สวัสดีค่าทุกคน ^^ วันนี้เราขอกลับมารีวิวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราลองใช้เองแล้วรู้สึกปลื้มมากๆ นั่นก็คือเซรั่มรักษาสิว “BAKUCHIOL” เซรั่มรักษาสิวที่มีงานวิจัยระดับโลกอย่างยุโรปและอเมริการองรับถึงประสิทธิภาพว่าสามารถปราบสิวได้อย่างอยู่หมัด!!! ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ วึ่งใช้แล้วก็อดใจไม่อวยไม่ไหวจนต้องรีบมาเขียนบทความรีวิวกันเลยทีเดียวจ้า



รูปภาพ:

โดยน้องเค้าเป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งนั่นก็คือเมล็ดของต้น babchi นั่นเอง โดยเป็นสารสำคัญ ไม่เน้นต้านอนุมูลอิสระ ต้านการแพ้ มีช่วยสลายหัวสิวอุดตัน ลดการอักเสบของสิว ลบรอยดำรอยแดง ทำให้สิวแห้งภายใน 3-5 วันหลังใช้ติดต่อกัน อีกทั้งยังอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย



รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์:เป็นเนื้อเจลสีใส มีกลิ่นหอมเบาๆ โดยเนื้อเจลเค้าค่อนข้างเกลี่ยง่าย ซึมไว เนื้อสัมผัสจะออกหนึบๆ แต่ไม่เหนอะหนะหนักหน้า

รูปภาพ:

วิธีใช้:ใช้เหมือนเซรั่มทั่วไปเลยจ้า ทาหลังล้างหน้าที่สะอาดแบบเช้า-เย็น แต่ขอแนะนำว่าให้ทาเป็นสกินแคร์อันดับแรกเด้อ

ความรู้สึกหลังใช้:ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมไปทางผิวมัน ใช้แล้วรู้สึกว่าไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ และไม่ทำให้หน้าเยิ้ม ส่วนตัวเรื่องสิวก็รู้สึกว่าช่วยให้สิวยุบไวทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตันขึ้น พวกรอยสิวก็ดูจางลงไวขึ้น ยิ่งถ้าใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ลดรอยยิ่งจางไว ที่สำคัญส่วนตัวเราก็คือไม่แพ้จ้า รู้สึกว่าชอบเลยแหละ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป

:

ค่อนข้างปลื้มมาก เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและคนที่ขี้เกียจในการทาเซรั่มรักษาสิว และต้องมาทาเซรั่มลดรอยอีก คือตัวนี้ตัวเดียวจบเลย ยิ่งรอยที่พึ่งเป็นยิ่งแห้งไวแบบมากๆ เอาเป็นว่าไม่อยากพูดเยอะ ต้องลองเองเลยจ้า จะบอกว่าราคาก็คือน่ารักมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นสินค้าที่นำเข้าจากยุโรปก็ตาม ราคาเพียง 2xx บาทเท่านั้น!!!