อันยองง~ ทักทายสาวซิส#สายเกาทุกคนเลยค่ะ ( ^◡^)っ ♡


รูปภาพ:https://64.media.tumblr.com/3746b4d6febaa00e3ca2e110de206a51/ba2a1eb72efea286-ca/s540x810/4f704c8a60ba65c1675825598a5ae22954450c1e.gifv

หากใครที่เป็นแฟนคลับเกาหลีตัวจริงเสียงจริง ก็คงต้องชอบเปิดดูซีรีส์เกาหลีในเวลาว่างๆ เพื่อคลายเหงา สร้างความบันเทิง และเพิ่มความฟินให้กับชีวิตเหมือนกันแน่ๆแล้วถ้าพูดถึงนางเอกเกาหลีระดับตำนาน ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวย ความหน้าเด็กโกงอายุ และมาพร้อมกับฝีมือการแสดงที่ปังมากๆ ก็ต้องนึกถึงSong Hye Kyoเท่านั้นเลยค่ะ เพราะนักแสดงสาวคนนี้มีความครบเครื่องในทุกเรื่องเลยนั่นเองวันนี้ทางเราจึงไม่พลาดที่จะรวบรวมมาให้สาวๆ ได้ปักหมุดแล้วตามไปดูกันโดยคัดมาให้ทั้งซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด ไปจนถึงซีรีส์เรื่องดังในตำนาน รับรองได้เลยว่าเป็นซีรีส์ที่โดนใจคนทุกสไตล์ แถมยังเปิดดูเพลินๆ ได้แบบไม่รู้สึกเบื่อแน่นอนค่ะ

༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶


➊ ซีรีส์เกาหลี Now, We Are Breaking Up

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/5f/50/4d/5f504d13c2395e1629ee09c73774ce3b.jpg

เริ่มต้นด้วยซีรีส์เกาหลีผลงานของซงฮเยคโยเรื่องใหม่ล่าสุด ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ อย่างNow, We Are Breaking Upก่อนเลยค่ะ โดยเรื่องนี้นางเอกสาวของเราได้มาประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องจางกียงที่โด่งดังมาจากบทคุณลุงจิ้งจอกในเรื่องMy Roommate is a Gumihoต้องบอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันได้ดีสุดๆ ไปเลยนะ ซึ่งพล็อตเรื่องของซีรีส์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและการเลิกราของ“ ฮายองอึน ”หัวหน้าทีมออกแบบของบริษัทแฟชั่นแห่งหนึ่งที่ทั้งสวยและเก่ง แต่มีบุคลิกเย็นชาและให้ความสำคัญกับความมั่นคงก่อนเสมอ ส่วนฝ่ายชายอย่าง“ ยุนแจกุก ”เป็นช่างภาพหนุ่มฟรีแลนซ์ที่เพรียบพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะและมีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองคนเข้ามาพัวพันอยู่ในความสัมพันธ์อันซับซ้อน


➋ ซีรีส์เกาหลี Encounter

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/15/47/f7/1547f7bc34d051fc13d00b69f0642831.jpg

ตามมาดูซีรีส์เกาหลีที่ชวนจิ้นฟินกระจายเรื่องต่อไปอย่างEncounterได้เลยค่ะ โดยเรื่องนี้เป็นผลงานของซงฮเยคโยที่ได้มารับบทนำร่วมกับพัคโบกอมพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ จนได้รับฉายาว่าเป็นแฟนหนุ่มแห่งชาติ โดยในเรื่องนี้นางเอกสาวของเรารับบทเป็น“ ชาซูฮยอน ”ลูกสาวของนักการเมืองชื่อดัง ที่ต้องใช้ชีวิตแต่งงานอยู่กับสามีที่เป็นทายาทบริษัทใหญ่ด้วยเหตุผลทางผลประโยชน์ เธอจึงตัดสินใจหย่ากับสามีและเดินทางไปพักร้อนที่คิวบา ณ ที่แห่งนี้เธอก็ได้พบกับ“ คิมจินฮยอก ”ชายหนุ่มธรรมดาๆ ที่ไร้เดียงสาและมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ รอบตัว เขาทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่างและกำลังมองหางานประจำและนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นความรักระหว่างชาย - หญิงที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง


➌ ซีรีส์เกาหลี Descendants of the Sun

รูปภาพ:https://bit.ly/3nLWpYr

ถ้าพูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องดังของนักแสดงสาวซงฮเยคโยที่กระแสแรงไปทั่วโลก ก็ต้องเป็นเรื่องDescendants of the Sunที่ประกบคู่กับซงจุงกิเท่านั้นเลยค่ะ เพราะช่วงที่ซีรีส์เรื่องนี้กำลังออนแอร์ เหล่าแฟนคลับก็#อยากมีกัปตันยูเป็นของตัวเองกันถ้วนหน้า ซึ่งความปังของซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะดีงามเรื่องเคมีของนักแสดงแล้ว พล็อตเรื่องยังน่าติดตามและแตกต่างจากซีรีส์เรื่องอื่นๆ ด้วยนะ เนื้อหาของซีรีส์เป็นเรื่องราวความรักระหว่างคุณหมอสาวสวยและกัปตันหนุ่มหล่อโดย“ คังโมยอน ”เป็นศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลแฮซอง และได้เจอกับ“ ยูชีจิน ”กัปตันหนุ่มประจำหน่วยรบพิเศษ แล้วโชคชะตาก็นำพาให้ทั้งสองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่เมืองอุรุก และต้องผ่านสถานการณ์ต่างๆ ไปด้วยกัน ทั้งเรื่องรบ เรื่องโรคระบาด และเรื่องรักบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้จัดเต็มทั้งฉากบู๊และฉากฟินเลย!


➍ ซีรีส์เกาหลี That Winter the Wind Blows

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/91/ad/83/91ad8380b11afa64b580a43e988e076b.jpg

คราวนี้เปลี่ยนแนวมาดูซีรีส์เกาหลีที่จัดเต็มความดราม่าน้ำตาท่วมจอ อย่างเรื่องThat Winter the Wind Blowsต่อเลยค่ะซิส เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาพบกันของสองซุปตาร์ชื่อดังของเกาหลีอย่างซงฮเยคโยและโจอินซองที่ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์อันซับซ้อน ซึ่งพล็อตเรื่องของซีรีส์บอกเล่าเรื่องของ“ โอซู ”หนุ่มนักพนันที่มีหนี้ท่วมตัว เขาจึงตัดสินใจสวมรอยเป็นพี่ชายของ“ โอยอง ”หญิงสาวตาบอดที่เป็นทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เพราะเขาต้องการที่จะหลอกเอาเงินมาใช้หนี้การพนันของตัวเองแต่หลังจากที่ทั้งสองคนได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ความผูกพันก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากตอนแรกที่เขาเข้ามาเพราะต้องการเงินจากเธอ ก็แปรเปลี่ยนมาเป็นความรักที่ทำให้คนดูต้องเสียน้ำตาแทน


➎ ซีรีส์เกาหลี Worlds Within

รูปภาพ:https://bit.ly/3HLdKJ4   ➏ ซีรีส์เกาหลี Full House https://bit.ly/3FFcYvi   ➐ ซีรีส์เกาหลี Autumn In My Heart https://i.pinimg.com/736x/78/08/2e/78082e1dd61536d9c69daafc07636105.jpg

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของฮยอนบินพระเอกหนุ่มสุดหล่อที่ได้รับฉายาว่าเป็นสมบัติแห่งชาติ ก็ต้องรีบเปิดดูซีรีส์เกาหลีเรื่องWorlds Withinให้ไวเลยค่ะ เพราะเรื่องนี้ฮยอนบินอปป้าโคจรมาเจอกับซงฮเยคโยที่คอนเฟิร์มเลยว่าเป็นคู่ที่เคมีเข้าขากันได้ดี จนทำให้คนดูอย่างเรารู้สึกฟินและอินหนักมาก โดยเนื้อหาของซีรีส์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ“ จูจุนยอง ”โปรดิวเซอร์สาวไฟแรง ในอดีตเธอเคยคบหากับ“ จองจีโฮ ”ผู้กำกับหนุ่มมือหนึ่งของช่อง แต่ปัจจุบันเธอและเขาเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และต่างฝ่ายต่างก็คบหากับคนอื่นไปแล้ว ด้วยความที่ทั้งคู่ทุ่มเทให้กับเรื่องงานจนลืมเรื่องรัก ทำให้ชีวิตรักไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อต่างฝ่ายต่างกลับมาโสดจึงได้ตัดสินใจคบหากันอีกครั้งแบบแอบๆ ไม่ให้เพื่อนร่วมงานรู้แล้วความรักลับๆ ครั้งนี้จะปิดไว้ได้นานแค่ไหน… ก็ต้องตามไปลุ้นด้วยตัวเองแล้วละ


