ปัญหาสิวกวนใจที่เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอแน่นอน!!!! ยิ่งช่วงประจำเดือนของสาว ๆ คือเห่อขึ้นกันแรงมาก บางเดือนก็เห่อเต็มหน้า บางเดือนก็ขึ้นมา 2-3 เม็ด แต่อย่าด่วนดีใจน้า เพราะเม็ดสิวใหญ่ม๊ากกกกก T^T พูดแล้วก็เศร้า อยากให้พ้นช่วงประจำเดือนไปเร็ว ๆ และทางเราเองก็ไม่ยอมให้เป็นสิวนานหรอกค่ะ ไม่มีทางยอมเด็ดขาด! หน้านี้ชั้นดูแลมาเป็นสิบ ๆ ปี จะไม่ยอมแพ้ให้ปัญหาสิวหรอกนะ!

รูปภาพ:

“Puricas”เป็นแบรนด์เจลลดรอยดราก้อนบลัดในตำนานของรีน่าเลย รีวิวแน่นมาก ทั้งช่วยปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิว และก็เรื่องสิว บอกเลยว่ามีติดโต๊ะสกินแคร์ไม่มีขาดทุน!

Puricas Advanced Formular Anti-Acne Gel

รูปภาพ:

ตัวแรกที่รีน่าใช้ช่วงเป็นสิวคือ“Puricas Advanced Formular Anti-Acne Gel”เป็นเจลดูดสิวดราก้อนบลัด สูตร 7% Triple Action ช่วยจัดการปัญหาสิวที่ต้นตอ ทำให้ไม่เกิดสิวซ้ำ ๆ ขอบอกเลยว่าชอบเจลดูดสิวตัวนี้มาก กำจัดสิวได้ในหลอดเดียว ทั้งดูด/ดัน หัวสิวให้ตื้นขึ้น หัวสิวแห้งไวขึ้น ทำให้สิวหลุดหรือสะกิดออกได้แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องบีบ ลดโอกาสการทิ้งรอยสิวไปในตัว อีกทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย

รูปภาพ:

เนื้อเจลละเอียดมาก เนียมนุ่ม ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ จุดเด่นหลัก ๆ ของเจลดูดหัวสิวหลอดนี้คือ ช่วยลดสิวด้วยสารสกัดธรรมชาติจากดราก้อนบลัด ที่มีสรรพคุณช่วยในการฟื้นฟู สมานแผลได้ดี

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

รูปภาพ:

ตัวที่สองที่รีน่าใช้หลังจากดูดหัวสิวออกไปแล้ว ก็คือ

“Puricas Dragon’s Blood Scar Gel”

เจลลดรอยแผลเป็นดราก้อนบลัด เป็นตัวที่ขายดีที่สุดของที่สุด น้องดังมากในเรื่องลดรอยสิว เหมาะสำหรับคนที่มีรอยสิวโดยเฉพาะเลยค่า เจลลดรอยตัวนี้สามารถทารอยแผลสิวสดได้ทันที หลังจากที่กดสิวหรือบีบสิว ไม่ต้องปล่อยจนเป็นรอยดำเข้ม เพราะดราก้อนบลัดหลอดนี้เป็นพืชสมุนไพร มีส่วนช่วยในการสมานรอยแผลให้หายได้เร็วขึ้น

รูปภาพ:

เนื้อเจลใสมาก ไม่มีความเหนียวใด ๆ บนผิวหน้าเลยค่า ทาง่ายสุด ๆ รีน่าแนะนำว่าให้ใช้เจลลดรอยตัวนี้ต่อเนื่องกันน้า ก็คือสามารถใช้ได้ตั้งแต่เริ่มเป็นสิวเลยค่ะ ทาหลังจากที่ลงเจลดูดหัวสิวตัวแรก เห็นผลการเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจนประมาณ 2 สัปดาห์

รูปภาพ:

รีน่าถ่ายตอนเป็นสิวประจำเดือนนะคะ เม็ดใหญ่เห็นชัดมาแต่ไกล แต่หัวสิวคือหายภายใน 3 คืนเลยแม่! ประทับใจสุด ๆ ส่วนเรื่องรอยสิวรีน่าทาเช้า-ก่อนนอน ทุกวันเลยค่า อย่างในรูปคือ 2 สัปดาห์น้า ผลลัพธ์เห็นชัดมากกกกก

เจลทั้ง 2 หลอดนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีเคมี แอลกอฮอล์ พาราเบน สารสเตียรอยด์หรือสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองกับผิว


สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านค้าชั้นนำและร้านขายยาทั่วไป

เลยค่า ใครเป็นสิวบ่อย ๆ ต้องไปตำแล้วน้า เพียวริก้าส์นี้คือเกิดมาเพื่อจัดการปัญหาสิวโดยเฉพาะเลยจริง ๆ ^^