✨ " เผยผิวกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ " ✨ถ้าจะให้นิยามคำว่า " ผิวสวยสุขภาพดี " แน่นอนว่าทุกคนจะต้องนึกถึงผิวที่มีความชุ่มชื้น แข็งแรง กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ผิวฉ่ำโกลว์ ซึ่งการจะมีผิวที่สุขภาพดีนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย หากเราสามารถเลือกไอเทมที่เหมาะกับผิวของเราได้ อย่างตัวช่วยที่หาซื้อได้ง่าย และฮิตสุด ๆ ในยุคนี้กับเจ้า

Vaseline Gluta - Hya สูตร Dewy Radiance

รูปภาพ:

Vaseline Gluta - Hya สูตร Dewy Radianceโลชั่นที่หลายคนยกให้เป็นโลชั่นยอดฮิตอันดับหนึ่งแห่งยุค ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยสร้างผิวให้ดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ ด้วยสูตรที่ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกของวาสลีนเอง เพราะวาสลีนเชื่อว่า การมีผิวสุขภาพดี คือผิวที่ทุกคนมีได้

รูปภาพ:

Vaseline Gluta-Hya สูตร Dewy Radiance ประกอบด้วยกลูต้าโกลว์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่า ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ

ไฮยาลูรอน X10ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เหมือนเติมน้ำให้ผิว⭐แอ็คทีฟไนอะซินาไมด์ X10ช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

⭐วาสลีนเจลลี่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกในชั้นผิว พร้อมคืนความสมดุลให้ชั้นผิว ตามธรรมชาติของผิวเรา

✎Texture✎

รูปภาพ:

Texture :*โลชั่นเป็นเนื้อเซรั่มเบิสท์ บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลงผิวแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวในทันที ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ขึ้น

✎ How to Use ✎

รูปภาพ:

How to Use  :ลูบไล้่โลชั่น ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี แนะนำให้ใช้วันละสองครั้งเช้าเย็น

รูปภาพ:

Vaseline Gluta-Hya สูตร Dewy Radianceโลชั่นที่โดดเด่นในเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ใน 5 วัน ด้วยการผสานพลังการฟื้นบำรุงผิวจากส่วนผสมของกลูต้าโกลว์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่าพร้อมด้วยไฮยาลูรอน 10 เท่า,แอ็คทีฟไนอะซินาไมด์และวาสลีนเจลลี่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมช่วยบำรุงผิวให้เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ให้ผิวแข็งแรงฉ่ำโกลว์ขนาด 200 มลราคา149 บาท