รูปภาพ:

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีโอกาสลองใช้สกินแคร์จากแบรนด์Dr. WUซึ่งเขาเป็นเวชสำอางสกินแคร์ดูแลผิวของDr. Ying-Chin Wuที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่ายแล้วจะบอกว่าสกินแคร์เขาเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายมีหลายๆ ตัวเลยที่น่าใช้ และวันนี้เราก็หยิบมาบอกต่อหลายตัวเช่นเดียวกัน ทั้งโฟม โทนเนอร์ เซรั่ม ครีม รวมไปถึงDR.WU Intensive Renewal Serum with Mandelik Acid 18%ที่มาแรงมาก ตัวนี้คือขายดีที่สุด วันนี้เราก็ได้ลองแล้ว เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังว่าเป็นยังไง เอาเป็นว่าเราไปส่องสกินแคร์ของแบรนด์ Dr. WU ทั้งหมด ที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า รับรองว่าเพื่อนๆ เห็นแล้ว จะต้องอย่างลองกันบ้างอย่างแน่นอนค่ะ ไปดูกันเลย

DR.WU Renewal Cleansing Mousse with Mandelik Acid

รูปภาพ:

เปิดมาที่ตัวแรก ก่อนที่เราจะไปลงสกินแคร์ใดๆ การทำความสะอาดผิวสำคัญที่สุด ตัวที่ได้มาจะเป็น DR.WU Renewal Cleansing Mousse with Mandelik Acid ตัวนี้เป็นโฟมเคลนเซอร์ทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก เป็นขวดแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่ายมาก ขนาดอยู่ที่ 160 ml.

รูปภาพ:

เขามีส่วนช่วยทำความสะอาด บวกกับช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยนวัตกรรม nano-bubble technology เป็นสูตรปลอดสารสบู่ อ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว มาพร้อมกรด Mandelic ช่วยในการปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ทั้งยังมีกรดอะมิโน ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม พร้อมช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วและยังช่วยขจัดสิวหัวดำ สิวหัวขาวได้อีกด้วย หลังล้างเสร็จไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ที่สำคัญคือ นอกจากจะปราศจากสบู่แล้ว ยังปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอมเทียม ปลอดภัยสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อโฟมสีขาว นุ่มมากๆ พอล้างลงไปที่ผิวแล้ว จะช่วยลดการเสียดสีของฝ่ามือกับผิวหน้า จึงช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยได้ เนื้อโฟมล้างออกง่าย ทั้งยังล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ความมันหายเกลี้ยง ทั้งผิวหลังล้างเสร็จยังดูไบรท์และสดใสขึ้นด้วยนะคะวิธีใช้ : กดผลิตภัณฑ์ 1-2 ครั้ง ทำให้มีฟองและนวดจนทั่วใบหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นใช้เป็นประจำเช้าและกลางคืน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

Dr.Wu Intensive Renewal Serum with Mandelic ACID 18%

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวเด็ดและตัวดังของทางแบรนด์เลยนะ คือขายดีมากๆ ซึ่งความโดดเด่นของเขาคือ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และซึมซาบได้อย่างดีเยี่ยม ขนาดจะอยู่ที่ 15 ml. เป็นแบบขวดจุ๊บ ใช้งานง่าย

รูปภาพ:

เขาเป็นเซรั่มผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวบอบบาง มาพร้อมเทคโนโลยีของกรด Mandelic Acid 18% หรือ AHA ที่สกัดมาจากเม็ดอัลมอนด์ ที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ มีความเข้มข้นสูง ทั้งยังเป็นโมเลกุลขนาดใหญ่ จึงทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวน้อยลง ซึ่งกรดตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป ช่วยทั้งกำจัดสิวอุดตัน สิวหัวดำ ทั้งยังช่วยลดการเกิดสิวอักเสบด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวและกระ พร้อมทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ที่สำคัญคืออ่อนโยนด้วยนะ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเหลวนิดนึง ใสๆ เกลี่ยง่ายมาก ทั้งยังซึมเร็ว ไม่หนักผิว ทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ หรือหน้ามันเยิ้มอีกด้วยนะ ซึ่งวิธีใช้ง่ายมากเลยค่ะ แนะนำให้ใช้ตอนกลางคืน หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว ทาในปริมาณที่พอเหมาะนวดเบาๆ จนเนื้อเซรั่มซึมซาบสู่ผิว จากนั้นก็ตามด้วยโทนเนอร์และสกินแคร์ตัวอื่นๆ ในขั้นตอนต่อไปได้เลย*ควรใช้เพียงแค่ 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ช่วงเวลากลางคืนก่อนนอนเท่านั้น เพื่อการผลัดเปลี่ยนผิวที่ดีขึ้น*

DR.WU Mandelik Pore Refining Essence Toner

รูปภาพ:

หลังจากที่เราลงเซรั่มตัวเมื่อกี้เสร็จ ( ถ้าเป็นตอนเช้า เราจะใช้โทนเนอร์เป็นตัวแรกหลังล้างหน้านะ แต่ถ้าตอนกลางคืน จะใช้เป็นเซรั่มเมื่อกี้ลงก่อนโทนเนอร์ค่ะ ) ต่อด้วยโทนเนอร์ตัวนี้เลยค่ะ DR.WU Mandelik Pore Refining Essence Toner เขาเป็นโทนเนอร์ น้ำตบบำรุงผิว สูตรอ่อนโยน ที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผิวมัน และผิวเป็นสิว มีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทั้งยังช่วยขจัดปัญหารูขุมขนได้ดีด้วย ขนาดอยู่ที่ 150 ml.

รูปภาพ:

เขามาพร้อมเทคโนโลยี MA3PEEL Renewal Technology ที่จะมาช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลบเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ทั้งยังช่วยปรับสภาพความยืดหยุ่นและกระชับผิวให้สุขภาพดี ทั้งยังมี Mandelic และTri-Probiotics ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกิดได้ดี นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยในการเก็บความชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ รอยกระ และเผยให้เห็นผิวที่กระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อโทนเนอร์ใสๆ เกลี่ยง่าย จริงๆ ใช้ได้ทั้งแบบเช็ดทั่วผิวหน้า มาสก์ และน้ำตบ ตัวนี้ซึมไว แต่ไม่ซึมแล้วหายไป จะสังเกตเห็นว่า ผิวแลดูอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้ทันที เท่าที่ได้ลองใช้มาเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ ไม่พบว่ามีอาการระคายเคืองผิว หรือสิวอุดตันขึ้นเพิ่มแต่อย่างใด ส่วนตัวลองใช้แล้วแฮปปี้นะ แต่อาจจะติดที่กลิ่นนิดหน่อย แต่ทีเหลือถือว่าโอเคเลยค่ะ

DR.WU Intensive Hydrating Serum With Hyaluronic Acid

รูปภาพ:

หลังลงโทนเนอร์เสร็จแล้ว ต่อกันด้วยเซรั่มบำรุงผิว ตัวนี้เป็นเติมน้ำให้ผิวสูตรเข้มข้น แต่เนื้อบางเบา ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ  ทั้งยังอ่อนโยน แม้แต่คนผิวที่แพ้ง่าย หรือผ่านการทำเลเซอร์ก็ใช้ได้ เป็นขวดแบบจุ๊บ ใช้งานง่าย ขนาดจะอยู่ที่ 15 ml.

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวแห้ง ขาดน้ำที่สุด เขาเป็นเซรั่มเติมน้ำให้ผิวสูตรเข้มข้น แต่เนื้อบางเบาไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ที่ซึมลงสู่ผิวทันที พร้อมรักษาความชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยใช้โปรตีนจากธรรมชาติ เพื่อมาเป็นตัวเคลือบผิวเอาไว้ คอยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิว แก้ปัญหาผิวที่ขาดน้ำ แห้งกร้าน และลอกเป็นขุย ทั้งยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง มีน้ำมีนวล แล้วตัวนี้ยังปล่อย CD44 ซึ่งเป็นโปรตีนอันประกอบไปด้วยน้ำ กระตุ้นให้ยีนส์ใต้ผิวหนังผลิตความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลของการหมุนเวียนน้ำ เพื่อความชุ่มชื่นของผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นทันที รู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบามากๆ ทาแล้วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หรือหน้ามันเยิ้ม ทั้งยังซึมเร็ว พอซึมแล้วก็ยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ผิวหลังลงเซรั่มจะดูฉ่ำอิ่มน้ำ แต่ไม่หนักหรือเหนอะจนเกินไป ที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมและไม่มีสี เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมยังใช้ได้แม้ผิวผ่านการเลเซอร์มาด้วยนะ ตัวนี้เราชอบมากๆ เช่นกันค่ะ เติมความชุ่มชื้นได้ดีมาก ใช้แล้วไม่อุดตันผิวเลย แถมไม่ระคายเคืองผิวด้วย ทั้งยังให้ผิวชุ่มชื้นได้ทั้งวัน เริ่ด!

Dr. Wu Intensive Hydrating Gel with Hyaluronic Acid

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายที่ลงจะเป็นเจลสูตรพิเศษใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หรือสามารถใช้แทน Sleeping Mask ได้เลย DR.WU INTENSIVE HYDRATING GEL กระปุกใหญ่ ใช้ได้นาน ขนาด 30 ml. ตัวนี้จะช่วยลดเวลาในการบำรุงผิว เพราะรวม 5 ผลิตภัณฑ์ไว้ในขั้นตอนเดียว ประกอบด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษของ Toner, Serum, Eye cream, Moisturizer และ mask ไว้ในกระปุกเดียวเลยค่ะ เริ่ดมาก!

รูปภาพ:

ซึ่งเขาอุดมไปด้วย Hyaluronic Acid ที่สังเคราะห์ขึ้นมาจากโปรตีนจากธรรมชาติ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้มากถึง 90% และยังมากกว่า Hyaloron ทั่วไปอีกด้วยนะ นอกจากนี้เขายังมีส่วนช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิว แก้ปัญหาผิวขาดน้ำได้ดีมาก ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ต่งตึง มีน้ำมีนวล ทั้งยังดูเรียบเนียนและลดความมันได้ดีอีกด้วยนะ นอกจากนี้ตัวเจลครีมยังช่วยให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ทั้งยังช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย แถมเขายังช่วยลดอาการผื่นคัน พร้อมปกป้องผิวจากการระคายเคืองและป้องกันผิวหน้าจากมลภาวะได้อีก งานดีที่สุด!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสเป็นแบบเนื้อเจล เกลี่ยง่ายมาก เข้มข้นนะ แต่ไม่หนักผิวเลยค่ะ รู้สึกสบายผิวหน้ามากๆ ทั้งยังรู้สึกสดชื่นและเย็นสบายผิวด้วย หลังทาลงทั่วผิวหน้าแล้ว จะเห็นได้เลยว่า ผิวดูอิ่มขึ้นมากๆ แต่ความฉ่ำนี้ ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือมันเยิ้มนะ ผิวดูโกลว์มากๆ แต่นำสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ผิวแห้งมากๆ ผิวลอก หรือมีอาการแสบไหม้จากการถูกแดดเผา เราแนะนำให้ลองใช้ดู ตัวนี้คือดีจริงๆ ค่ะ เติมความชุ่มชื้นได้สุดพลังเวอร์!

รูปภาพ:

และทั้งหมดนี้ ก็เป้นสกินแคร์ทั้งหมดจากแบรนด์ DR.WU ที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ สำหรับใครที่สนใจตัวไหน อยากลองใช้บ้าง สามารถไปตำมาใช้กันได้แล้วนะ ไม่ต้องรอพรีค่ะซิส มีจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ ราคาก็ไม่ได้แพงมากมาย ถือว่าจับต้องได้อยู่ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนได้ลองแล้ว ชอบหรือไม่ชอบยังไง คอมเมนต์บอกกันได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย