เราเคยแนะนำสกินแคร์ของสาวอารัง จากช่อง Arang 아랑มาแล้วครั้งนึง วันนี้กลับมาอีกครั้ง เชื่อว่าสาวๆ หลายคนมีปัญหาเรื่องแต่งหน้าไม่ติดบางทีเมคอัพก็หลุดง่าย โบกเมคอัพลงไปให้ตายยังไง ก็ไม่ติดผิว พอเจอแบบนี้ มันทั้งหงุดหงิด ทั้งช้ำใจ แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะวั้นนี้เราได้รวบรวม7 สกินแคร์ที่สาวอารังหยิบมาแนะนำมาบอกต่อ นอกจากจะช่วยบำรุงผิวได้ดีแล้ว ยังช่วยให้เมคอัพติดดี ติดทนด้วยจะมีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์พร้อมๆ กันตอนนี้เลยดีกว่า

1. Heynature Erseongcho Mask

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/bbbc0757e2d351b663336323ac948d7e

อันนี้เป็นหนึ่งในมาสก์ที่สาวอารังใช้แล้วชอบมากๆ ตัวแผ่นมาสก์บางและชุ่มฉ่ำ แล้วแผ่นมาสก์ตัวนี้ ทำมาจากกระดาษเกาหลี ทั้งยังปราศจากสารอันตรายและสารเคมี แผ่นมาสก์มีความอ่อนโยน ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองหรือแพ้ ทั้งยังช่วยให้เมคอัพที่เราแต่งลงบนผิวเกาะติดผิวดียิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเขามีส่วนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก แถมยังช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมปลอบประดลมผิวไปได้ในตัวด้วย เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะ จะสัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้นและนุ่มเด้งทันทีหลังใช้ เป็นหนึ่งในมาสก์และแบรนด์นึงที่สาวอารังแนะนำ

2. Skinfood Carrot Carotene Calming Water Pad

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/1553/5997/products/2021-05-27_2.29.30.png?v=1631945606

ไอเทมตัวถัดมาจะเป็น Pad จากแบรนด์ Skinfood ตัวนี้เป็นแผ่นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยปลอบประโลมสภาพผิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากแคร์รอตและน้ำมันเมล็ดแคร์รอต ซึ่งตัวแผ่นสำลีของเขานั้น ชุ่มฉ่ำไปด้วยมอยส์เจอร์เข้มข้น แผ่นหนาและไม่แห้งง่ายด้วย ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ที่สำคัญคือไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยนะ

3. Skinfood Black Sugar Perfect First Serum The Essential

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0254/3022/9055/products/BlackSugarPerfectFirstSerumTheMild3.jpg?v=1626092594

ถัดมาสาวอารังจะใช้เซรั่มเอสเซนส์ตัวนี้หยดลงสำลี แล้วมาสก์หน้าแก้มก่อนสักแป๊ยนึง จากนั้นค่อยเช็ดซ้ำ แล้วใช้มือลูบเบาๆ ให้ทั่วหน้า เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิว Skinfood Black Sugar Perfect First Serum The Essential ตัวนี้เป็นเฟิร์สเซรั่ม ว่ากันว่าเป็นตัวที่ขายดีที่สุด เป็นสูตรเข้มข้น ที่เหมาะกับคนผิวแห้ง - ธรรมดา เขาเป็นเซรั่มน้ำตาลดำ ที่มีส่วนช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ในหนึ่งเดียว เซรั่มตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวที่ขายดีมากของทางแบรนด์ เพราะช่วยแก้ปัญหาผิวได้เกือบทุกอย่าง โดยเฉพาะฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เติมความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย  เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดๆ ที่ควรค่าแก่การจับจองมาก!

4. Heynature Eoseongcho Ampoule

รูปภาพ:https://scontent.fbkk28-1.fna.fbcdn.net/v/t39.30808-6/236776933_4506201049411330_5372745535306168619_n.jpg?_nc_cat=109&ccb=1-5&_nc_sid=730e14&_nc_ohc=GrHJoZNz-r4AX8a1d0s&_nc_ht=scontent.fbkk28-1.fna&oh=628fe614778334d4b6be827b5418c69d&oe=61A13156

ถัดมาที่เซรั่มที่สาวอารังพูดเลยว่า เสียเงินซื้อเอง ใช้เอง แล้วก็ชอบที่สุด หมดแบบขวดต่อขวด! ตัวนี้เป็นเซรั่มจากแบรนด์ Heynature ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายมากๆ ตัวนี้ปราศจากน้ำมันแร่ สารกันบูดและน้ำหอมสังเคราะห์ เขามีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิวและบำรุงผิวให้มีสุขภาพที่ดี ทั้งยังเติมความชุ่มชื้น และบรรเทาความอ่อนล้าของผิวได้ดีอีกด้วย แถมตัวนี้ยังมีส่วนปรับสมดุลผิว ให้ผิวแข็งแรง เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีอีกด้วย

5. Mamonde Bakuchiol Retinol Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3nGSDPX

ตัวนี้เป็นครีมตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Mamonde ตัวนี้เป็น Retinol Cream ที่ช่วยเติมเต็มความยืดหยุ่นให้กับผิวได้ดี ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำเด้งอิ่มฟู ดูสุขภาพดี ซึ่งสาวอารังพูดเลยว่า ตั้งแต่ใช้ครีมตัวนี้ รู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นจริงๆ แล้วเขายังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะตัวนี้ปราศจากสารอันตราย 8 ชนิด เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ทั้งยังสบายผิว ใครที่มีปัญหาริ้วรอย แห้งกร้าน แนะนำเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมากๆ

6. D'alba Waterfull Essence Tone-Up Sun Cream

รูปภาพ:https://www.cmn.co.kr/webupload/ckeditor/images/20210901_112356_0737697.jpg

ตัวนี้เป็นหนึ่งในครีมกันแดดที่ขายดีมากของทางแบรนด์ เนื้อกันแดดเป็นเนื้อแบบเอสเซนส์ ไม่ข้น ไม่หนัก สีออกคอรอลๆ หน่อย ทาแล้วจะช่วยปรับสีผิวของเราให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วหน้าไม่วอก แถมผิวสวยมาก ผิวคือโกลว์ฉ่ำ ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ที่สำคัญคือเขาเป็นครีมกันแดดแบบวีแกนด้วยนะ เพราะงั้นคนผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน สามารถปกป้องผิวได้มากถึง SPF50+ PA++++ นอกจากนี้เขายังอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวด้วย ไม่ใช่แค่ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส มีความยืดหยุ่น ลดการระคายเคืองผิว พร้อมลดริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งกันแดดดีๆ ที่น่าลองมาก นอกจากสูตรนี้ ก็มีอีกสองสูตรให้เลือก ลองไปดูเพิ่มเติมกันได้เลยนะ

7. CLIO Veganwear Ceramide Velvet Cushion

รูปภาพ:https://bit.ly/3CIPQtS

ขั้นตอนสุดท้าย คือสาวอารังจะลงเป็นคุชชั่น เธอใช้เป็น CLIO Veganwear Ceramide Velvet Cushion อันนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุดเลยนะ เขาเป็นคุชชั่นวีแกน ที่อุดมไปด้วย Ceramide ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูนุ่ม แต่ไม่แห้งตึง ทั้งยังช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่บางเบา ไม่หนักผิว ให้ผิวดูสวย แมตต์แต่ไม่หนาหรือแห้งกรับ กลับเรียบเนียนและดูสว่าง สีผิวสม่ำเสมอเท่ากัน ที่สำคัญคือติดทน สีไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ ตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีนะคะ ยังไม่มีจำหน่ายในไทย เพราะงั้นถ้าใครสนใจ อาจจะต้องพรีเข้ามาเนอะ

รูปภาพ:https://bit.ly/32gp8fE

ใครที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด หรือกำลังมองหาสกินแคร์และตัวช่วยดีๆ เพื่อผิวสวยฉ่ำ ลองไปไอเทมตามสาวอารีงได้ คอนเฟิร์มจากสาวอารังเลยว่า ใช้ดีทุกตัวแน่นอน แถมราคาไม่แพงมากมาย เชื่อว่าเพื่อนๆ สามารถตำมาใช้กันได้ชัวร์ แต่ก็ไม่ใช่ทุกตัวนะที่มีวางจำหน่ายในไทย ยังไงก็ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว อันยอง!