ไหนใครอยากผิวหน้าสวย ( ชั้นนะสิ ชั้นนะสิ )

สวัสดีค่ะ ทุกคนไหนใครมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าแห้ง หน้าโทรม หรือมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรบ้าง เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มีปัญหาเหมือนกัน เพราะบั้นปลายชีวิตเด็กมหาลัยปีสุดท้ายของเรามีทั้งงานทั้งเรียนนอนก็ดึกแล้วไหนจะช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ทำได้แต่นั่งเรียนออนไลน์หน้าจอทุกวันแถมใส่แมสก์ตลอดเวลา จนทำให้หน้าพัง พัง พัง!แต่ ๆ วันนี้เราจะมาแชร์เคล็ดลับดูแลผิวหน้า หรือเรียกว่ากู้ผิวหน้าเรากลับมาสวยวิ้งค์เหมือนปีหนึ่งอีกครั้งด้วยโทนเนอร์จากน้ำส้มสายชูApple cider vinegarถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงไปดูกันเล้ยยยย

สวัสดีค่ะ ทุกคนไหนใครมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าแห้ง หน้าโทรม หรือมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรบ้าง เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มีปัญหาเหมือนกัน เพราะบั้นปลายชีวิตเด็กมหาลัยปีสุดท้ายของเรามีทั้งงานทั้งเรียนนอนก็ดึกแล้ว ไหนจะช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ทำได้แต่นั่งเรียนออนไลน์หน้าจอทุกวันแถมใส่แมสกตลอดเวลา จนทำให้หน้าพัง พัง พัง!แต่ ๆ วันนี้เราจะมาแชร์เคล็ดลับดูแลผิวหน้า หรือเรียกว่ากู้ผิวหน้าเรากลับมาสวยวิ้งค์เหมือนปีหนึ่งอีกครั้งด้วยโทนเนอร์จากน้ำส้มสายชูApple cider vinegarถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงไปดูกันเล้ยยยย

ไหนใครอยากผิวหน้าสวย ( ชั้นนะสิ ชั้นนะสิ )

รูปภาพ:

เราเชื่อว่าทุกคนอาจยังไม่รู้แน่นอนว่าเจ้าน้ำส้มสายชู Apple cider vinegar คืออะไรและสามารถเอามาใช้เป็นโทนเนอร์ได้ด้วยเหรอ ตอนแรกเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันแต่มีช่วงหนึ่งเราเริ่มอยากเข้าสู่วงการหญิงสาวผู้อยากลดน้ำหนักเลยเสิร์ชหาเครื่องดื่มที่ช่วยเรื่องดีท็อกซ์จนไปเจอเจ้า Apple cider vinegar ที่ช่วยเรื่องเผาพลาญและยังช่วยเรื่องผิวพรรณเราเลยจัดการซื้อมาทดลองซะเลย

แต่จะใช้ยังไงล่ะ แล้วทำไมต้องเป็นน้ำส้มสายชูด้วย มา ๆ เราจะเล่าให้ฟังเจ้าน้ำส้มสายชู Apple cider vinegar เป็นน้ำส้มสายชูหมักจากและต้องเป็นแอปเปิลที่ปลูกแบบออร์แกนิกเท่านั้นนะเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มีสารตกค้างในน้ำส้มสายชูและในน้ำส้มสายชูยังมีกรด Amino Acids เป็นกรดที่มีประโยชน์ต่อผิวเรามาก ๆ แถมกรด Amino Acids ยังไปช่วยปรับสมดุลผิวและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเราเพื่อฟื้นฟูน้องเซลล์ผิวใหม่ ๆ อีกด้วยและช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

จะบอกว่าใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นเยอะเลย แถมหน้าไม่โทรมอีกต่อไป ขอกระซิบก่อนเลยว่ากลิ่นเจ้าน้ำส้มสายชูแรงเอาเรื่องเลยนะ แต่ถ้าเพื่อความสวยของผิวหน้าเราแล้วเชื่อว่าทุกคนต้องทนได้อย่างแน่นอน ในส่วนของการใช้ทุกคนคงจะคิดว่าแค่เอาน้ำส้มสายชูมาเช็ดหน้าได้เลยหรือเปล่า ซึ่งไม่ใช่นะทุกคนอย่าหาทำเพราะน้ำส้มสายชูมีความเป็นกรดสูงมากอาจจะทำให้ระคายเคืองผิวหน้าได้มันมีขั้นตอนการทำโทนเนอร์แบบง่ายม๊ากกก จากที่เราลองใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิวหรือระคายเคืองสักนิด บอกเลยว่าทุกคนทำตามได้แน่นอนไปดูกันนน  !

ขั้นตอนการทำโทนเนอร์จากน้ำส้มสายชู Apple cider vinegar

รูปภาพ:

1.ผสมน้ำส้มสายชู 30ml + น้ำสะอาด 40ml

2.เขย่าให้เข้ากันและน้ำไปแช่ตู้เย็น

ขั้นตอนการเช็ดหน้า

รูปภาพ:

วิธีการเช็ดหน้าให้นำโทนเนอร์น้ำส้มสายชูมาบีบใส่สำลีสะอาดไม่ต้องชุ่มมากนะหนึ่งปั๊มก็พอ ทริคของเราคือเราจะล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อนหนึ่งรอบและเช็ดหน้าพอให้หมาด ๆ หลังจากนั้นก็ใช้โทนเนอร์น้ำส้มสายชูของเราเช็ดหน้าอีกหนึ่งรอบ โดยเราจะเริ่มเช็ดจากข้างล่างขึ้นข้างบนเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนและเปลี่ยนสำลีใหม่เช็ดจากบนลงล่างอีกหนึ่งรอบเพื่อเป็นการปิดรูขุมขน

เราเองเป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างแพ้ง่ายมากใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ไม่ได้เลย แต่มาลองโทนเนอร์จากน้ำส้มสายชูแอปเปิลเราใช้ได้แบบสบาย ๆ ขอบอกเลยว่าเหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญญาหาผิวหน้าพังมาก ๆ และยิ่งเจ้าน้ำส้มสายชูแอปเปิลยังนำมาดื่มเพื่อดีท็อกซ์ร่างกายได้อีก แบบนี้ต้องห้ามพลาดไอเทมดี ๆ แบบนี้แล้วนะ เรียกได้ว่าสวยแบบ 2 in 1ไปเลย

เป็นยังไงบ้างทุกคนเราเชื่อว่าทุกคนสามารถนำขั้นไปทำตามกันได้อย่างแน่นอน แถมทำแล้วเรายังจะมีสภาพผิวที่ดีขึ้นอีกด้วย สาว ๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องผิวรีบมาลองใช้เจ้าโทนเนอร์น้ำส้มสายชูกันดูนะ จะบอกว่าดีจริง ๆ

ครั้งหน้าเราจะมาแชร์ทริคความงามเกี่ยวกับอะไรอีกติดตามกันนะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊าย บาย