✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจตัดสินใจพลาดไปโดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุณแอบชอบ หรือคุยอยู่ แน่นอนว่า เขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดสักเท่าไร ทางที่ดีอย่าเพิ่งไปตัดสินใจ หรือตัดสินใดๆ เกี่ยวกับตัวเขา ลองดูสถานการณ์ต่อไปเรื่อยๆ ก่อน

คนมีคู่ :เรื่องร้ายๆ อาจเกิดขึ้นได้กับคนรัก หรือแม้แต่ตัวคุณเอง ในยามนี้ควรให้กำลังใจกันและกันเข้าไว้ และจับมือกันให้แน่นๆ หากมีปัญหา หรืออุปสรรคเข้ามา จะได้ช่วยเหลือกันอย่างทันท่วงที

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าเอาแต่ฟังเสียงนกเสียงกา แล้วมาตัดสินคนรอบข้าง หรือคนที่คุณแอบชอบด้วยเรื่องที่ไม่ดีของเขา ถ้าอยากพิสูจน์ในสิ่งที่เขาเป็น ก็ควรจะเริ่มเดินหน้าทำความรู้จักกับเขา และสานสัมพันธ์จะดีที่สุด

คนมีคู่

:

เรื่องไม่เป็นเรื่องอาจทำให้คุณทั้งสองต้องมานั่งทะเลาะกัน หรือผิดใจกันได้ ทางที่ดีควรใจเย็นๆ และมีสติให้มากๆ อะไรที่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หยุมหยิมๆ ก็ขอให้มองข้ามไป

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณรู้สึกว่า อึดอัดกับคนใกล้ตัว ก็ควรจะถอยออกมาตั้งหลักก่อน จริงอยู่ที่ใครๆ ต่างก็มองว่า คุณสามารถพึ่งพาได้ แต่บางครั้งคุณเองก็รู้สึกเหนื่อย และอยากพักบ้างแล้วเหมือนกัน

คนมีคู่

:

หากคุณมีปัญหากับคนรัก ก็อย่าเอาแต่ตื๊อ หรือพยายามรีบเร่งปรับความเข้าใจ ควรเว้นระยะห่างกันสักหน่อย ให้อารมณ์ของทั้งสองคนเย็นลงก่อน แล้วหลังจากนั้นก็คุยกันด้วยเหตุผลจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :

ทั้งคุณและหนุ่มที่คุยอยู่ กำลังใกล้ชิดกันมากขึ้น นี่เป็นโอกาสดีที่จะแสดงออกถึงความต้องการ และความปรารถนาดีที่คุณมีให้เขา เพื่อให้เขาได้รับรู้ แน่นอนว่า เขาจะรู้สึกได้ถึงสิ่งดีๆ ที่คุณมีให้กัน

คนมีคู่

:

วันนี้ ต้องระวังตัวไว้สักหน่อย เพราะจะมีคนนอกที่ไม่ประสงค์ดี เข้ามาขอความช่วยเหลือ หรือทำตัวให้คุณทั้งคู่เห็นใจ และสุดท้ายก็อาจเข้ามาก่อปัญหาให้คุณทั้งสองได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีโอกาสออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือมีปาร์ตี้เล็กๆ กันในหมู่เพื่อน มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอหนุ่มที่ถูกใจ และแน่นอนว่า เขาเองก็มีโอกาสที่จะสนใจคุณเช่นกัน อาจเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ในรูปแบบใหม่ๆ ก็เป็นได้

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณหงุดหงิดใจในบางเรื่องได้ โดยเฉพาะกับความชอบส่วนตัวของทั้งสองฝ่าย แน่นอนว่า อาจมีสิ่งที่ไม่ถูกใจกัน แต่ทุกอย่างก็จะกลับกลายเป็นเรื่องดีหากคุณทั้งคู่ พูดคุยกันเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะพบกับความสุขเล็กๆ กับสิ่งที่คุณได้ทำ เช่น งานอดิเรก หรือกีฬาที่คุณโปรดปราน แน่นอนว่า มันอาจทำให้คุณลืมเรื่องเครียดๆ ที่พบเจอมาก่อนหน้านี้ไปเลยก็ได้

คนมีคู่ :คนรักอาจพบถึงข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ของคุณ แล้วอยากจะจัดการ จัดสรรให้มันดีขึ้น แต่ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องเปิดใจยอมรับด้วยเช่นกัน ถึงการยอมเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

รูปภาพ:

คนโสด :หากสามารถไปที่ไหนสักแห่งในเดทแรกได้ คุณก็คาดว่านี่จะเป็นค่ำคืนที่พิเศษมาก แน่นอนว่า ดูจากในดวงชะตาจะมีความโรแมนติกค่อนข้างสูง และแน่นอนว่า ด้วยท่าที และมันสมองของคุณจะสามารถเอาชนะในหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าได้อยู่หมัด

คนมีคู่ :คนรักจะสร้างบรรยากาศในช่วงค่ำให้มีแต่ความสุข และความโรแมนติก เพราะอยากจะปรับความเข้าใจ หรือความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองให้มันดีกว่านี้ ซึ่งคุณเองก็รู้สึกประทับใจมากๆ แน่นอนว่า หลังจากนี้ไป ชีวิตคู่ของคุณทั้งสอง จะมีแต่ความสุข และความเข้าใจกันมากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