เราฟันล้มแบบขั้นสุดเพราะเคยจัดฟันแบบเหล็กมาแล้วไม่ยอมใส่รีเทนเนอร์จ้า 5555555 ก็เลยนั่งเป็นซึมเศร้าเพราะฟันเหยินมากกก กรี๊สสสส

เลยกำลังคิดว่าจะจัดฟันใหม่ แต่คือเราทำงานแล้วเราก็ไม่อยากจัดฟันเหล็กแล้วอะ มันดูเสียบุคลิกภาพ T_T เราเลยมองหาจัดฟันแบบใสแต่คิดว่ามันแพงเกินไปก็เลยเลื่อนโปรเจกต์จัดฟันไปก่อน จนเพื่อนบอกว่า “เดี๋ยวนี้จัดฟันใสหลักหมื่นเองมึง” เราแบบ ห๊าาาาา?เราก็เลยหา+ดูรีวิวหลายๆที่ ลองเทียบดูว่าแตกต่างกันยังไง ก็เหมือนกันหมดอะ55555 เลยเลือกจากราคาละกัน ใครถูกสุดชนะไปเลยจ้าแล้วผู้ชนะของเราก็คือDR CLEAR ALIGNERS

รูปภาพ:

Dr Clear Aligners เป็นแบรนด์ด้านการจัดฟันใสโดยเฉพาะเพิ่งมาเปิดสาขาที่ไทย นางเป็นแบรนด์นำเข้าจากสิงคโปร์แล้วก็มีหลายสาขาทั่วโลก เราก็เลย เออรู้สึกว่าน่าเชื่อถือแล้วก็เห็นรีวิวมาเยอะนะ ก็เลยลองดูละกันเพราะนางราคาดีมากกกกกก เทียบกับเจ้าอื่นก็คือดีสุดคุ้มสุด !!!

รูปภาพ:

หลังจากติดต่อเจ้าหน้าที่ (อันนี้เราจองในเพจมาก่อน) ก็ขึ้นไปพบคุณหมอเพื่อสแกนฟัน 3D

เกร๋ไก๋มากๆ ปกติตอนจัดฟันเหล็กคือพิมพ์ฟันแล้วโครตจะไม่ชอบ มันหยึ๋ยๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สแกนฟัน 3D เสร็จ คุณหมอก็จะอธิบายถึงขั้นตอนต่างๆ รวมถึงประเมินสภาพฟันของเราว่าจะต้องจัดฟันกี่เซตแล้วก็กี่เดือนของเราคุณหมอแจ้งว่า ใช้เวลา9เดือน เริ่ดอยู่นะ ไม่ถือว่านานแบบจัดฟันเหล็กอะ555

>> เคลียร์ฟันกับสแกนต่างๆ ใช้เวลาไม่ถึง1ชั่วโมง เพราะว่าจัดฟันใสที่นี่ไม่ต้องถอนฟันจ้าา เสร็จแล้วก็กลับบ้านได้เลย รออุปกรณ์จัดฟันใสประมาณ2อาทิตย์ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อไปรับอุปกรณ์จัดฟันใส หรือจะให้เขาจัดส่งมาก็ได้นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Review: ผลลัพธ์หลังจากจัดฟันได้แล้ว 9 เดือน

จะมาโชว์ฟันให้ดู กรี๊สสส ฟันฉันกลับมาเหมือนเดิมแล้ว

รูปภาพ:

ก่อนจากกัน อยากจะบอกว่ารู้สึกตัดสินใจถูกมากๆ ที่แบบมาจัดฟันใสเพราะว่ามันใช้ชีวิตสะดวกแล้วก็ถนัดกว่าแบบเหล็กเยอะมากเลย คุณหมอใจดีมากคอยให้คำแนะนำตลอดแถมพี่ๆ พนักงานที่ดูแลเราก็คอยอัปเดตตลอด อยากให้ทุกคนที่มีปัญหาฟันล้ม หรือว่าอยากจัดฟัน กำลังมองหาคลินิกจัดฟัน เราแนะนำที่นี่เลยจริงๆ Dr Clear Aligners สุดจะปัง

รูปภาพ: