✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าไปเสียใจ หรือเสียดายกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น สิ่งที่คุณทำได้ในตอนนี้ก็คือ รวบรวมสิ่งที่ยังเหลืออยู่ แล้วสร้างใหม่ให้มันดีขึ้น อย่างน้อยคุณก็จะได้ภาคภูมิใจในสิ่งที่คุณทำมาว่า มันไม่สูญเปล่า


คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจต้องพูดคุยกับคนรักบ่อยๆ เพื่อเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เพราะเร็วๆ นี้ อาจจะมีปัญหาที่คุณคาดไม่ถึงตามมา

รูปภาพ:

คนโสด :

ในช่วงนี้อย่าเพิ่งไปให้สัญญากับใคร เพราะพูดไปคุณก็ทำไม่ได้ หนำซ้ำยังเสียเครดิตอีกต่างหาก ทางที่ดีต้องระมัดระวังคำพูดของตนเองให้ดี อย่าไปรับปากอะไรพล่อยๆ

คนมีคู่

:

ช่วงนี้คุณมักจะเย็นชากับคนรัก แต่ก็ใช่ว่า คุณจะหมดรักเขา นั่นเพราะคุณพยายามปรับปรุงตัวเอง เพื่อไม่ให้ใส่ใจกับเรื่องที่ชวนให้คิดมากที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างคุณกับเขา

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณจะมีช่วงเวลาที่ดีในการพบปะสังสรรค์เพื่อนกลุ่มใหม่ๆ แน่นอนว่า คุณอาจพบเจอคนถูกใจ และเข้ากันได้ ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาจะค่อยๆ พัฒนาไปในทิศทางที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

เหมือนลมฟ้าอากาศจะเป็นใจ ให้คุณทั้งคู่ได้พบเจอกับสถานการณ์ที่ชวนให้โรแมนติก และมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เพื่อเรียนรู้นิสัยใจคอ และสร้างความประทับใจให้เข้าใจกันและกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่อาจเจออุปสรรคร่วมกันได้ เช่น ช่วงเวลาที่ไม่ตรงกัน รวมถึงสิ่งที่คุณทั้งคู่ต้องแก้ไข หรือจัดการ เช่น ธุระส่วนตัว ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คุณทั้งสองต้องห่างไกลกัน

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจวางแผนธุรกิจเล็กๆ ร่วมกัน หรือกำลังคิดวางแผนที่จะทำอะไรเพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณทั้งคู่แล้วว่า จะวางแผนอย่างไรเพื่อให้ธุรกิจเจริญเติบโตด้วยดี

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจรู้สึกเหงา หรือว้าเหว่บ้างในบางครั้ง แต่มาดามเชื่อว่า คุณไม่ใช่คนประเภทที่เหงาแล้วต้องหาใครสักคนมาข้างกาย เดี๋ยวอีกไม่นานความรู้สึกนั้นก็ผ่านพ้นไป เพราะคุณกำลังจะมีโปรเจคใหม่ๆ ที่คุณกับเพื่อนฝูงจะร่วมกันทำ

คนมีคู่ :ความรัก ความห่วงใยที่คุณมีให้คนรัก เขาเองก็รับรู้ได้ แต่เขาแค่ไม่บอก หรือแสดงออกมา เพราะเขาอาย แต่ลึกๆ แล้ว คุณเองก็อยากให้เขาแสดงท่าทีออกมา ดังนั้น ก็ควรบอกเขาไปตรงๆ ถึงสิ่งที่คุณต้องการ แล้วค่อยๆ ปรับตัวกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :กำแพงที่คุณมีให้กับใครสักคน กำลังถูกพังทลายลง เหตุเพราะความหวังดี และความเอาใจใส่ของเขา ที่ทำให้คุณค่อยๆ เปิดใจ และอยากให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตนเอง

คนมีคู่ :ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องหยุดการลงโทษคนรัก จากสาเหตุที่เขาไม่ตามใจคุณ ทั้งนี้ มาดามว่า การลงโทษไม่ช่วยอะไร นอกจากจะพูดเปิดอกถึงสิ่งที่คุณต้องการไปตรงๆ เลยดีกว่า เพราะอย่างน้อยเขาจะได้เข้าใจ มากกว่าที่จะต้องมานั่งเดาใจคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจพบคนพิเศษขณะอยู่ที่โรงยิมใกล้บ้าน หรือกำลังเล่นกีฬา ถ้าเป็นไปได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือ การเงยหน้าออกจากหน้าจอมือถือ แล้วมุ่งตรงไปที่คนที่คุณสนใจ แล้วทักทาย เพื่อทำความรู้จักกับเขาคนมีคู่ :คุณและคนรักอาจต้องหาสิ่งที่สนุก หรือฟังเรื่องตลกๆ ขำๆ บ้าง เพื่อเป็นการคลายเครียด และบำบัดจากสิ่งที่หงุดหงิดใจ แน่นอนว่า มันจะช่วยให้คุณทั้งสิ่งที่ขุ่นข้องหมองใจในเรื่องที่ผ่านๆ มา ได้อย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