รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/5b/83/45/5b8345e32fba2ad24f5195bbdf41c8ec.jpg

เพื่อนๆ ชอบดื่มกาแฟรสอะไรกันคะ รู้มั้ยว่าความชอบของคุณ สามารถทายนิสัยที่ซ้อนอยู่ลึกๆ ได้ด้วยนะ สำหรับสาวกคาเฟอีนวันนี้เรามาทายนิสัยจากรสชาติกาแฟที่ชอบกันดีกว่าอยากรู้มั้ยว่ารสชาติกาแฟแต่ละรส จะบ่งบอกนิสัยในตัวเราอะไรออกมาได้บ้างแล้วจะตรงกับสิ่งที่เราเป็นอยู่หรือไม่ วันนี้เรามาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันดีกว่าค่ะ ถ้าพร้อมจะรู้นิสัยที่ซ่อนอยู่ของตัวเองแล้วไปอ่านคำทำนายกันเลยค่ะ** ก่อนเริ่มทำนายกัน ขอให้เพื่อนๆมาแค่ 1 รสชาติแล้วไปเริ่มอ่านคำทำนายพร้อมๆ กันเลย **

Espresso

รูปภาพ:https://advancelocal-adapter-image-uploads.s3.amazonaws.com/image.advance.net/home/adv-media/width2048/img/national_desk_food_blog/photo/espresso-biscuitsjpg-486497c9083b0d69.jpg

คนที่ชอบดื่มกาแฟเข้มมากๆ ทายว่าคุณเป็นคนที่นิสัยตรงไปตรงมา ทั้งยังมีความเป็นตัวของตัวเองสูงด้วย ไม่ชอบตามใครและไม่ชอบอยู่ในกรอบหรือกฎเกณฑ์ที่ใครๆ วางเอาไว้ให้ นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่จริงใจแบบสุดๆ เรื่องเอารัดเอาเปรียบ แทบจะไม่มีเลย และที่สำคัญคุณก็ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบตัวเองด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ในด้านของความคิด คุณเป็นคนมีเหตุผล รอบคอบ และมักจะมีการวางแผนการชีวิตอยู่เสมอ นั้นทำให้คุณเป็นคนที่มีเป้าหมายและเป็นคนที่มองการณ์ไกลนั่นเองค่ะ

Cappuccino

รูปภาพ:https://sliveninfo.bg/wp-content/uploads/2018/08/cappuccino-005.jpg

ความนุ่มละมุนของกาแฟรสนี้ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่โรแมนติกใช้ได้เลยนะ ทั้งยังเป็นคนที่มีเลือดศิลปินสูง ช่างสังเกตและมีความละเอียดอ่อน เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับแรงกดดัน หรือเรื่องท้าทายที่จะเข้ามาในชีวิต แต่ถึงกระนั้น คุณก็ไม่ใช่คนไม่มีความคิดนะ คุณไม่ได้หลงเชื่อใครง่ายๆ คุณเชื่อใจลางสังหรณ์ของตัวเองที่สุด แถมยังเป็นคนมองโลกแบบ positive มากๆ สามารถเข้ากับคนอื่นๆ ได้ง่าย มีความเป็นมิตรสูง รักพวกพ้อง แม้จะเกลียดเรื่องท้าทายและกลัวการเปลี่ยนแปลง แต่กลับชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนตรงไปตรงมา แต่ก็มีบ้างบางมุมที่มักจะเพ้อฝันอยู่บ้าง

Latte

รูปภาพ:https://img.cdn4dd.com/cdn-cgi/image/fit=contain,format=auto/https://doordash-static.s3.amazonaws.com/media/store/header/bb378852-8d64-4413-bd6f-f2fba78c99b6.jpg

อันนี้จะเป็นกาแฟผสมนม เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่ชอบดื่มกาแฟรสเข้มจัด สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟรสนี้ ทายว่าคุณเป็นคนละเอียดอ่อน อ่อนไหวง่าย มักจะแคร์คนอื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้คุณยังเป็นเจ้าแม่แฟชั่นตัวยงเลยนะ ชอบเรื่องแฟชั่นมาก แถมยังเป็นคนที่มีความพิถีพิถัน และทันสมัยอีกด้วย แล้วรู้มั้ยว่า คุณเป็นคนนึงที่มีเสน่ห์อยู่ในตัวเองสูงมากๆ แต่ดันชอบเอาแต่ใจตัวเองไง แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะด้วยเสน่ห์ของคุณ คารมและการใช้คำพูดที่รู้จักพูด รู้จักหว่านล้อมคนเก่ง มักจะทำให้คุณได้ในสิ่งที่คาดหวังแทบทุกครั้ง

