มีใครที่เห็นลิปสติกออกใหม่ไม่ได้… เป็นต้องซื้อทุกครั้งเหมือนกันบ้างมั้ยคะ ยกมือขึ้น!!!


รูปภาพ:https://bit.ly/31hEpfI

ขอบอกเลยนะว่า“ ผู้หญิง ”กับ“ ลิปสติก ”เป็นของคู่กัน ที่ต่อให้จะพยายามแยกแค่ไหนก็ไม่มีทางแยกออกจากกันได้แน่นอนถ้าไม่เชื่อก็ลองเปิดกระเป๋าสะพายของตัวเองดูสิคะว่ามีลิปสติกอยู่ในนั้นรึเปล่า??? หรือถ้าให้เลือกพกเครื่องสำอางติดตัวได้แค่หนึ่งชิ้น คำตอบของหลายๆ คนก็ต้องเป็นลิปสติกนี่แหละเพราะแค่หยิบลิปสติกมาทาปากก็ช่วยเติมสีสันให้ใบหน้าดูสดใสและไม่โทรมได้แล้ววันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เกาหลี อย่างRom&ndBlur Fudge Tintมาแนะนำตัวกับสาวซิสที่รักโดยความพิเศษของลิปทินท์รุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่มาพร้อมกับเนื้อลิปฉ่ำๆ แน่นๆ คล้ายกับเนื้อฟัดจ์ แต่เกลี่ยง่าย ดูเป็นธรรมชาติ แล้วยังติดทนนานอีกด้วยเอาละ! ถ้าอยากรู้ว่าลิปทินท์รุ่นนี้จะปังแค่ไหน แล้วมีเฉดสีไหนน่าสอยมาใช้บ้าง… ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย~

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


รูปภาพ:https://bit.ly/2ZScuTe

▹ โฉมหน้าของRom&nd Blur Fudge Tintก็เป็นลิปทินท์ที่มาในแพ็กเกจจิงแท่งรูปทรงสี่เหลี่ยมสไตล์มินิมอล ที่พกพาสะดวกและใช้งานง่ายมากๆ เพราะเป็นลิปแบบจิ้มจุ่มที่มีแปรงมาให้ในตัว แถมยังมีลิปทินท์สีสวยๆ ให้เลือกใช้กันแบบจุใจถึง 8 เฉดสีอีกต่างหาก


รูปภาพ:https://bit.ly/3bAW4B1

▹ เริ่มต้นด้วยลิปทินท์สีแรกอย่างสี #01 POMELOCOที่เป็นลิปสีโทนอุ่นก่อนเลยค่ะ โดยลิปสีนี้จะออกแนวสีคอรัลที่มีความส้มๆ อมชมพู เหมาะกับ Everyday Makeup ที่ทาแล้วดูสดใสมากๆ เลย


รูปภาพ:https://bit.ly/3CLfRtm

▹ ลิปทินท์สีต่อมาก็คือสี #02 ROSIENTALที่มาในเทรนด์ลิป MLBB หรือลิปสติกเฉดสีที่มีความเป็นธรรมชาติ ใกล้เคียงกับสีปาก แต่ช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยและไม่จืดชืดนั่นเอง


รูปภาพ:https://bit.ly/3BAZ1w0

▹ ส่วนลิปทินท์สี #03 MUSKYก็สวยเด่นและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกับใคร เพราะเป็นลิปเฉดสีส้มอิฐแนวเข้มๆ ก่ำๆ ที่ทาแล้วช่วยเสริมให้ใบหน้าดูสว่างไบรท์ และทำให้ริมฝีปากดูสวยเด่นขึ้นด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/2ZOpqZU

▹ ถ้าใครเป็นคนชอบทาลิปสติกเฉดสีเข้มๆ แล้วแต่งหน้าสไตล์ชิคๆ คูลๆ ก็ต้องถูกใจลิปทินท์

สี #04 RADWOOD

อย่างแน่นอน เพราะเป็นลิปสีแดงเข้มอมน้ำตาล ทาแล้วให้ลุคที่ดูลึกลับและน่าค้นหาไปอีก


รูปภาพ:https://bit.ly/3k2LjMi

▹ นอกจากลิปทินท์เฉดสีธรรมชาติและเฉดสีก่ำๆ แล้วเนี่ยRom&nd Blur Fudge Tintก็ยังมีลิปทินท์โทนสีสดใสซาบซ่าอย่างสี #05 BIBI CANDYซึ่งเป็นสีชมพูสว่าง ให้ได้หยิบไปทาปากเปลี่ยนลุคด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/2ZYh42l

▹ ลิปสติกเฉดสีม่วงก็ถือเป็นอีกหนึ่งเฉดสียอดฮิต ที่ทาแล้วให้ความรู้สึกหรูหรา ดูแพง และน่าค้นหามากๆ อย่างสี #06 MAUVISHก็เป็นลิปเฉดสีม่วงก่ำๆ ที่ไม่เข้มและไม่อ่อนจนเกินไป ไม่ว่าใครก็ทาได้ทั้งนั้น


รูปภาพ:https://bit.ly/3q2QqAf

▹ ลิปทินท์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ก็มีลิปทินท์โทนสีกุหลาบสุดฮอต มาให้สาวๆ ได้เลือกช้อปไปใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยปังด้วยนะ นั่นก็คือสี #07 COOL ROSE UPที่มาในเฉดสีชมพูก่ำๆ สุดคลาสสิก


รูปภาพ:https://bit.ly/3bCGZil

▹ ปิดท้ายด้วยเฉดสีสุดท้ายของลิปทินท์รุ่นนี้ อย่าง

สี #08 CURRANT JAM

ซึ่งเป็นลิปเฉดสีแดงเข้มแนวก่ำๆ ทาแล้วให้ความรู้สึกสวยชิค เหมาะสำหรับเมคอัพที่ต้องการเน้นให้ริมฝีปากโดดเด่นกว่าส่วนอื่นๆ


รูปภาพ:

▹ ถึงแม้ว่าRom&nd Blur Fudge Tintจะมาพร้อมเนื้อลิปที่มีความเข้มข้น เม็ดสีชัดเจน และกลบริมฝีปากได้เนียนสนิท แต่ก็สามารถเกลี่ยได้ง่ายและให้เนื้อสัมผัสที่ไม่แห้งจนเกินไปด้วยนะ


รูปภาพ:รูปภาพ:

▹ แล้วเรื่องความติดแน่นทนนานก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องยอมให้กับลิปทินท์รู่นนี้เลย เพราะหลังจากที่ทาลิปและปล่อยให้ลิปเซตตัวสักพัก ก็จะแห้งสนิทไปกับริมฝีปาก เวลาถอดแมสก์ออกก็ไม่มีร่องรอยลิปสติกเลอะเทอะติดบนแมสก์อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าดีงามมากแม่!!!


▹ อย่างที่เราแนะนำไปก่อนหน้านี้แล้วว่าลิปทินท์รุ่นBlur Fudge Tintมีลิปทินท์ให้เลือกมากถึง 8 เฉดสี โดยแบ่งเฉดสีออกเป็น 2 กลุ่ม คือWarm Tone>>> สี #01 / #02 / #03 / #04และCool Tone>>> สี #05 / #06 / #07 / #08ใครชอบลิปสติกโทนไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า


▹ พอลองสวอตช์ลิปทินท์แต่ละสีลงบนแขนแล้ว สาวๆ ก็คงสังเกตเห็นเหมือนกันว่าลิปรุ่นนี้มาพร้อมกับเม็ดสีแน่นชัด ให้สีสันที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นลิปเฉดสีชมพู สีแดง หรือสีส้ม ก็สวยเด่นแบบไม่ซ้ำกันเลย


▹ นี่เป็นการเปรียบเทียบให้เห็นความแตกต่างระหว่างลิปทินท์สองรุ่นสุดฮิตของแบรนด์Rom&ndโดยลิปทินท์รุ่นDewy Ful Water Tintจะให้ความรู้สึกฉ่ำๆ และแวววาวกว่าเล็กน้อย ส่วนลิปทินท์รุ่นBlur Fudge Tintจะให้ฟินิชริมฝีปากแบบแมตต์ที่ดูสวยและมีเสน่ห์ไม่แพ้กัน


▹ สำหรับสาวซิสที่อยากจะเติมเต็มริมฝีปากให้อวบอิ่มขึ้น แบบไม่ต้องจิ้มเข็มฉีดฟิลเลอร์ เจ้าลิปทินท์รุ่นBlur Fudge Tintก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ไม่ควรพลาด เพราะทาแล้วช่วยทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและโดดเด่นขึ้นได้ แม้ว่าจะแต่งหน้าอ่อนๆ แค่ทาลิปทินท์รุ่นนี้ก็ช่วยให้เมคอัพดูสวยปังขึ้นหลายเท่า


▹ ถ้าอยากแต่งหน้าสไตล์เกาหลีแบบง่ายๆ ก็แนะนำให้ลองใช้เทคนิคทาปากแบบออมเบร ไล่สีเข้มๆ ด้านในแล้วจางออกมาด้านนอกดูสิคะ รับรองได้เลยว่าจะช่วยให้ริมฝีปากดูสวย มีมิติ และน่ามองขึ้นเยอะเลย


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


รูปภาพ:https://bit.ly/3EDLWE4

หูยยย คิดเหมือนกันมั้ยคะว่าลิปสติกของแบรนด์เกาหลีเนี่ย ทั้งคุณภาพดี เฉดสีโดนใจ จนอดใจไม่ไหวต้องตามซื้อทุกครั้งที่มีไอเทมออกใหม่เลยนะ แล้วยิ่งRom&nd Blur Fudge Tintเป็นลิปทินท์ที่ให้ความติดทน ไม่ติดแก้ว ไม่เลอะแมสก์ ก็ยิ่งเป็นไอเทมเมคอัพที่ตอบโจทย์ยุค New Normal ที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยแบบสุดๆ งานนี้สาวซิสที่กำลังอยากได้ลิปสติกแท่งใหม่มาใช้เติมสีสันให้ริมฝีปาก ก็ต้องรีบไปหาซื้อลิปรุ่นนี้มาลองใช้กันดูแล้วละ เพราะเป็นไอเทม#ของมันต้องมีจริงๆ นะตัวเธอ (づ  ̄ ³ ̄)づ