เทรนด์สีผมโทนธรรมชาติ หรือNaturalเป็นเทรนด์สีผมที่ไม่เคยตกเทรนด์เลย ไม่ว่ายุคไหน สไตล์จะเปลี่ยนไปทิศทางไหน สีโทนธรรมชาติ ก็ยังอยู่และมักได้รับความสนใจอยู่เสมอ และแน่นอนว่าสำหรับสาวเอเชียอย่างเรา ๆ สีธรรมชาติก็คงหนีไม่พ้นโทนสีน้ำตาลนั้นเองค่ะวันนี้เราจะพาสาว ๆ ไปดู 5 เฉดสีผมโทนธรรมชาติที่ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ จากผลิตภัณฑ์https://www.garnier.co.th/tips-how-tos/lifestyle/lifestyle-for-him/garnier-hair-colorsแบรนด์GarnierกับGarnier Color Naturals5 เฉดที่ได้รับความนิยม และเหมาะกับสาวไทยแบบเราสุด ๆ ไปเลย

รูปภาพ:

สีดำธรรมชาติ สีผมเข้ม ลุคคลาสสิค 1.0 Natural Black

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยสีแรกกับเฉดสีที่เข้มสุดเลย อย่างสีดำธรรมชาติเป็นสีที่เข้ากับสาวเอเชีย ได้ลุคเอเชียนลุคมาก ๆ เป็นสีพื้นของสาวไทย ที่เหมาะกับทุกสีผิว เข้ากับการแต่งตัวทุกสไตล์ ทุกกาลเทศะ ทุกเทศกาลตั้งแต่งานเบา ๆ สบาย ๆ จนไปถึงงานที่เป็นทางการ ผมสีนี้ทำให้ดูมีความนอบน้อม จึงเหมาะสำหรับลุคสมัครงาน หรือสัมภาษณ์งานอีกด้วย

สีน้ำตาลเข้ม หน้าดูไบรท์ สวยธรรมชาติ 3.0 Darkest Brown

รูปภาพ:

ซอฟต์ลงมาอีกนิดกับผมสีน้ำตาลเข้ม เป็นสีธรรมชาติที่ช่วยขับผิวสาว ๆ ให้ดูไบรท์ขึ้น สว่างขึ้น เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ต้องการให้ใบหน้าดูดุ แต่ก็อยากคงความเป็นธรรมชาติ เป็นสีที่สามารถแมทช์ได้กับทุกลุค ทุกสไตล์เลย และดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ทำให้ดูมีความน่าเชื่อถือ เหมาะกับการสัมภาษณ์งานทุกตำแหน่ง

สีน้ำตาลช็อกโกแลต สวยคม ดูสวยแพง 4.0 Brown

รูปภาพ:

สีน้ำตาล หรือเฉดสีโทนช็อกโกแลตเป็นอีกเฉดที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เป็นสีที่ช่วยขับใบหน้าให้ดูสวยคม ชัด มีมิติ ไม่ทำให้ดูดรอป สามารถแมทช์ได้กับทุกลุคไม่ว่าจะเน้นสวยหรูดูแพง ลุคคมเข้ม ดูเฟียร์ซ หรือจะลุคธรรมชาติใส ๆ เพิ่มความสดใสมีเสน่ห์ เหมาะกับสายงานที่ต้องเจอและพูดคุยกับผู้คนเยอะ ๆ

สีน้ำตาลคาราเมล สวยละมุน สไตล์เกาหลี 5.32 Caramel brown

รูปภาพ:

ละมุน สดใส ทำแล้วผิวดูสว่างสุด ๆ กับเฉดสีน้ำตาลคาราเมล เทรนด์สีฮิตที่สาวเกาหลีชอบสุด ๆ ด้วยความเป็นเฉดธรรมชาติที่ช่วยขับผิวให้ดูไบรท์ ให้ลุคดูสวยหวาน ละมุน แต่ก็ไม่ดูหลอกตาเกินไป เหมาะกับลุคเที่ยวทะเล ภูเขา ถ่ายรูปให้ผมโดนแสงมีประกาย เพิ่มความปังได้ทุกลุค ทุกมุม

สีน้ำตาลประกายทอง สีผมสว่างเพิ่มออร่าได้ลุคสายฝอ 7.3 Golden Brown

รูปภาพ:

อีกเฉดสีที่เผยถึงความมั่นใจได้แบบสุดๆ ก็ต้องสีนี้เลยค่ะซิส น้ำตาลประกายทองพร้อมเผยออร่าสาวมั่นสไตล์ฝอ ได้ลุคสาวอินเตอร์ แต่ก็ยังไม่หนีความเป็นธรรมชาติ เป็นสีที่ทำแล้วทำให้หน้าดูอินเตอร์ สายฝอ เหมาะกับลุคไปเที่ยวหน้าหนาว เพิ่มโทนสีให้ดูอบอุ่น สไตล์ Autumn

Let's Change The Look With 5.32 Caramel brown สีน้ำตาลคาราเมล

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ไอเดีย เฉดสีผมโทนธรรมชาติ กันไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่เรามาเปลี่ยนลุคกันค่ะ สำหรับวันนี้สีผมที่เราเลือกก็คือสี 5.32 Caramel brown สีน้ำตาลคาราเมลขอGarnier Color Naturalsนั่นเองGarnier Color Naturals ตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมถาวร หรือ ครีมย้อมผมนั่นเอง ความพิเศษของตัวนี้คือ สามารถล็อกสีผมให้ดูสวยชัดติดทนนาน ทางแบรนด์ได้ทำการทดลองแล้วว่าสามารถติดนานถึง 10 สัปดาห์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เราจะต้องตัดและเริ่มย้อมใหม่พอดีเลยค่ะคุณสมบัติ Garnier Color Naturals- มีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติเข้มข้นถึง 10 เท่า ด้วยน้ำมันธรรมชาติ 3 ชนิดอย่าง Avocado, Olive & almond ผสมในเนื้อครีม ช่วยบำรุงผมให้นุ่มสวยไม่แห้งเสียจากการทำสี- สูตรไม่มีแอมโมเนีย และมีกลิ่นหอม ไม่ฉุน ไม่แสบจมูกระหว่างใช้- ทดสอบแล้วว่า สามารถปิดผมขาวได้ 100%ขนาด 60ml ราคาซองละ 59 บาท

รูปภาพ:

ในซองของเค้าประกอบด้วย- Hair Colorant

- Developer

- ถุงมือสำหรับย้อมผม

- แผ่นพับวิธีใช้

รูปภาพ:

สิ่งที่สาว ๆ ควรเตรียมเพิ่มคือ

- ปิโตรเลียม เจลลี่/โลชั่น หรือ เบบี้ออยล์- ถ้วยสำหรับทำสีผม- เสื้อกันฝน- แปรงสำหรับทำสีผม- กิ๊บปากเป็ด

>How to Use<

รูปภาพ:

วิธีใช้ง่ายๆ1. เตรียมอุปกรณ์ :ใส่ถุงมือแกะซองแฮร์คัลเลอร์แรนท์และดีเวลลอปเปอร์เทลงในถ้วยพลาสติกที่เตรียมไว้ให้หมดซอง แล้วผสมให้เข้ากันด้วยแปรง2. วิธีใช้ :ทาปิโตรเลียม เจลลี่/โลชั่น หรือ เบบี้ออยล์บริเวณผิวหนังที่มีแนวโน้มเปื้อนผลิตภัณฑ์ เช่นรอบใบหูและกรอบหน้า ชโลมครีมเปลี่ยนสีผมที่ผสมไว้แล้ว ลงบนผมแห้งด้วยแปรง3. ขั้นตอนสุดท้าย :ทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า

ผลลัพธ์

รูปภาพ:รูปภาพ:

Talk about Texture :นื้อครีมย้อมผมคือกลิ่นหอมมาก ๆ เลย ไม่ฉุนไม่แรง เนื้อครีมนุ่ม ให้สัมผัสที่อ่อนโยน โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกแสบผิว หรือหนังศรีษะเลยค่ะ

How The Look :สีผมออกมาได้ลุคสวย ดูธรรมชาติมากเลยค่ะ สีตรงปกมาก ๆ แถมหลังทำยังรู้สึกได้ว่าผมนุ่ม นุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านเลยค่ะ สีสวยถูกใจสุด ๆ เลยค่ะซิส

Trick :สาว ๆ คนไหนที่ผมสั้นแตะบ่าขึ้นไปแนะนำให้ใช้ 1 ซองก็คือเอาอยู่ ส่วนถ้าผมยาวกว่านี้ก็สามารถเพิ่มได้ตามความเหมาะสมเลยค่ะ

และถ้าสาว ๆ คนไหนที่ลังเลว่าสีจะออกมาสวยมั้ยนั้น !!! บอกเลยว่า เราสามารถเข้าไปลองเปลี่ยนสีผมแบบออนไลน์ได้กับ virtual try on ของทางการ์นิเย่ตามลิงก์นี้

หรือ QR Code ข้างล่างเลยจ้า



รูปภาพ:รูปภาพ:

ผมสวย เป๊ะปังได้ลุคที่ตรงตามความต้องการเราเลยค่ะ ไม่โป๊ะเลย ยกป้ายไฟให้ 10 10 10 กลิ่นหอม ย้อมง่าย ติดทน ยาวนานแบบจึ้ง !!!เพื่อน ๆ คนไหนอยากลองเปลี่ยนลุคใหม่แต่อยากได้แบบธรรมชาติเราขอแนะนำตัวนี้เลยจ้า

“ Garnier Color Naturals ”ราคาซองละ 59 บาทซื้อได้ที่ 7-11, Big C, Lotus, Tops, CJ Supermarket, Shopee, Lazada และร้านค้าทั่วไปไปทดลองสีกันได้เลยที่ :https://www.garnier.co.th/hair-color-virtual-try-onข้อมูลเพิ่มเติม :https://www.garnier.co.th/about-our-brands/garnier-color-naturalsหรือ FB Garnier Thailand :https://www.facebook.com/Garnier.Thailand