วันนี้มาป้ายยาของดีอีกแล้วค่าทุกคน อากาศเริ่มเย็นลงแล้วเชื่อว่าต้องมีคนเจอปัญหาผิวแห้งกร้าน ลอกกันบ้างหล่ะซึ่งของที่จะมาป้ายยาวันนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยทาแล้วสดชื่นมากที่สำคัญใครมีปัญหาสิวต้องฟังทางนี้!!ตัวนี้นอกจากจะมาเติมความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยลดสิวทั้งสิวอักเสบ รอยสิว สิวหลัง สิวหน้าอก แผลน้ำร้อนลวกคือได้หมดเป็นเจลสารพัดประโยชน์ที่คุ้มค่าและควรมีติดบ้านสุด ๆใช้ดี ใช้จริง เพราะตอนนี้สิวบุกหนักมากค่าให้ภาพเล่าเรื่อง ...

รูปภาพ:

สิวหน้าอกคือมาไงเอ่ย งงมาก ตัวก็ผิวแห้งกร้าน หน้าก็สิวผด ผื่นแพ้เต็มไปหมด ฮืออ╥﹏╥แต่สำหรับผิวตัวเรามีวิธีเร่งด่วนที่ทำให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นได้แบบคูณสองมาบอกต่อและเจลตัวนี้ยังช่วยลดการอักเสบ ลดรอยสิวด้วยน้า สิวหน้าอก สิวหลังคือทาได้หมดปลอบประโลมผิวได้ดีเลยทีเดียวตัวนี้เลยเจลใบบัวบกดิอินกรีเดียนส์

รูปภาพ:

เจลใบบัวบกที่สารพัดประโยชน์ เพราะเป็นเจลลดสิวที่ไม่ว่าจะเป็นรอยสิวสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน หรือ การอักเสบของผิว ก็สามารถช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น x2เนื้อเจลใสซึมไว ไม่เหนียว ให้สัมผัสที่เย็นสบาย สดชื่นจะผิวไหม้แดดหรือแสบร้อนจากของร้อน น้ำร้อนลวก เหตุฉุกเฉินต่าง ๆ ก็คือใช้ตัวนี้พอกลดอาการแสบร้อนได้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย จะข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข่า รักแร้ หรือแม้กระทั่งสิวหลังสิวหน้าอกก็ช่วยลดการอักเสบ ลดรอยสิวได้ดี ซองเดียวคือคุณภาพอัดแน่นและคุ้มมากกก

รูปภาพ:

ส่วนผสมสำคัญบอกเลยว่ามีแต่ตัวคุณภาพทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น

ใบบัวบก: ช่วยลดการอักเสบของสิวและผิว ลดรอยแดง ลดอาการไหม้แดด บรรเทาความแสบร้อนของผิว

ว่านหางจระเข้: ให้ความชุ่มชื้น

HYA (ไฮยาลูรอน): เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น

BHA: ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ลดรอยดำจากสิว และช่วยลดการอุดตันเป็นอย่างดี และช่วยเคลียร์สิวอุดตันให้หัวออกสะกิดออกมาได้ง่ายและแห้งไวขึ้น

Acnet: คุมความมัน ลดการเกิดสิวจากต้นตอ

ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และสเตียรอยด์เรียกได้ว่าเป็นเจลบำรุงผิวอเนกประสงค์ที่จำเป็นต้องมีติดบ้าน หรือติดกระเป๋าเอาไว้เลย

เนื้อสัมผัส

รูปภาพ:

เนื้อเจลใส ทาง่ายแล้วซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสดชื่นสบายผิวโดยเฉพาะตอนที่แช่เย็น

รูปภาพ:

วิธีใช้ :

ทาบริเวณที่เป็นสิวหรือมีการอักเสบเพื่อปลอบประโลมผิว สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัวแต่เคล็ดลับของเราเลยคือ นำไปแช่เย็นก่อนใช้แล้วมาโปะตรงรอยสิวหรือพอกหน้าไปเลย จะช่วยลดรอยแดง ลดผิวอักเสบได้ดีเลย วิธีนี้ใช้กับผิวที่ไหม้แดดได้ดีเลยนะทุกคน มันช่วยลดอุณหภูมิผิวหลังออกแดดได้ดีมากกก

ริคของเราสำหรับผิวแห้งกร้านลอกเป็นขุยแบบหนักมาก

รูปภาพ:

มีวิธีง่ายๆ เลยก็คือนำเจลใบบัวบกผสมกับโลชั่นทาตัวแล้วนำมาทาผิวกายหรือบริเวณที่มีความแห้งกร้าน จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นขึ้นแบบคูณสองเราชอบวิธีนี้มาก ผิวทั้งนุ่มทั้งฉ่ำแบบสุขภาพดีเหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจทาครีมทำเป็นประจำทุกอาทิตย์ แต่ไม่จำเป็นต้องทาทุกวันคือเอาอยู่มาก ๆ เป็นวิธีฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื้นได้ง่าย ๆ เลย

รูปภาพ:

เราเลือกใช้คู่กัVaseline Super Vitamin Brightening Serumสูตร Green Tea

กลิ่นเค้าไปทางเดียวกันและให้ความชุ่มชื้นดีมากสาว ๆ ไปลองด่วน

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นผิวแห้งแบบเราเวลาเป็นสิวแล้วทายาแต้มสิว ผิวรอบ ๆ บริเวณนั้นก็จะแห้งเป็นขุยหลังจากสิวหายพอได้มาทาเจลใบบัวบกแล้วทำให้ผิวบริเวณนั้นกลับมาชุ่มชื้นฉ่ำน้ำได้แบบรวดเร็วทันใจ ผิวกายก็เช่นกันทั้งบริเวณน่องไปจนถึงตาตุ่ม ผิวเราดีขึ้นมาก สิวหน้าอกก็จะสังเกตได้เลยว่าการอักเสบลดลงสังเกตได้จากความแดงของสิว นี่คือผลลัพธ์แบบข้ามคืนเท่านั้นแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องจะได้ผิวที่ชุ่มชื้นนุ่มเด้งกลับมาแน่นอนค่า

หาซื้อได้แบบง่ายแสนง่าย

ขนาด 50g ราคา 4x บาทราคาหลักสิวคุณภาพหลักร้อย

มีขายที่ ร้านค้าสะดวกซื้อ และ ซูเปอร์มาร์เก็ต

รูปภาพ:

ใครที่ช่วงนี้กำลังเจอกับปัญหาสิวแบบหนักหน่วง ทาตัวนี้เป็นประจำทุกวันจะทาบริเวณที่เป็นสิวบ่อย ๆ หรือบริเวณที่มีต่อมเหงื่อ ทั้งหลังและหน้าอกจะช่วยบรรเทาการเกิดสิวได้ แถมตัวนี้ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิวระหว่างวันด้วยน้าทาแล้วสบายผิวมาก บอกเลยว่าทุกคนต้องลอง ไปตำด่วนค่า