Mocha

รูปภาพ:https://i1.wp.com/candiland.ru/wp-content/uploads/2018/08/brazilskij-goryachij-shokolad.jpg

ส่วนอันนี้จะเป็นกาแฟผสมโกโก้ ว่ากันว่าคนที่ชอบดื่มกาแฟชนิดนี้ มีความเป็นมิตรสูง เข้ากับคนง่าย เป็นคนเป็นกันเองนะ แต่ก็รู้จักเคารพผู้อื่น นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่รักครอบครัวที่สุด ทั้งยังเป็นพวกกล้าได้กล้าเสีย ภายนอกดูสุภาพอ่อนหวาน แต่จริงๆ แอบแข็งกระด้างอยู่เหมือนกัน แถมคุณยังไม่มีความโรแมนติกเอาซะเลย แล้วยังเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง ชอบโชว์เหนือ ชอบเด่น ชอบให้ตัวเองอยู่เหนือใครๆ

Americano

รูปภาพ:https://img.freepik.com/free-photo/cup-americano-coffee-placed-newspaper_140725-6007.jpg?size=626&ext=jpg

เป็นกาแฟที่ไม่ใส่น้ำตาล ว่ากันว่าคนที่ชอบดื่มกาแฟชนิดนี้ ส่วนใหญ่อีโก้สูงปรี๊ด! ชอบคิดว่าตัวเป็นจุดศูนย์กลางของโลก มักจะยึดถือสิ่งที่ตัวเองเลือกเป็นหลัก คิดว่าตัวเองมีดีกว่าคนอื่น ไม่โอนอ่อนหรือยอมใครง่ายๆ แต่มีข้อดีอยู่นะ ข้อดีคือ มีความรับผิดชอบสูง ทั้งยังเก่งและมีความสามารถ นอกจากนี้ยังขยันทำงาน รู้จักอดออมด้วย และถึงแม้จะชอบคิดว่าตัวเองดีเลิศกว่าใคร แต่ก็ไม่เคยอวดเบ่ง หรือทำตัวน่าหมั่นไส้ ถ้าเบาๆ เรื่องอีโก้ลงหน่อย ก็ถือว่าเป็นคนดีใช้ได้เลยนะ

กาแฟโบราณ

รูปภาพ:https://bit.ly/3Cvfzqw

ทายว่าคุณเป็นคนสบายๆ ชิลล์ๆ อะไรก็ได้ ทั้งยังเป็นคนเปิดเผย มีความเป็นกันเอง เลยทำให้เข้ากับใครต่อใครได้ง่ายมาก แต่ถึงแม้คุณจะเป็นคนสบายๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะยอมให้ใครกดหัวง่ายๆ คุณไม่ชอบให้ใครมาดูถูกและกดขี่ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่รักสงบและไม่ชอบหาเรื่องใส่ตัว แถมคุณยังเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ทั้งยังเป็นมนุษย์เพื่อนที่ชอบให้คำปรึกษาเพื่อนๆ อยู่เสมอด้วย เพราะคนเป็นผู้รับฟังที่ดี ทั้งยังมีความเข้าอกเข้าใจคนอื่น แต่ไม่รู้ทำไม เรื่องของตัวเองกลับไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่

กาแฟสำเร็จรูป

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/91Ok+LYCK-L._AC_SL1500_.jpg

คุณเป็นคนหนึ่งที่รักความสะดวกสบาย หรืออาจจะเป็นคนที่ยึดติดกับรสนิยมของตัวเอง นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่รักอิสระมากๆ ไม่ชอบอยู่ในกรอบหรือกฎเกณฑ์ของใคร ภายนอกดูเป็นคนนิ่งๆ เก็บอารมณ์เก่ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนคิดมากอยู่นะ เป็นคนที่หาเรื่องด้วยไม่ค่อยได้ เพราะเดาทางยากมาก แอบน่ากลัวอยู่เหมือนกันค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e8/a6/17/e8a617f9c8e9bdbd149c980775962642.jpg

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ คำทำนายที่ออกมาทั้งหมดตรงกับตัวเพื่อนๆ บ้างไหม เอาจริงๆก็ไม่ต้องไปซีเรียสมากเนอะ ถือว่าอ่านกันแบบขำๆ คลายเครียด ช่วงนี้ถ้าไม่มีอะไรทำก็ลองมาทายนิสัยเล่นๆ กันดูนะ ถามตัวเองดูว่าชอบกินกาแฟรสอะไร แล้วลองเข้ามาอ่านคำตอบดูว่าสิ่งที่ทำนายออกมาตรงมากน้อยแค่ไหน

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย