รูปภาพ:

ช่วงที่ผ่านมาอาจจะเป็นช่วงที่แต่งหน้าน้อย เพราะต้องใส่แมสก์ (เครื่องสำอางหมดอายุก่อนจะใช้หมดอีกแง) แต่มีหนึ่งส่วนที่เราขาดไม่ได้นอกจากงานผิว ก็คืองานตา ซึ่งเป็นส่วนที่โผล่พ้นแมสก์ออกมานั่นเอง /อย่างน้อยก็ขอให้ได้แต่งบ้างเถอะ ;w; โดยเฉพาะมาสคาร่าและอายไลเนอร์ รีวิวนี้เลยขอมาบอกต่อ

KISSME Heroine Mascara&Eyeliner

อายไลเนอร์ และมาสคาร่า จากญี่ปุ่นตัวดังที่ อึด ถึก ทน ไม่แพนด้า กัน!


รูปภาพ:

KISS ME Heroine Mascara&Eyeliner

ไม่ค่อยมั่นใจว่า ในแบรนด์นี้มีเครื่องสำอางอะไรบ้าง แต่ตัวที่เด่นสุด + เราเคยใช้มาหลายปี คือ มาสคาร่าและอายไลเนอร์นี่แหละ นางเป็นเครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ เลย เพราะงั้นเรื่องคุณภาพหายห่วงได้ เสียดายที่เหมือนจะเคยมีช่วงนึงเลิกขายในไทย(มั้ง) ตอนนั้นก็สงสัยว่าทำไมหายไป ฉันนี่ร้องเลย ;w; เพราะเป็นตัวที่ทนสุด + ราคาไม่แรงเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ น่ารักๆ หลักร้อย แอบดีใจที่นางกลับมาวางขายตามร้านเครื่องสำอางญี่ปุ่นในไทย ร้านมัลติแบรนด์บนห้าง อย่าง บิวเทรี่ยม ฯลฯ ไรงี้ จะได้ไม่ต้องพรีให้เสี่ยงเจอของปลอม ซึ่งตอนนี้เขาก็ปรับสูตร+แพ็กเกจด้านนอกแล้ว ใครจะพรีหรือซื้อร้านที่ไม่ใช่ official ก็ระวังด้วยเด้อ

รูปภาพ:

KISS ME Heroine Mascara

มาสคาร่าของคิสมี ฮีโรอีน จะมีให้เลือก 2 สูตรด้วยกัน คือ

KISS ME Heroine Make Volume Up Mascara Super Waterproof

และ

KISS ME Heroine Make Long Up Mascara Super Waterproof


รูปภาพ:

ถามว่า ทั้งสองสูตรต่างกันยังไง

ตามความคิดของเราหลังจากลองใช้ทั้งคู่มา เนื้อมาสคาร่าจะคล้ายกัน ดูจากสูตรด้านหลังแล้วมีความต่างกันเล็กน้อย ตัว

Volume up (ฝาม่วง)

จะมีตัวช่วยให้เกาะตัวได้ดี เน้นความหนา + ล็อคความงอนให้เด้งตลอดวัน + ขนแปรงมีความถี่มากกว่า ส่วนตัว

Long up (ฝาเหลือง)

จะมีตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เน้นยืดขนตาให้ยาวมากขึ้นและงอนแบบเป็นธรรมชาติ ทั้งคู่ให้ความทนเพียงพอที่จะอยู่ตลอดวัน ใครที่เป็นมือใหม่ อยากปัดให้ได้ขนตาเรียงเส้นสวยแบบเป็นธรรมชาติง่ายๆ แนะนำ

Long up

แต่ถ้าอยากได้แบบขนตาหนา

Volume up

เด้อ ปัดไม่ยากเหมือนกัน แต่แนะนำหลังดึงแปรงออกให้ปาดเนื้อที่ติดมากับแปรงไปตรงขอบขวดก่อน จะได้ประหยัดและปัดแล้วไม่เป็นก้อนด้วย ปัญหาเดียวที่มาสคาร่า Heroine มีก็คือ ทำความสะอาด ล้างออกยาก แค่นั้น ;w;

รูปภาพ:

KISS ME Heroine Make Prime Liquid Eyeliner Rich Keep

อายไลเนอร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนไม่แพ้มาสคาร่า ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่พึ่งลงตามร้านเครื่องสำอางญี่ปุ่นในไทยและร้านมัลติแบรนด์อย่าง Beautrium เมื่อต้นปี เนื้อลิคขวิด เป็นหัวแปรงเหมือนพู่กัน ปลายเรียวเล็ก 0.1 มม. เขียนแล้วได้เส้นคมมาก เราไม่ต้องใช้อินไลเนอร์แบบดินสอ ก็ลงตัวนี้ได้เลยเขียนเป็นเส้นบางๆ ตามซอกขนตาได้ มีการกระจายเนื้ออายไลเนอร์ให้ไม่เลอะเทอะและเส้นขาดหายด้วย Liquid Control Function สีดำสนิท และแน่นอนว่า ติดทนสมกับชื่อ KISS ME Heroine

ปล. ช่วงแรกๆ ที่พึ่งแกะใช้อาจจะรู้สึกว่า เอ๊ะ เขียนไม่ค่อยออก อย่าพึ่งตกใจ ให้ลองเขย่าหน่อยแล้วลองปาดเบาๆ ที่มือก่อน เนื้ออายไลเนอร์จะออกมาปกติเด้อ

รูปภาพ:

ตอนยังไม่ได้กรีดอายไลเนอร์กับปัดขนตาด้วยมาสคาร่า เหมือน ช่วงชีวิตฉันที่ขาดเธอเหมือนจะตายหัวใจมันทนไม่ไหว/บ่งบอกอายุปะล่ะะะ 555แต่หาขนตาแทบไม่เจอเลยจริงๆ

รูปภาพ:

สารภาพบาปเลย ที่เห็นว่า เราไม่ค่อยแต่งตาก็เพราะเราแต่งไม่เก่งจ้า 555 แต่ว่า

ตัวอายไลเนอร์กับมาสคาร่าของเขาใช้ง่ายดีนะ คนขนตาสั้นแบบเราก็ไม่แทงตา ปัดแล้วไม่เป็นก้อน เขียนอายไลเนอร์ก็ถนัดมือใช้ได้เลย


รูปภาพ:

‘บอกตัวเองทุกวันให้หันไปทางอื่นนน’ - คนเจ้าน้ำตา


รับบทนางดราม่า นางโศก แล้วหนึ่ง 555 แกล้งๆ เข้าไปเล่น mv นั่งเปิดฝักบัวไหล 5 นาที ดีไม่ป่วยไปก่อนเดี๋ยวมาดูกันดีกว่าว่า มาสคาร่า กับอายไลเนอร์จะอึด ถึก ทน จริงรึเปล่า


รูปภาพ:

มีอะไรหายไปหรือยังอยู่บ้างน้า?

งานผิวเริ่มหลุด คิ้วแหว่ง อายแชโดว์หาย อายไลเนอร์แอบหลุดมานิดนึง นิดเดียวจริงๆ อาจจะเพราะกระพริบตาบ่อยและเขียนชิดขอบตาด้านในมาก แต่รวมๆ แล้วยังถือว่า โอเค ส่วนมาสคาร่าคือรอดเด้อ! ฝั่งซ้าย

Volume up

ล็อกความงอนแน่นจริง ยังเด้งเหมือนเดิม ส่วนฝั่งขวา

Long Up

ความงอนลดลงบ้าง แต่ยังคงงอนกว่าปกติ และเกาะติดกับขนตาดี ไม่แพนด้า ก่อนหน้านี้เราเคยใช้ในชีวิตประจำวัน เจอเหงื่อและความมันบ้างก็รอดนะคะ

รูปภาพ:

KISS ME Heroine Make Speedy Mascara Remover

อย่างที่บอกไปแล้วว่า ด้วยความที่มาสคาร่านางทนเว่อร์เลยทำความสะอาดยาก เขาเลยมีตัวรีมูฟเวอร์ที่เกิดมาคู่กับมาสคาร่าเฮโรอีนโดยเฉพาะ เนื้อจะคล้ายเจลลี่กึ่งออยล์นิดๆ ใช้แล้วไม่แสบตา แต่ไม่มั่นใจว่าใช้แบบถูกวิธีใช้ยังไงเหมือนกัน 555 เราเลยใช้แบบเหมือนมาสคาร่าปัดไปมาจากโคนไปปลาย แล้วก็เอานิ้วนางถูเบาๆ ตรงอายไลเนอร์หน่อยก็หลุดออกมาง่ายๆ ทั้งมาสคาร่าและอายไลเนอร์เลย แต่หลังใช้แล้ว แนะนำให้เช็ดหัวแปรงก่อนเก็บน้า เพื่อความสะอาดให้การใช้งานรอบถัดไปใช้ได้อย่างปลอดภัย และรักษาอายุการใช้งานให้อยู่ได้อีกยาวๆ

รูปภาพ:

สุดท้ายนี้ ใครที่เป็นสายดราม่าน้ำตาแตกบ่อย สายลุยสายอึด หรือสายอื่นๆ ที่กำลังมองหามาสคาร่าและอายไลเนอร์ที่อึด ถึก ทน พร้อมทุกสถานการณ์ โดนน้ำ โดนเหงื่อ โดนความมันแล้วไม่แพนด้า เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา ขอแนะนำให้ไปโดนตัวนี้เลย จากใจคนใช้จริง ใช้มานาน ;w; ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ

รักรักรัก <3