่อยทั้งนั้น เพราะฉะนั้นทำอะไรได้ก่อนก็ทำไปเลยยย  ลุย !!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ได้รูปจนเป็นที่พอใจก็เปลี่ยนผ้าเตรียมตัวอิ่มกับ

หมูกระทะป๊ะปุ๊

กันต่อ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มื้อเย็นหมูกระทะ ฟินฟิน 4xx บาท

2 คนอิ่มแน่นอน แต่เราไป 3 ก็เลยซื้อหมูเพิ่ม 2xx บาท จำนวน 2 ชุด

แอบสั่ง ไข่เจียว พร้อมเข้าเปล่า เพิ่ม สำหรับเมนูอื่นๆ ยังไม่มีแม่ครัวน้า ใครอยากกินเมนูอื่นแนะนำซื้อขึ้นไปเพิ่มนะคะทางที่พักยังไม่มีแม่ครัวค่ะ นอกหมูกระทะก็มีแค่ข้าวไข่เจียวค่ะ

ปล. หมูทะแอบบแพง

รูปภาพ:

อรุณสวัสดิ์ยามเช้าเราตื่นกันช่วง 06:00 โมงเช้า มาดูธรรมชาติ แต่ไม่มีอะไรเลยก็เลยกลับไปนอนกันต่อแล้วเริ่มอาบน้ำแต่งตัว ไปกินอาหารเช้ากัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หากเหนื่อยก็พักบ้างนะคะ ดูแลร่างกายจิตใจในตอนที่ยังไหว อยากกินให้กิน อยากทำก็ทำเลย รอนานนาน ความสุขมันจะค่อยๆ หายไป

Error: geo_location