➏ ซีรีส์เกาหลี Full House

รูปภาพ:https://bit.ly/3FFcYvi   ➐ ซีรีส์เกาหลี Autumn In My Heart https://i.pinimg.com/736x/78/08/2e/78082e1dd61536d9c69daafc07636105.jpg

เรามั่นใจว่าคนที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีมาอย่างยาวนาน อาจมีจุดเริ่มต้นจากการโดนเรื่องFull Houseตกจนกลายมาเป็นติ่งซีรีส์เกาหลีตัวจริงเสียงจริงเหมือนกันแน่ๆ เพราะนี่ถือเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องดังในตำนาน ที่กระแสดีจนถูกหยิบมารีเมคใหม่หลายเวอร์ชัน โดยเวอร์ชันแรกก็ได้นางเอกสาวซงฮเยคโยมาเล่นคู่กับเรนซุปตาร์หนุ่มมากความสามารถ ซีรีส์เรื่องนี้มาพร้อมกับพล็อตเรื่องเกี่ยวกับความรักสุดป่วนของซุปตาร์หนุ่มชื่อดังและหญิงสาวธรรมดาโดย“ ฮันจีอึน ”ที่ถูกสองเพื่อนสนิทหลอกให้ไปเที่ยวพักร้อนแบบฟรีๆ เพื่อที่จะแอบขายบ้าน“ Full House ”สมบัติชิ้นสุดท้ายที่พ่อของเธอทิ้งไว้ให้ และคนที่ซื้อบ้านหลังนี้ไปก็คือ“ ลียองแจ ”ซุปตาร์หนุ่มชื่อดัง นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแต่งงานปลอมๆ ของทั้งคู่ที่จะทำให้คนดูรู้สึกขำ ฟิน และซึ้งไปพร้อมๆ กัน รับรองได้เลยว่าเปิดดูแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า


➐ ซีรีส์เกาหลี Autumn In My Heart

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/78/08/2e/78082e1dd61536d9c69daafc07636105.jpg

สาวๆ หลายคนคงเคยได้ยินคำพูดฮิตติดปากที่ว่า“ พี่ชายย ฉันหนาว~ ”กันแล้วแน่ๆ ซึ่งประโยคนี้ก็มีที่มาจากซีรีส์เกาหลีเรื่องAutumn In My Heartหนึ่งในซีรีส์รัก 4 ฤดู ที่ได้ซงฮเยคโยและซงซึงฮอนมารับหน้าที่นักแสดงนำเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ้ง ที่จะตราตรึงอยู่ในใจเหล่าคนดูไปอีกนานค่ะโดยตัวละครหลักของเรื่องนี้ก็คือ“ ยุนจุนโซ ”และ“ ยุนอึนโซ ”พี่ชายและน้องสาวที่เติบโตมาด้วยกัน แต่จริงๆ แล้วอึนโซไม่ใช่ลูกสาวแท้ๆ ของครอบครัวนี้ เพราะเธอและเด็กหญิงอีกคนถูกสลับตัวกันที่โรงพยาบาล เมื่อความจริงปรากฏ เด็กสาวทั้งสองก็กลับไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่แท้จริงของตัวเอง และครอบครัวของจุนโซก็ได้ย้ายไปอยู่ที่อเมริกาหลายปีผ่านไปจุนโซและอึนโซก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และเกิดเป็นเรื่องราวความรักอันแสนเศร้า ที่ใครได้ดูเป็นต้องเสียน้ำตาแทบทุกราย#ร้องไห้หมอนเปียก


༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶

โอ๊ยย เต็มอิ่มจุใจไปเลยค่ะซิส!!! เพราะวันนี้เรารวมลิสต์มาให้ได้เลือกชมกันแบบจัดเต็มถึง 7 เรื่องด้วยกัน ซึ่งซีรีส์แต่ละเรื่องก็ถือเป็นซีรีส์เกาหลีกระแสแรงและโด่งดังเป็นพลุแตกทั้งนั้นเลยนะ จึงเป็นตัวช่วยการันตีความสามารถด้านการแสดงของนางเอกสาวคนนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นสาวสายเกาที่กำลังอยากดูซีรีส์เกาหลีคุณภาพเริ่ดคลายเหงา ก็ลองเลือกซีรีส์เกาหลีเรื่องที่ชอบ หรือมีพล็อตเรื่องโดนใจมากที่สุดจากลิสต์เหล่านี้ แล้วรีบเปิดดูได้เลยค่าา~