ลิปสติกที่ควรมี คือลิปฟีล MLBBกันตายหนึ่งแท่ง!

รูปภาพ:https://88kpop.com/orig/gif/2/247/2477/24779/88kpop.com_blonde-cool-kiss-2477949.gif

เซย์ฮายยยยยยยยยยยยยยยย สวัสดีค่าซิส ♥

วันนี้เรามาว่ากันด้วยเรื่องของลิปสติก ซึ่งลิปสติกก็มีหลายแบบมากเวอร์ ทั้งแบบแท่ง แบบจิ้มจุ่ม แมตต์ ฉ่ำวาว เวลเวท ฯลฯ คือนับกันไม่หวาดไม่ไหวจริงจริ๊ง แต่ ๆ วันนี้เราขอเน้นมาป้ายยาเป็นลิปทินท์ที่ให้ฟีล MLBB( สีเหมือนสีปากจริง ) ให้ซิสไปตำ ไปทากันให้ริมฝีปากสวยฉ่ำกันเล้ยถึง6 แท่ง 6 แบรนด์บอกเลยว่าแต่ละตัวที่คัดมาคือทาแล้วสบายปากสุด ๆ ความติดทนก็ประมาณนึงเลย ที่สำคัญที่สุดคือแต่ละตัวสีสวยม้ากกกกกกกบอกเลยว่าเห็นแล้วต้องมือสั่น ใจสั่น กระเป๋าตังค์สั่นกันแน่น้อนพร้อมจะเสียเงิน เอ๊ย! พร้อมจะไปดูกันรึยังเอ่ย ถ้าพร้อมแล้ว ไถจอลงมาโลดค่าาาา :-D


⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢---------------------------------------------------------------------------------------------------6 ลิปทินท์ฟีล MLBBทาแล้วสบายปาก แถมยังสีสวยฉ่ำ---------------------------------------------------------------------------------------------------⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢⟢


Dior Addict Lip Tattoo - 321 Natural Rose

เปิดด้วยเคาน์เตอร์แบรนด์เลยหนึ่ง สำหรับลิปทินท์ของDior Addict Lip Tattoo สี 321 Natural Roseตัวนี้จะมีความออกนู้ดนิด ๆ ชมพูอมส้ม ๆ ติดทนนานม้ากกกกกกกกกกกกก แห้งเร็ว ไม่เหนียวเเหนอะหนะ แล้วก็ไม่ได้แห้งจนแมตต์ไปกับริมฝีปาก บอกเลยว่าตัวนี้ปังจริง ๆ ค่ะซิส คนอวยกันไม่หวาดไม่ไหว แต่ ๆ ถึงเราจะแนะนำเป็นสีนี้ แต่ถ้าใครสีปากค่อนข้างคล้ำ จะใช้เป็นตัวที่สีเข้มกว่านี้ก็ได้เน้อเพราะรุ่นนี้มีให้เลือกหลายสีมากเวอร์ ไปลองสวอชกันให้เต็มแขนได้เลยค่า ราคาจะตกอยู่ที่สี่หลัก แอบแรงกับวัยเรียนพอสมควร แต่ถ้าใครอยากตำก็เก็บเงินกันโลดค่า

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/00/0c/4c/000c4c376721092bead3758400a7feaf.jpg

Rom&nd Juicy Lasting Tint - No.7 JUJUBE

แวะมาทางแบรนด์เกาหลีกันบ้างจ้า อุ๊ย! ต้องบอกเลยว่าตัวนี้คือฮิตไม่ไหว ชาวทวิตเตอร์ถล่มซื้อกันกระหน่ำมากอยู่ช่วงนึงเลยเด้อ สำหรับRom&nd Juicy Lasting Tint สี No.7 JUJUBEคือความปังของเจ้าตัวนี้คือ ทาแล้วสบายปาก มีความแวววาวแต่ก็ติดทน ยิ่งทาย้ำยิ่งทน แล้วที่ทำให้ชาวทวิตเตอร์ซื้อกันถล่มหนักมากช่วงนึงเลยเพราะสี Jujubeสามารถทาได้ทุกสีผิวเลยค่ะ ผิวเข้มก็รอด ผิวขาวก็รอด จะอันเดอร์โทนเหลืองหรือชมพูตัวนี้คือกินรวบไม่แบ่งใคร ทาได้หมดเลยจริงจริ๊ง แถมทาแล้วให้ความเป็นธรรมชาติมาก ๆ เอาว่าไปซื้อข้าวหน้าปากซอยแล้วป้าคนขายดูไม่ออกอะว่าทาลิปมา เอ้อ เบอร์นี้เล้ย

รูปภาพ:https://romandthailand.com/wp-content/uploads/2019/07/30.jpg

Lilybyred Bloody Liar Coating Tint - No.01 Shy Peach

แบรนด์เกาอีกสักตัวค่า กับLilybyred Bloody Liar Coating Tint - No.01 Shy Peachสีโทนพีช ๆ อมชมพูส้มนิด ๆ ตัวนี้เป็นทินท์เนื้อกลอสมีความติดทน แต่ให้ความแวววาวฉ่ำ ๆ เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สีชัดติดทนนาน ไม่ตกร่อง ตัวนี้สีสวยน่ารักมากจริง แล้วที่สำคัญคือทำให้ปากของเราชุ่มชื้นตลอดเวลา ทาแล้วฟีลเกาสุด ๆ จะบอกผู้ชายก็ใช้ได้เน้อ เพราะสีนี้เป็นสีที่ฮยอนบินเลือกเล้ย! เอ้อ เอาสิ ใครอยากสีปากสวย ทาแล้วดูน่ารักแบบฮยอนบินก็ต้องเลือกเบอร์หนึ่งน้า ตัวนี้ราคาไม่แพงด้วย ตำตามได้แน่นอนค่า

