เฮโหลลลลลล สวัสดีค่า เพื่อน ๆSistaCafeทุกคน

อายุใกล้จะเลขสามเข้ามาทุกทีแบบนี้ การหาสกินแคร์ที่เป็นตัวช่วยในการกู้ผิว โดยเฉพาะเรื่องของการฟื้นฟู บำรุงผิวไม่ให้หย่อนคล้อย ยังคงความตึงกระชับ และช่วยลดเลือนริ้วรอย รวมไปถึงทำให้หน้ากระจ่างใส ดูไม่โทรมไม่แก่ก่อนวัยเหล่านี้เนี่ย สาว ๆ จำเป็นต้องมีติดกรุโต๊ะเครื่องแป้งกันเลยจริง ๆ ค่ะ อย่างAquaPlus Invigorating Firming Ampouleตัวนี้ ก็เป็นแอมพูลที่ออมใช้แล้วชอบมาก ๆ ให้ความชุ่มชื้น ผิวนุ่มกระชับสุด ๆ ก่อนที่จะไปพูดถึงความดีงามของน้องAquaPlus Invigorating Firming Ampouleเรามารู้จักhttps://aquaplus.co.th/แอมพูล-ampouleกันก่อนดีกว่าค่ะ


แอมพูล(Ampoule) คืออะไร ใช้ยังไง?

แอมพูล ถือว่าเป็นตัวช่วยในการบำรุง ฟื้นฟู และช่วยบูสต์ผิวแบบเร่งด่วน มีความเข้มข้นมากกว่าSerum และ Essenceแต่ยังคงความเบาบาง ซึมเข้าผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว

รูปภาพ:

. . . . . . . . . .

AquaPlus

Invigorating Firming Ampoule

. . . . .. . . . .

รูปภาพ:

โดย Ampoule ของ AquaPlus ตัวนี้มีความเข้มข้นเป็นสูตร Anti-Aging ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะภายนอก ช่วยลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิวหน้า ช่วยบูสต์ผิวให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ดูสดใส และยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวหน้าอิ่มฟู มีความอิ่มน้ำ


รูปภาพ:

ที่สำคัญ Ampoule ยังเต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นที่ใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับแบรนด์ AquaPlus เท่านั้นอย่าง

Purple Vigor Complexสารสกัดเข้มข้นจากพืชสีม่วง 4 ชนิด ที่อุดมไปด้วยสารแอนโทไซยานิน ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สารสกัดจากรวงข้าวช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระชับมากขึ้น ลดริ้วรอย เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง พร้อมยังลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ด้วย

น้ำแร่บริสุทธิ์ของชั้นหินลาวาจากเกาะเชจู มีแร่ธาตุอาหารผิวนานาชนิด ช่วยปรับสมดุลผิวให้ผิวมีชีวิตชีวา

สารสกัดฟลาโวนอยด์จากถั่วเหลืองช่วยให้ผิวเรียบเนียนและอ่อนนุ่ม ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน , สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์เขียว ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิว ทำให้สุขภาพผิวดี

Niacinamide หรือ Vitamin B3ช่วยบูสต์ความชุ่มชื่นเต่งตึงให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ ทำให้ผิวกระชับ แข็งแรง พร้อมดูแลเรื่องการจัดการริ้วรอยให้ตื้นขึ้น กระชับรูขุมขน

ไฮยาลูรอนช่วยให้ผิวอิ่มฟู อิ่มน้ำ มีน้ำมีนวล ทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์สดใส


รูปภาพ:

นอกจากนั้น ยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และผ่านการทดสอบว่า ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองด้วย


รูปภาพ:

: Test & Try :

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเค้าจะมีความเข้มข้น แต่บางเบา ทาเกลี่ยซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ทาแล้วผิวมีความชุ่มชื้นทันทีที่ทาเลยค่ะ แถมตัวนี้ยังไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำหอม

พอทาลงบนผิวหน้าแล้ว ก็ให้ความรู้สึกฟีลกู้ด มีความเย็น ๆ สบายผิว ผิวที่แห้งๆ อยู่รู้สึกถึงความชุ่มชื้นได้ทันที แล้วก็ชุ่มชื้นได้นานด้วย ออมใช้ทาผิวแล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวใด ๆ เลยนะ ใช้ง่ายมาก ๆ


รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้อย่างต่อเนื่อง :บอกก่อนเลยว่าออมใช้สกินแคร์ของแบรนด์ AquaPlus อยู่แล้วเพราะชอบที่เค้าใช้ง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดย AquaPlus Invigorating Firming Ampoule ตัวนี้ ปกติออมทาเช้า-ก่อนนอน ยิ่งพอทาก่อนนอน ตื่นขึ้นมาผิวมีความฉ่ำเด้ง ดูเฟรช สดใสขึ้น รอยดำ รอยแดงจากสิว ก็ดูจางลงด้วย และที่สำคัญผิวมีความเด้ง กระชับ นุ่มนิ่มน่าสัมผัส เหมือนมีความอิ่มน้ำ แต่งหน้าลงเมคอัพอะไรก็ติดผิวได้ดี เลิฟสุด ๆ เลยค่ะ

หรือจะมาหยดมิกซ์กับสกินแคร์ตัวอื่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้มากขึ้นก็ได้ ตามแต่สะดวกเลย


รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจ อยากได้สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว แล้วช่วยบูสต์ผิวอย่างเร่งด่วนล่ะก็ แนะนำเลยค่ะ ใช้ดี โดนใจ ใช้แล้วแฮปปี้แน่ ๆ ราคา ขนาด 30 ml.ราคา 1,870 บาท ตามไปตำกันได้ที่

ช้อป AquaPlus ในร้านวัตสัน หรือช้อปโปรออนไลน์ที่ >>https://bit.ly/โปรส่วนลด_แอมพูลกันเลยค่ะ

หรือดูเคล็ดลับการใช้แอมพูลได้ที่นี่ >>https://bit.ly/แอมพูล_บูสต์ผิวเด้งเร่งด่วน

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบาย >///<