อันยองงง~ ทักทายสาวซิส#สายเกาทุกคนเลยค่าาา (´◕⌣◕`) ♥

ทุกคนคิดเหมือนกันมั้ยว่าประเทศเกาหลีมีเทรนด์ฮอตยอดฮิตหลากหลายด้านเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ / ภาพยนตร์ / เพลง / วาไรตี้ / นักแสดง / ไอดอล / อาหาร / สถานที่ท่องเที่ยว ฯลฯและที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือเทรนด์แฟชั่นสุดปังจากทางฝั่งเกาหลีนี่แหละค่ะ เพราะถ้าลองสังเกตดูดีๆ ก็จะเห็นว่าคนเกาหลีทั้งผู้ชายและผู้หญิง พวกเขาและเธอมีเซนส์การแต่งตัวที่ดีมากๆแล้วไม่ได้แมทช์เสื้อผ้าเก่งอย่างเดียวเท่านั้นนะ แต่แฟชั่นของคนเกาหลีส่วนใหญ่ก็จะดูเข้ากันและเป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยทีเดียว

วันนี้เราจึงอยากเอาใจคนที่ชื่นชอบเทรนด์แฟชั่นเกาหลี ด้วยการรวบรวม10 แบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีมาชี้เป้าให้ได้ตามไปช้อปมาแมทช์ลุคสวยๆ ปังๆ แบบไม่ซ้ำซึ่งเว็บเสื้อผ้าเกาหลีที่เราหยิบมาบอกต่อกัน มีทั้งเสื้อผ้าแนวหวานๆ แนวเท่ๆ แนวมินิมอล ไปจนถึงแนวทำงาน ตอบโจทย์คนทุกสไตล์แน่นอนจ้าาา~

.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・


10 แบรนด์เสื้อผ้า อิมพอร์ตจากเกาหลี ดูดีมีคาแรคเตอร์ทุกลุค

【 ➊ STYLENANDA 】

เริ่มต้นด้วยแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีชื่อดัง และอาจเป็นแบรนด์ลูกรักอันดับต้นๆ ของใครหลายคนอย่างก่อนเลยค่ะโดยแบรนด์นี้เป็นแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีในตำนาน ที่ขยันออกคอลเลกชันเสื้อผ้าใหม่ๆ ให้ได้สายแฟได้ช้อปมาแมทช์ลุคสวยๆ ปังๆ ทุกซีซันไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อน ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ร่วง หรือฤดูใบไม้ผลิ แบบนี้สาวไทยจึงสามารถเลือกซื้อไอเทมแฟชั่นให้เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทย และหยิบมาใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันแล้วนอกจากทางแบรนด์จะขายเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับต่างๆ แล้ว ก็ยังมีแบรนด์ย่อยอย่างที่เป็นไลน์เครื่องสำอางและสกินแคร์ด้วยนะตัวเธอ


รูปภาพ:https://bit.ly/3j0kAQ7

»» ต่อให้เมืองไทยจะอากาศร้อนและแดดแรงแค่ไหน ก็ยังซื้อเสื้อผ้าจาก STYLENANDA มาใส่ได้อยู่ดีค่ะ เพราะแบรนด์นี้เขามีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ ที่สามารถเลือกซื้อไปใส่ได้ทุกสถานการณ์ ทั้งหน้าร้อน หน้าหนาว เสื้อผ้าไปเที่ยว เสื้อผ้าแนวชิลล์ หรือชุดทำงานก็มีครบทุกแบบเลย

รูปภาพ:https://bit.ly/30c04FB

»» สาวชิคที่อยากจะแต่งตัวตามสไตล์สายแฟตัวแม่ ก็ลองเลือกซื้อไอเทมสุดเบสิคจากแบรนด์นี้ มาแมทช์ลุคตามนางแบบได้เลยนะ อย่างลุคนี้ที่ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีเนื้อ แล้วใส่เสื้อคลุมไหมพรมสีน้ำตาลทับด้านนอก แมทช์กับกางเกงยีนส์สีเข้ม และคอมพลีทลุคสุดเท่ด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว ก็ดูเข้ากันแบบไร้ที่ติเลย


【 ➋ CHUU 】

ตามมาด้วยแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีแบรนด์ที่สอง ที่ดีกรีความฮอตและความนิยมไม่แพ้ใคร อย่างเลยดีกว่าค่ะ หากสาวคนไหนที่ชอบติดตามเทรนด์แฟชั่นเกาหลี หรือชอบเข้าไปส่องเว็บเสื้อผ้าเกาหลีอยู่บ่อยๆ ก็ต้องเคยเห็นเสื้อผ้าของแบรนด์นี้ผ่านตามาแล้วแน่ๆโดยแบรนด์นี้จะเน้นเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกาหลีที่มาความน่ารักจัดเต็ม ทั้งในเรื่องของดีไซน์เสื้อผ้าที่มีลูกเล่นสุดคิ้วท์ รวมถึงสีสันของเสื้อผ้าแนวหวานๆ แบ๊วๆ เช่น สีชมพู สีฟ้า สีเหลือง สีม่วง เป็นต้นแล้วที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือแบรนด์ย่อยที่มีชื่อว่า-5kg Jeanซึ่งเป็นแบรนด์กางเกงยีนส์เก็บทรงที่จะช่วยทำให้หุ่นของเพื่อนๆ เป๊ะขึ้นหลายเท่านั่นเองค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3BEkfdi

»» เทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ ก็ต้องเป็นเซตเสื้อสายเดี่ยวและคาร์ดิแกนเข้าชุดกันเท่านั้นเลย อย่างลุคนี้ที่แมทช์เซตเสื้อและคาร์ดิแกนสีฟ้าอ่อน คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงสีเข้ม แล้วเพิ่มความทะมัดทะแมงด้วยรองเท้าผ้าใบ ที่ช่วยเบรกไม่ให้ลุคนี้ดูหวานเลี่ยนจนเกินไป

รูปภาพ:https://bit.ly/3oZFAdt

»» จุดเด่นของแบรนด์ CHUU ก็อยู่ตรงที่เสื้อผ้าใส่แล้วช่วยเพิ่มลุคสวยหวาน น่ารัก และสดใสให้กับคนใส่ได้นั่นเองค่ะ อย่างลุคนี้ที่แม้จะเป็นเดรสสั้นสีดำ แต่พอมีลวดลายของดอกเดซี่และดีเทลผูกสาย ก็ช่วยเพิ่มความน่ารักและเสริมความหวานได้เยอะเลย


【 ➌ O!Oi 】

ถ้าสาวซิสชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแนวสตรีทแฟชั่น ก็ต้องห้ามพลาดแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลี( อ่านออกเสียงว่า“ โอ อา อี โอ อา อี ”) เด็ดขาดเลยนะคะเพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์แฟชั่นเกาหลีที่ได้รับความนิยมจากวัยรุ่นเกาหลีมากๆ แถมเหล่าไอดอลเกาหลีทั้งหญิงและชายก็ยังนิยมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์นี้ด้วยเหมือนกันซึ่งเสื้อผ้าของทางแบรนด์ส่วนใหญ่จะเน้นดีไซน์ที่ดูน่ารัก สดใส สนุกสนาน และเป็นไอเทมเบสิคที่หยิบมาใส่ได้ในทุกๆ วัน รับรองว่าซื้อไปแล้วได้ใส่บ่อยๆ จนคุ้มแน่นอน


รูปภาพ:https://bit.ly/2YGTear

»» แค่แมทช์เสื้อยืดสีเหลืองสดใสที่สกรีนชื่อแบรนด์ O!Oi คู่กับกางขาสั้นสีขาว แล้วเลือกใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว ถุงเท้าสีน้ำเงิน และหมวกไวเซอร์ เท่านี้ก็ได้ลุคสุดชิลล์ที่มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ลแล้ว


รูปภาพ:https://bit.ly/3DAahdt

»» ทางแบรนด์ O!Oi เพิ่งออกคอลเลกชันใหม่ล่าสุดอย่าง ROSÉ x O!Oi Collection FW21 ที่ได้“ โรเซ่ - BLACKPINK ”มาเป็นนางแบบ พร้อมกับเสื้อผ้าสไตล์น่ารักที่มาพร้อมกับสีสันสดใส ใครอยากเปลี่ยนลุคให้ดูสวยมีเสน่ห์แบบโรเซ่บ้าง ก็ต้องรีบตามไปตำคอลเลกชันนี้ด่วนๆ เลย


【 ➍ KIRSH 】

สาวคนไหนที่ชอบเซิร์ชหาไอเดียแฟชั่นสไตล์เกาหลีอยู่เป็นประจำ เธอเคยเห็นเสื้อยืดหรือเสื้อสเวตเตอร์ลายเชอร์รีบ้างรึเปล่า??? ถ้าเคยเห็น… ไม่แน่ว่าเสื้อผ้าชิ้นนั้นๆ อาจมาจากแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีที่มีชื่อว่าก็ได้นะเพราะเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมากๆ ของแบรนด์นี้ที่ใครเห็นเป็นต้องจำได้ ก็คือลวดลายเชอร์รีที่สกรีนอยู่บนเสื้อผ้าแทบจะทุกชิ้นนั่นเองค่ะโดยเสื้อผ้าของแบรนด์นี้ก็จะเน้นเป็นแฟชั่นแนวสตรีท อย่างเสื้อยืด เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อคลุม คาร์ดิแกน และกางเกงยีนส์ ที่แฝงมาด้วยกลิ่นอายความวินเทจนิดๆ แต่ความชิคจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวแบ๊ว หรือสาวเท่ก็ต้องตกหลุมรักแบรนด์นี้กันทั้งนั้น เชื่อสิ!


รูปภาพ:https://bit.ly/2YLZcad

»» ไอเทมสุดฮอตที่ได้รับความนิยมและขายดีสุดๆ จากแบรนด์ KIRSH ก็คือเสื้อยืดสุดเบสิคที่ไม่ธรรมดา เพราะมีการสรีนลวดลายน่ารักๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ลงไป จึงช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเสื้อยืด และช่วยเพิ่มความสดใสให้หยิบไปแมทช์กับท่อนล่างได้หลายแบบด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3FG5uJp

»» “ เชอร์รี ” ถือเป็นลวดลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์นี้ โดยมีทั้งเสื้อยืดสีพื้นลายเชอร์รี เสื้อมัดย้อมลายเชอร์รี เสื้อแขนยาวลายเชอร์รี ไปจนถึงเสื้อคลุมลายเชอร์รี ที่มีให้เลือกทั้งแนวเรียบๆ ดูคลาสสิก และแนวสดใสไม่ซ้ำใคร สามารถเลือกซื้อให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้เต็มที่เลย


【 ➎ NERDY 】

หลายคนอาจคิดว่าเสื้อผ้าเกาหลีส่วนใหญ่จะต้องเป็นโทนสีเข้มๆ ที่ดูอึมครึม หรือสีเอิร์ธโทนสุดมินิมอลเท่านั้น แต่สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีอย่างฉีกแนวไปเน้นเสื้อผ้าสีสันสดใส ที่หยิบไปใส่แล้วโดดเด่นและดึงดูดสายตาให้คนรอบข้างต้องหันกลับมามองโดยแบรนด์นี้เป็นแบรนด์สตรีทแฟชั่นแนวสปอร์ต ที่นอกจากจะสวมใส่สบาย ได้ลุคชิลล์ๆ แล้วยังช่วยเพิ่มความชิคขึ้นเป็นกองอีกต่างหากจึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่าไอดอลเกาหลีจะนิยมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์นี้กันเยอะแล้วความปังอีกหนึ่งอย่างก็คือทางแบรนด์เพิ่งเปิดตัว“ แทยอน ”ในฐานะแอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด พร้อมออกคอลเลกชันที่น่าช้อปทุกชุดอีกด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3oXVPaZ

»» ถ้าเพื่อนๆ อยากใส่เสื้อยืดให้ได้ลุคหวานๆ แบ๊วๆ กระชากใจ ก็อาจเลือกเสื้อยืดสกรีนลายชื่อแบรนด์ NERDY โทนสีชมพูสดใส มาแมทช์คู่กับกระโปรงสั้นลายเชอร์รีสุดคิ้วท์ แล้วเพิ่มพลังความน่ารักด้วยรองเท้าผ้าใบสีม่วง ก็ได้ลุคสาวเกาหลีที่ดูหวานกรุบแล้วค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/2YGI3P2

»» ด้วยความที่เสื้อผ้าของแบรนด์นี้เป็นแบบ Unisex ที่ใครๆ ก็ใส่ได้ สาวซิสจึงสามารถซื้อเสื้อยืดลายเดียวกันแต่คนละสีไปใส่คู่กับคุณแฟน ก็จะช่วยเสริมลุคให้ดูเป็นคู่รักสุดแนวเลย


【 ➏ CHARM’S 】

ตามมาดูแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีที่ดังและฮิตไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ อย่างต่อได้เลยค่ะซิสซึ่งแบรนด์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ขายเสื้อผ้าแนวสตรีทโดนใจวัยรุ่น ที่ดีไซน์และสไตล์ของเสื้อผ้ามีทั้งความเท่ ชิค และโดดเด่นมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเองแล้วเสื้อผ้าของแบรนด์นี้ไม่ได้มีแค่ไอเทมแฟชั่นสำหรับคุณผู้หญิงอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะคะ แต่เป็นเสื้อผ้าแบบ Unisex ที่ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ดีหรือจะซื้อเสื้อผ้าแบบเดียวกันไปใส่คู่กับคุณแฟน ก็เปลี่ยนลุคให้กลายเป็นคู่รักสายแฟทันทีเลยจ้า


รูปภาพ:https://bit.ly/3lA0Hkt

»» แค่แมทช์เสื้อยืดสีดำที่มีชื่อแบรนด์ CHARM’S อยู่บนตัวเสื้อ คู่กับกางเกงขายาวสีขาว แล้วเพิ่มความเท่ด้วยเข็มขัดหนังสีดำและสร้อยคอสีเงิน เท่านี้ก็ได้ลุคสุดมินิมอลที่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันแล้ว

รูปภาพ:https://bit.ly/3DCdCsx

»» ลุคนี้ที่แมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาว คาร์ดิแกนสีเหลืองอ่อน กางเกงยีนส์สีเข้ม และรองเท้าผ้าใบสีขาว ต่อให้เป็นไอเทมสไตล์เรียบๆ สีพื้นๆ ไม่มีลวดลาย ก็แมทช์ให้ดูดีและน่ามองได้ไม่ยากเลยนะคะ


【 ➐ CRANK 】

ถ้าอยากเปลี่ยนลุคให้ดูซุกซน ขี้เล่น และสนุกสนานกับการแต่งตัวมากขึ้น ก็ขอแนะนำเว็บเสื้อผ้าเกาหลีอย่างไปอีกหนึ่งแบรนด์ค่ะต้องบอกเลยนะว่าเสื้อผ้าทุกชิ้นของแบรนด์นี้ มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ไม่เหมือนใครทั้งในเรื่องของดีไซน์ ลวดลาย และสีสันที่ใส่แล้วช่วยเสริมความปังให้กับคนใส่ได้ทุกชุดแถมยังเป็นไอเทมที่ช่วยย้อนวัยให้รู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นวัยใสได้อีกครั้ง เช่น กระโปรงมินิสเกิร์ตลายน้องแมวสีชมพูสดใส เสื้อสายเดี่ยวลายผีเสื้อสุดฮิต เดรสสั้นผ้าซาติน เสื้อแจ็กเก็ตลายดอกเดซี่ เสื้อยืดสกรีนลายเท่ๆ ฯลฯแบรนด์นี้เขาก็มีให้เลือกช้อปครบทุกสไตล์แบบจุใจกันไปเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3AAn6Cv

»» ลุคนี้ให้คะแนนความปังเท่าไหร่ดีคะ?! สาวเท่ที่อยากเพิ่มระดับความหวานให้กับตัวเอง ก็ต้องตกหลุมรักเสื้อผ้าจากแบรนด์ CRANK แน่ๆ ดูอย่างลุคนี้ที่แม้ว่าจะเป็นไอเทมสีขาว - ดำสไตล์เข้มๆ แต่พอตัวเสื้อคลุมมีลวดลายดอกเดซี่ ก็ช่วยเพิ่มความสดใสและเสริมความเด่นให้กับเสื้อผ้ามากขึ้น

รูปภาพ:https://bit.ly/3aNOkLP

»» สาวหวานก็สามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าจากแบรนด์นี้ได้เหมือนกันนะ เพราะทางแบรนด์มีเสื้อผ้าดีไซน์สุดชิค ที่มาพร้อมกับลวดลายดอกไม้และโทนสีสุดซอฟต์ ให้ได้หยิบไปแมทช์ลุคสวยๆ ด้วยนั่นเอง


【 ➑ SCULPTOR 】

ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีที่เราอยากแนะนำให้สาวสายแฟได้ทำความรู้จักกัน เพราะแบรนด์นี้ผสมผสานความอาร์ตเข้ากับความชิคไว้ได้อย่างลงตัวถึงแม้ว่าเสื้อผ้าของทางแบรนด์ส่วนใหญ่จะเป็นไอเทมเบสิค เช่น เสื้อยืด เสื้อแจ็กเก็ตสไตล์สปอร์ต เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อฮู้ด กางเกงวอร์ม ฯลฯแต่ก็เพิ่มความพิเศษด้วยลวดลายที่ออกแบบโดยเฉพาะของทางแบรนด์ จึงทำให้เสื้อผ้าชิ้นเบสิคเหล่านี้แตกต่างและโดดเด่นกว่าเสื้อผ้าแบรนด์ทั่วไปแล้วเหล่าไอดอลเกาหลีก็นิยมใส่เสื้อผ้าแบรนด์นี้หลายคนเลยล่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3DAuShD

»» ใครเป็นทาสแมวก็ต้องใจละลาย… เมื่อได้เห็นเสื้อยืดมัดย้อมสกรีนลายแมวเหมียวของแบรนด์นี้เหมือนกันแน่ๆ โดยเสื้อยืดของ SCULPTOR มีความโดดเด่นและมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง ถึงแม้จะหยิบไปแมทช์กับท่อนล่างสไตล์เรียบๆ ลุคโดยรวมก็ยังดูสวยเด่นอยู่ดีค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3lBwwtr

»» นอกจากพวกเสื้อยืดสกรีนลายต่างๆ แล้ว ทางแบรนด์ก็ยังมีเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆ ให้ได้เลือกซื้อมาใส่ให้เข้ากับตัวเองหลายแบบเลยนะ อย่างชุดเดรสลายตารางสีฟ้า - ขาว ที่พอนำมาแมทช์กับเครื่องประดับสุดชิค ก็ได้ลุคสวยแบบไม่ซ้ำกับใครแล้ว


【 ➒ YUSE 】

ถ้าใครกำลังมองหาแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีที่ใส่แล้วช่วยเพิ่มระดับความเซ็กซี่แบบมีเสน่ห์ แต่ไม่ได้โป๊จนเกินไป ก็ขอบอกเลยว่าเสื้อผ้าของแบรนด์จะต้องเป็นอะไรที่ตอบโจทย์และโดนใจเข้าอย่างจังแน่ๆเพราะเสื้อผ้าแต่ละชุดของแบรนด์นี้มีดีไซน์และลวดลายที่ไม่เหมือนใคร คอนเฟิร์มเลยว่าใส่แล้วไม่ต้องกลัวซ้ำกับคนอื่นๆ เลยค่ะแถมเสื้อผ้าของทางแบรนด์ยังมีความเซ็กซี่ในสไตล์สุดชิคเช่น การแมทช์เกาะอกเข้ากับ Arm Warmers ( เสื้อแขนยาวที่ปิดเฉพาะช่วงคอ ไหล่ และแขน ) หรือการแมทช์เสื้อยืดรัดรูปเข้ากับกางเกงยีนส์ที่มีดีเทลเว้าช่วงขอบเอวเป็นต้นคอนเฟิร์มเลยว่าเสื้อผ้าของแบรนด์นี้ดีงามทั้งคุณภาพและดีไซน์เลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3oYO6ti

»» คอลเลกชันนี้ของแบรนด์ YUSE คงจะทำให้กระเป๋าสตางค์ของใครหลายคนสั่นระรัว เพราะเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้มาพร้อมกับลวดลายธรรมชาติที่อยู่บนเสื้อผ้าสไตล์ชิคๆ ที่ใส่แล้วดูสวยเด่นสะกดสายตา

