✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าไปยึดติด หรือตามหากับสิ่งที่คุณขาดหาย ทำไมไม่ลองนำสิ่งที่อยู่ตรงหน้า มาเติมเต็ม หรือนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจะดีกว่า


คนมีคู่ :กับคนรัก ยังคงมีเรื่องราว หรือปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ ให้คุณต้องจัดการแก้ไขซึ่งบางครั้งมันก็อาจทำให้คุณเหนื่อยใจ หรือท้อแท้ได้ แต่หากคุณมองว่า มันเป็นเพียงแค่บททดสอบที่คุณจะต้องฟันฝ่า ก็ต้องช่วยกันแก้ไขปัญหา เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าามัวรีรอ หรือคิดเยอะที่จะทำอะไร ทางที่ดี ควรรีบลงมือทำก่อนดีกว่า อย่าได้ชักช้า อย่างน้อยหากมันไม่สำเร็จดังใจหวัง ก็ค่อยเริ่มต้นลงมือทำใหม่ แต่อย่างน้อยเราก็เคยรู้ถึงข้อผิดพลาดนั้นมาแล้ว

คนมีคู่

:

หากคุณรู้อยู่แล้วว่า จะต้องทำอย่างไร เพื่อให้สถานการณ์ทางความรักมันดีขึ้น แต่คุณยังเป็นฝ่ายที่เพิกเฉย ไม่สนใจ ดังนั้น ก็เตรียมตัวนับถอยหลังถึงความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่กันได้เลย

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าให้อดีตมาเป็นสิ่งที่เหนี่ยวรั้งให้คุณไม่ได้ไปต่อ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเงยหน้า และก้าวเท้าต่อไปอย่างเต็มภาคภูมิ บางทีสิ่งที่รอคอยคุณอยู่ข้างหน้าอาจเป็นสิ่งที่คุณกำลังตามหามาโดยตลอดก็เป็นได้

คนมีคู่

:

บางครั้งปัญหาที่คุณกับคนรักกำลังเผชิญ ก็ทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกหงุดหงิด และร้ายแรงสุดก็อาจทำให้คุณทั้งสองพาลทะเลาะกันเอง ทางที่ดีต้องมีสติ ระงับอารมณ์ และโฟกัสถึงสิ่งที่อยู่ตรงหน้า

รูปภาพ:

คนโสด :

กับหนุ่มที่คุณคุยอยู่ บางทีก็ต้องสำรวจตัวเองได้แล้วว่า สุดท้ายแล้วคุณกับเขาจะลงเอยอย่างไร หากคุณคิดว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาในอนาคต คงไปด้วยกันได้ไม่ไกล ก็อาจจะต้องถอย หรือปล่อยวางความสัมพันธ์นั้นลงได้แล้ว

คนมีคู่

:

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง เพราะคุณทั้งสองต่างเลือกที่จะฟื้นฟูความสัมพันธ์ที่ผ่านมาให้มากยิ่งขึ้น

ลดการทะเลาะ และเพิ่มความเอาใจใส่กัน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเปิดใจเคลียร์ความรู้สึกกับคนที่คุณมีประเด็นด้วย แต่เชื่อเถอะว่า ทุกอย่างจะราบรื่น และผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งคุณทั้งสองก็พร้อมที่จะให้โอกาสกันและกัน

คนมีคู่ :ในวันนี้ คุณอยากพาคนรักไปเลี้ยงฉลองความสำเร็จ รวมไปถึงเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำอันมีค่าที่ผ่านๆ มา แน่นอนว่า คุณอยากแบ่งปันความสุขที่คุณได้รับ ให้กับคนที่คุณรักด้วยนั่นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะมีมุมมองทางความรักในรูปแบบใหม่ นั่นเพราะว่า ประสบการณ์ที่ผ่านๆ มา สอนให้คุณได้รู้จักคำว่ารัก และเติบโตขึ้น คุณคงไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ความเหงามาเป็นเครื่องมือในการตามหาใครสักคนเหมือนที่ผ่านๆ มาแล้ว

คนมีคู่ :คุณมักเลือกที่จะไม่รับรู้ข้อบกพร่องของคนรัก หรือทำเป็นมองข้ามไป ทั้งๆ ที่มันก็เป็นปัญหาใหญ่ที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ฉะนั้น หากไม่อยากให้ถึงการแตกหัก คุณควรบอกกับคนรักไปตรงๆ เพราะหากขึนปล่อยให้มันค้างคา ความเจ็บปวดมันก็จะยิ่งทวีคุณมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะคอยผลักดันให้คุณเป็นผู้นำ หรือเป็นคนแรกที่จะได้ทำสิ่งใหม่ๆ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมีความกล้า และทุ่มเทกับสิ่งที่ใครๆ ต่างมอบหมาย และคาดหวังไว้ แน่นอนว่า หากคุณทำได้ คุณก็จะได้รับคำเชิดชู เป็นที่กล่าวถึงไปอีกนาน

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจจะอยากอยู่ด้วยกันเงียบๆ สองต่อสอง เพราะคุณแค่อยากใช้เวลาที่มีค่า อยู่ด้วยกันให้นานที่สุดก็เท่านั้น เพราะคุณทั้งสองต่างก็รู้ดีว่า มีอะไรที่รอคุณอยู่หลังจากนี้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