✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณสนใจอาจทำให้คุณไม่กล้า หรือละล้าละลัง ทั้งนี้ คุณก็ต้องกล้าๆ หน่อย เดินหน้าสร้างความประทับใจ เพื่อให้เขารู้สึกว่า คุณเองก็ให้ความสนใจเขาอยู่มิใช่น้อย

คนมีคู่ :บางครั้งไม่คุณก็คนรักเองที่เป็นฝ่ายหลงทาง ทั้งนี้ ก็ต้องช่วยกันประคับประคองกันทั้งสองฝ่าย อย่าปล่อยให้ใครคนใดคนหนึ่ง ต้องไขว้เขว หรือเดินทางผิดไป เพราะอาจเกิดเรื่องร้ายที่ไม่คาดคิดตามมาได้

รูปภาพ:

คนโสด :

ความกดดันอาจทำให้คุณไม่มีสติ แล้วเผลอทำอะไรที่มันไม่คาดฝันออกมา ทั้งนี้ ก็อย่าคิดอะไรให้มันน้อยไป ถ้าคิดจะทำอะไรก็นึกถึงผลกระทบที่ตามมาด้วย

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจมีปากเสียงกันค่อนข้างรุนแรง ด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนส่งผลให้ชีวิตรักอับปางลงได้ ทางที่ดีต้องระมัดระวัง คิดให้เยอะๆ อย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้อย่าเพิ่งมีความรักจะเป็นสิ่งดีที่สุด เพราะคุณกำลังจะมีเรื่องยุ่งวุ่นวาย และมรสุมลูกใหญ่เข้ามาในชีวิต ควรจัดการกับสิ่งนั้นให้เรียบร้อยก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่

:

คุณอาจต้องลดความจู้จี้จุกจิกของตัวเองลงหน่อย อย่าไปบังคับจิตใจใครมาก โดยเฉพาะกับคนรัก ยิ่งถ้าเขาเป็นคนที่ไม่ยอมด้วยแล้ว ก็อาจจะมีปากเสียงกันได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจกำลังเผชิญกับเกมรัก เรา 3 คน แน่นอนว่า หนุ่มที่คุณให้ความสนใจ หรือกำลังคุยอยู่ จริงๆ แล้ว เขาอาจจะมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วก็ได้ ทางที่ดี อย่าเพิ่งไปเผลอใจหลงรักเขาเข้า ควรดูท่าทีกันไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่

:

คุณต้องเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์บ้าง ลองหาเรื่องที่มันท้าทาย น่าสนุก และตื่นเต้นทำกันดู เพื่อให้ชีวิตคู่มีอะไรที่ดูเร้าใจมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณเริ่มคิดจะตกลงปลงใจกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ถึงความสัมพันธ์ในอนาคตนั้น คุณควรคิดดูว่า คุณจะต้องปรับเปลี่ยนตัวเองไปในทิศทางใดบ้าง แล้วมันจะส่งผลถึงชีวิตคุณในปัจจุบันอย่างไร

คนมีคู่ :คุณอาจต้องหากิจกรรมใหม่ๆ มาเต็มเติมความหวานกับคนรักบ้าง อย่าให้เรื่องที่ผ่านๆ มา ทำให้คุณไม่สบายใจ หรือปล่อยเวลาให้ผ่านไปอย่างไร้ค่า ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรักเริ่มต้นความสัมพันธ์กันใหม่ เพื่อความสัมพันธ์จะได้มีความสุข และยั่งยืนขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ลองเปิดใจไม่ว่ากับเรื่องอะไรก็ตาม บางทีคุณอาจจะชอบสิ่งนั้นโดยที่คุณไม่รู้ตัว อย่ามัวแต่ยึดติด หรือฟังแต่ด้านลบของสิ่งนั้นจากคนอื่นเพียงอย่างเดียว หากคุณยังไม่เคยลอง

คนมีคู่ :จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตรักของคุณเกิดขึ้น ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ทั้งด้านดี และด้านไม่ดี ทางที่ดีก็ขอให้คุณเตรียมการตั้งรับไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสพบเรื่องเซอร์ไพรส์ หรือเรื่องที่ทำให้คุณประหลาดใจได้ในวันนี้ โดยเฉพาะกับคนที่คุณให้ความสนใจเป็นพิเศษ ไม่แน่ว่า วันนี้ คุณอาจมีโอกาสได้สละโสดก็เป็นได้

คนมีคู่ :ถึงเวลาที่คุณกับคนรักต้องมานั่งวางแผนอนาคตกันใหม่แล้วว่า จะทำยังไงต่อไปหลังจากนี้ บางทีสิ่งต่างๆ อาจจะดีขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้ อย่ามัวแต่ไปเสียดายกับอดีตที่ไม่เป็นดังใจ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