รูปภาพ:https://bit.ly/3DtyuSK

»» ลุคนี้เป็นการแมทช์เสื้อผ้าของทางแบรนด์ที่ได้ลุคเรียบง่ายแต่ไม่จืดชืด เพราะเป็นการจับคู่เสื้อยืดที่มีลวดลายเกลียวคลื่นโทนสีฟ้า เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูงสีขาวที่มีดีเทลขาดๆ ต่อให้ไม่ได้ใส่เครื่องประดับเพิ่มเติม แค่ดีไซน์ของเสื้อผ้าก็ช่วยทำให้ลุคนี้ดูสวยชนะเลิศได้แล้ว


【 ➓ APIECEOFCAKE 】

ปิดท้ายด้วยแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีสไตล์น่ารักสดใสอย่างหรือที่หลายคนเรียกแบบสั้นๆ ว่าเลยละกันนะคะถ้าหากเพื่อนๆ เป็นคนที่ชอบใส่เสื้อยืดหรือเสื้อผ้าสบายๆ ไม่ต้องแมทช์หลายชิ้น แต่ก็อยากได้ลุคที่ดูดีและไม่ดูธรรมดาจนเกินไป พอได้เห็นเสื้อผ้าจากแบรนด์นี้ก็ต้องมีตัวที่ถูกใจหลายชุดแน่นอนเพราะไอเทมยอดฮิตของทางแบรนด์ก็คือเสื้อยืด เสื้อแขนยาว และเสื้อเชิ้ต ที่มีลวดลายน้องหมีเป็นซิกเนเจอร์แค่นำไปแมทช์กับกระโปรงสั้น กางเกงยีนส์ หรือท่อนล่างเท่ๆ สักตัว ก็ได้แฟชั่นแนวสตรีทที่ดูชิคมากๆ ปล. เสื้อผ้าของแบรนด์นี้ก็เป็นแบบ Unisex ที่ไม่ว่าใครก็ใส่ได้ทั้งนั้นเลยด้วย


รูปภาพ:https://bit.ly/3mTv05r

»» เสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่มีลวดลายของน้องหมีสุดน่ารัก ก็เป็นหนึ่งในไอเทมสุดฮอตของแบรนด์นี้ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะนอกจากจะเป็นไอเทมที่เหล่าไอดอลจากฝั่งเกาหลีนิยมใส่กันแล้ว ทางฝั่งดาราเซเลบของไทยอย่าง“ ปราง - กัญญ์ณรัณ ”ก็ยังใส่เสื้อตัวนี้ของแบรนด์ APOC ด้วยนะเออ

รูปภาพ:https://bit.ly/3v9k9Ys

»» ลุคนี้ของทางแบรนด์ APOC คุมโทนเสื้อผ้าสีเข้มๆ อย่างสีดำและสีเทา แต่ก็ไม่ได้ดูหม่นหมองเลยสักนิดเดียว เพราะตัวเสื้อสเวตเตอร์แขนยาวมีลวดลายแมว ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นความน่ารักให้กับลุคโดยรวม


.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・เป็นยังไงบ้างคะ??? หลังจากที่ได้ส่องที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันวันนี้ไปจนครบทั้ง 10 แบรนด์แล้ว มีแบรนด์ไหนที่เข้าตา โดนใจ หรือเข้ากับสไตล์ของสาวซิสแบบสุดๆ มั้ยเอ่ย… ซึ่งต้องยอมรับเลยนะว่าเสื้อผ้าแฟชั่นจากทางฝั่งเกาหลี เขาใส่ใจทั้งเรื่องคุณภาพ ดีไซน์ และเป็นไอเทมที่สามารถนำไปแมทช์ได้หลากหลายสไตล์อีกต่างหาก งานนี้ใครที่อยากเปลี่ยนลุคเป็นอนนีเกาหลีดูบ้าง ก็ต้องลองเลือกแบรนด์ที่ชอบแล้วตามไปหาซื้อจากเว็บเสื้อผ้าเกาหลีนั้นๆ มาใส่กันดูแล้วล่ะ (b ᵔ▽ᵔ)b