ก็พลีชีพโชว์สิวกันไปเลยสิคะ! 5555 คือหลายเดือนที่ผ่านมาเราสิวเห่อมากค่ะ และเป็นที่เดิมวนไปวนมาอยู่นั่นแหละ ก็คือตรงคางค่ะ! มันขึ้นมาแบบเรื่อยๆ ยุบแล้วก็ขึ้นใหม่ ยุบแล้วก็ขึ้นใหม่อีก จนบางทีแอบโมโห 555555 เหนื่อยใจแบบขั้นสุด ส่องดูกระจกแล้วก็ท้อค่ะ

ลองเจลแต้มสิวมาก็หลายตัวมากค่ะ สิวหายค่ะ! แต่ก็ขึ้นใหม่ที่เดิมอีกค่ะ! ลองไปลองมาก็มาเจอตัวนี้ที่เห็นคนเค้ารีวิวใยเฟซบุ๊กแล้วน่าสนใจดี ก็คือตัว PEURRi Anti-acne Gel เป็นแบรนด์น้องใหม่ (สำหรับเรา เพราะพึ่งจะมารู้จักจากรีวิวเมื่อไม่กี่เดือนก่อน 55555) ที่ทำเจลแต้มสิวออกมาด้วยการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ และทดลองแล้วว่าไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว และยังช่วยรักษาสิว ฟื้นฟู และ “ไม่ทำให้กลับมาเป็นสิวซ้ำที่เดิม” ด้วยค่ะ พอเราอ่านเจอประโยคนี้ปุ๊ป ก็ไปซื้อมาลองสิคะ รออะไร!

รูปภาพ:

หลังจากที่ซื้อมาก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมของน้องเค้า เพราะกะว่าถ้าใช้แล้วมันเริดจะมาเขียนรีวิว 555555 เจลแต้มสิวตัวนี้ผลิตด้วยเทคโนโลยี Acnacylic ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ที่ช่วยให้สารสกัดออกฤทธิ์จัดการสิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยาวนานขึ้น ทำให้รู้สึกว่าสิวเริ่มยุบลงภายใน 1 วัน และไม่ขึ้นซ้ำที่เดิม

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นแบบเจลใส สีออกส้มๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไวเลย ทาแล้วไม่ทิ้งความมันไว้ตรงบริเวณที่ทา ทำให้สามารถแต่งหน้าหรือลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ต่อได้โดยที่ไม่เป็นคราบเลยค่ะ

ส่วนวิธีการใช้ของเราคือ ใช้แต้มตรงบริเวณหัวสิวทุกวันหลังล้างหน้าเสร็จ เช้า-ก่อนนอนค่ะ เราเป็นคนหน้ามัน ตรงบริเวณที่แต้มไปแอบมีตึงๆ นิดหน่อย แต่ถ้าใครผิวหน้าแห้งอยู่แล้ว แนะนำว่าควรใช้คู่กับพวกมอยส์เจอไรเซอร์นะคะ กันไว้ไม่ให้หน้าลอกหรือเป็นขุย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังจากใช้น้องPEURRi Anti-acne Gelคือสิวยุบลงเร็วจริงค่ะ ของเราใช้เวลาประมาณ 2-3 วันค่ะ ปกติสิวที่เราเป็นจะเป็นสิวอักเสบแบบมีหัว (ตามในรูปข้างบนเลย) ในคืนแรกที่ทารู้สึกเลยว่าหัวสิวแห้งลงไปเยอะมากๆ และหลังจากนั้นอีกวันสองวันหัวสิวก็หลุดไปเลยค่ะ และเราก็ใช้ต่อมาได้ 2 อาทิตย์ จะสังเกตเห็นได้ว่านอกจากสิวยุบแล้ว พวกรอยแดงจากสิวก็จางลงไปพอสมควรเลย และที่สำคัญสิวที่ขึ้นวนไปวนมาที่คางมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่โผล่มาให้เห็นแล้วค่ะ!!!!! อันนี้คือเริดมากจริง แฮปปี้มาก! หลังจากนี้คงใช้ตัวนี้แต้มต่อไปเรื่อยๆ เพราะรู้สึกว่ามันช่วยเรื่องรอยสิวอยู่เหมือนกัน

ขอสรุปเลยแล้วกันว่าเจลแต้มสิวเพียวรีอันนี้คือเริ่ดจริง สิวยุบ สิวหาย ไม่ขึ้นซ้ำ และยังช่วยเรื่องรอยด้วย ใครที่กำลังมองหาเจลแต้มสิวดีๆ อยู่เราแนะนำตัวนี้เลยอ่ะ ปราบสิวหัวดื้ออยู่มาก ใช้แล้วประทับใจสุดค่ะ