รูปภาพ:https://img.kingpowerclick.com/cdn-cgi/image/format=auto/kingpower-com/image/upload/w_640,h_640/v1604897168/prod/4499001-L2.jpg

Benefit Lip & Cheek Tint - Benetint Rose

ต้านไม่อยู่ค่า เพราะตัวนี้ปังและดังม้าก สำหรับ

Benefit Lip & Cheek Tint - Benetint Rose

ที่บอกว่าดังมาก ๆ ก็เพราะว่ายูทูบเบอร์สายบิวตี้ต่าง ๆ คือใช้กันไม่หวาดไม่ไหว แถมตัวนี้แพจินยองวง CIXก็เคยใช้นะเออ เห็นสีดูแดงมาก ๆ แต่ทาจริง ๆ แล้วไม่ได้แดงเวอร์เน้อ ออกโทนแดงชมพูก่ำ ๆ เนื้อก็จะเป็นแบบน้ำ ๆ เลยค่ะ ทาง่าย สบายปาก ทาแล้วริมฝีปากดูมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย โอ๊ะ! ลืมบอกไปเลยว่าตัวนี้แม่โมเมพาเพลิน หรือ โมเม Dailycherie ก็ใช้นะคะ ถ้าใครกำลังลังเลใจว่าปังไม่ปัง ก็คิดดูแล้วกันน้าว่าแม่โมเมยังตำ แสดงว่าชีปังแน่น้อน ดังนั้นเราจะไม่ตำไหวเหรอซิสสสสส เอ้อ ต้องซื้อล้าว

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/g/d14AAOSwui1gr4IW/s-l1600.jpg

A'PIEU Water Light Tint - RD03

กลับมาที่แบรนด์เกาหลีราคาหลักร้อยอีกแบรนด์ค่า สำหรับA'PIEU Water Light Tint - RD03ตัวนี้ก็เคยฮอตฮิตขายดีเป็นเทน้ำเทท่าช่วงนึงเหมือนกันค่ะ เพราะเป็นโทนสีแดงอมม่วง มีความก่ำ ๆ ตุ่น ๆแต่สีไม่ได้แน่นตึ้บเวอร์ ทาแล้วกลืนไปกับสีปาก สวยสุด ๆ ค่ะซิส มีความฉ่ำความวาว เบาสบายปาก ที่สำคัญและแอบว้าวมากคือกลิ่นหอมม้าก เป็นกลิ่นฟีลเบอร์รี ๆ รสชาติออกหวานนิด ๆยอมรับเลยว่าแอบเผลอเลียปากบ่อย ๆ เพราะมันมีรสชาติหวาน ๆ และหอมเนี่ยแหละค่ะ ฮ่าฮ่า อะ ๆ เข้าเรื่อง ๆ กันต่อค่า คือข้อเสียนิดเดียวของเจ้าตัวนี้ก็คือไม่ค่อยติดทนมากนักค่ะ ถ้าเอาไว้เป็นลิปเติมระหว่างวันตัวนี้คือปังสุดค่า

รูปภาพ:https://cdn.hijabista.com.my/2020/06/be45d387fffb54b77e866da41fb1ea03-30_06_872470.jpg

ETUDE HOUSE Dear Darling Water Gel Tint - OR201

ต้องบอกว่าลิปETUDE HOUSE Dear Darling Water Gel Tint - OR201คือแบบเป็นลิปที่หลาย ๆ คนเริ่มแต่งหน้าแล้วต้องซื้อเด้อ คือไม่รู้ว่าทำไมแต่หลาย ๆ คนคือต้องเคยใช้มาก่อนเลยหนึ่งแท่ง ที่เลิศคือราคาชีไม่แรง ร้อยกว่าบาทเท่านั้น มีสีให้เลือกเยอะมากกลิ่นหอม แล้วมีรสชาติออกหวาน ๆ ด้วย เหมือนลูกอมผลไม้อะไรแบบนั้นเลยค่ะ คืออร่อยจนงงงว่านี่ลิปสติกจริง ๆ รึเปล่าน้า ฮ่าฮ่า แต่ความปังยังไม่หมดเด้อ ชีติดทนด้วย ยิ่งสีโทนแดง ๆ ยิ่งท้นทน แต่จริง ๆ สีที่เราแนะนำก็ทนไม่แพ้กันแถมยังให้ความเป็นธรรมชาติสุด ๆสีจริงไม่ส้มมากนะคะ ภาพในการโฆษณามันไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ คิคิ

รูปภาพ:https://cdn.lipscosme.com/image/45f49b4661718791cd4790b6-1601633446.png

ครบจบทั้ง 6 แท่ง 6 แบรนด์

ชอบตัวไหนหรือใช้ตัวไหนกันอยู่บ้างไหมเอ่ย?

อาจจะหนักไปทางฝั่งเกาหลีซักหน่อยน้า เพราะฝั่งสายเกาจะมีทินท์มากกว่าฝั่งสายฝอนั่นเอง แต่บอกเลยว่าคุณภาพดีทุกตัวราคามีตั้งแต่หลักร้อยต้น ๆ ไปถึงหลักพันเลยแต่ละตัวก็สีสวยมาก ๆ เนื้อบางเบา สบายปาก ทาตอนไหนก็รอดต่อให้ไม่แต่งหน้าจะทาแค่ลิปเดี่ยว ๆ ก็รอด!แถมบางตัวก็คุ้มสุด ๆทาได้ทั้งปากและแก้มด้วยนะเออ ซื้อ 1 ได้ 2 กันไปเล้ย ยังไงถ้าซิสอยากไปตำตามหรือชอบบทความนี้ก็ฝากกดไลก์ กดแชร์กันด้วยน้า ♥แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่า :-D