รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/ErHTNFqU0AETL7F.jpg

Lip Maskคือลิปที่ใช้บำรุงริมฝีปาก ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยทั่วไปจะมีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์และสารบำรุงที่ช่วยในการฟื้นฟู พร้อมเติมความชุ่มชื้นซึ่งส่วนผสมของลิปมาสก์จะมีเข้มข้นมากกว่าลิปบาล์มทั่วๆ ไป ก็จะช่วยให้ริมฝีปากของเราแลดูอิ่มเอิบ นุ่ม และชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้ง แตก ลอกได้ดีกว่าด้วยสำหรับวันนี้เราได้ทำการรวบรวม7 Lip Mask ตัวเด็ดที่สาวต้องลองมาบอกต่อ คัดมาแล้วว่าปังจริงกู้ปากแห้งได้อยู่หมัด นอกจากบำรุงดีแล้ว เนื้อสัมก็ดีทาแล้วปากไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน จะมีลิปมาสก์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. Klavuu Nourishing Care Lip Sleeping Pack

รูปภาพ:https://bit.ly/3DETypD

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นของ Klavuu เขาเป็นลิปมาสก์ที่มีมอยส์เจอไรเซอร์สูง แต่เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดออยล์จากธรรมชาติถึง 3 ชนิดได้แก่ อโวคาโด, Sweet Almond และแอปริคอท ที่จะมาช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นและบำรุงริมฝีปากได้อย่างธรรมชาติ ทั้งยังช่วยลดปัญหาริมฝีปากเหี่ยวย่น หมองคล้ำ และมอบการบำรุงได้อย่างล้ำลึก นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสารสกัดจากไข่มุกท้องถิ่นเอกลักษณ์เฉพาะของ Klavuu ที่ทำหน้าที่เป็นไวท์เทนนิ่งและต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม กระจ่างใส ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมริมฝีปากในขณะหลับ ทำให้ริมฝีปากมีความอ่อนนุ่มขึ้น มีกลิ่นหอมของวานิลลา ที่สำคัญเขายังไม่ผสมแอลกอฮอล์อีกด้วย

2. Kiehl’s Buttermask For Lips

รูปภาพ:https://cf.shopee.com.my/file/be1dec9e195f3332f04a588890120386

ตัวนี้เป็นลิปมาสก์ของ Kiehl's ใช้สำหรับพอกทิ้งไว้ข้ามคืน ตัวนี้เป็นสูตรฟื้นบำรุงเร่งด่วน ที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกให้เนียนนุ่มขึ้นในเช้าวันถัดมา ซึ่งตัวนี้อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil) และไวลด์แมงโก้บัตเตอร์ (Wild Mango Butter) ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น และทำให้ริมฝีปากนุ่ม ทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากที่แห้งแตก แลดูเรียบเนียน และฟื้นฟูสภาพปากที่แห้งกรัง ให้กลับมาน่ามองมากขึ้นด้วย

3. NEEDLY Sleeping Lip Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3CE5SW2

อีกหนึ่งแบรนด์น่าตำ NEEDLY เขามีลิปมาสก์ด้วย เป็นลิปมาสก์ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากชั่วข้ามคืน ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งเชียบัตเตอร์ ใบบัวบก อะโวคาโดออยล์ อิฟนิ่งพริมโรสออยล์ และอื่นๆ ที่ช่วยดูแลริมฝีปากที่แห้ง ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งแตกลอกเป็นขุย ให้กลับมาเรียบเนียนน่าจุ๊บ ดูสุขภาพดีชั่วข้ามคืน ที่สำคัญคือ เขาไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่ทำให้ปากแห้ง หรือคล้ำดำเสีย เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมากๆ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้

4. Liplief Steaming Lip Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/2Z8xfK3

ถัดมาที่ลิปมาสก์จากแบรนด์ Liplief เขาเป็นลิปมาสก์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยในการกําจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพบนริมฝีปาก และเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอย่างล้ำลึก เพื่อริมฝีปากที่สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยตัวแพ็กเกจคือ ใช้งานง่าย ทั้งยังราคาไม่แพงด้วย เบาๆ หลักร้อยต้นๆ เอง ใครอยากลอง สามารถไปตำมาใช้กันได้เลย

5. Fresh Sugar Advanced Therapy Recovery Lip Mask

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds85273269-2.jpg

ตัวที่ 5 เป็นลิปมาสก์ของแบรนด์ Fresh ตัวนี้มีส่วนช่วยในการปลอบประโลมและปรับสภาพริมฝีปากที่แห้งลอกเป็นขุยให้เรียบเนียน ชุ่มชื้นในข้ามคืน ซึ่งตัวนี้ผสานคุณค่าจากเบอร์รีแว็กซ์, เชียบัตเตอร์ และไฮยาลูโรนิค ที่ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากจากการโดนทำร้ายจากปัจจัยรอบด้านในชีวิตประจำวัน ทั้งยังช่วยเคลือบริมฝีปาก พร้อมมอบการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผลลัพธ์ริมฝีปากอวบอิ่ม แลดูมีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย ด้วยราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ถ้าใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูก็ได้นะ

6. Laneige Lip Sleeping Mask

รูปภาพ:https://cf.shopee.vn/file/c7971815a7f8576f8ef37962625492fd

Laneige Lip Sleeping Mask มีหลายกลิ่นให้เลือกนะ แต่กลิ่นที่เป็นนัมเบอร์วันคือ Berry เขาเป็นทรีทเมนต์มาสก์สูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจาก The Berry Mix Complex และ Moisture Wrap เนื้อเจลบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้มาสก์ริมฝีปากก่อนนอน หรือใช้แทนลิปบาล์มได้ แถมยังมีกลิ่นหอมของเบอร์รี่ ซึ่งเขาจะช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งเป็นขุย ให้หลุดลอก พร้อมเผยริมฝีปากที่เนียนนุ่ม ทั้งยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นยาวนานอีกด้วย

7. Cute Press Ready To Kiss Lip Sleeping Mask

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/ff433301eabafa298fbbba0970d71dbe

และตัวสุดท้าย เป็นลิปมาสก์จากแบรนด์ Cute Press เขาเป็นลิปมาสก์ที่จะช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ทำให้ริมฝีปากดูอิ่มน้ำ ยึดหยุ่น และเรียบเนียน ด้วยเทคโนโลยี Natural Microfiller ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงริมฝีปาก แถมยังมีวิตามินซีและอี ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม สุขภาพดี และน่าสัมผัสในชั่วข้ามคืน แถมยังช่วยลดปากคล้ำได้ดีอีกด้วยนะ น่าใช้มากๆ

รูปภาพ:https://scontent.fbkk28-1.fna.fbcdn.net/v/t1.15752-9/259815408_329573675174761_1086325701556555283_n.jpg?_nc_cat=109&ccb=1-5&_nc_sid=ae9488&_nc_ohc=ZHW5iUXCKmsAX-i2PdP&_nc_ht=scontent.fbkk28-1.fna&oh=2c617b68006e1236bc3410d8cdfea9e1&oe=61C11B09

ช่วงอากาศบางพื้นที่เริ่มหนาวแล้ว นอกจากบำรุงผิวแล้ว ริมฝีปากก็สำคัญเหมือนกันนะ บางทีทาลิปบาล์มอย่างเดียว มันอาจจะไม่พอ ก่อนนอนก็บำรุงด้วยลิปมาสก์สักหน่อย ตื่นเช้ามา ปากจะได้นุ่มชุ่มชื้น ให้แห้งแตกลอกเนอะ ลองเลือกกันดูว่าสนใจตัวไหน แล้วไปตำมาใช้กันเลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย