✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ดูเหมือนจะมีคนให้ความสนใจ หรือตกหลุมรักคุณในวันนี้ แน่นอนว่า หากคุณรู้ว่าเขาเป็นใคร ก็อาจมีตวามรู้สึกชอบพอได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องหยั่งเชิง คอยดูท่าทีกับเขาเช่นกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดทาง สร้างปฏิสัมพันธ์

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณหมดสนุก หรือไม่มีอารมณ์ร่วม ยามที่ทำกิจกรรมด้วยกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณถอยออกมาเพื่อตั้งสติ และพักสูดอากาศสักหน่อยดีกว่า เพราะเขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้คุณไม่สบายใจเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

อย่าเอาแต่เพียงแต่งเนื้อ แต่งตัวให้สวยเท่านั้น ยุคสมัยนี้ต้องมีสมองในการคิด และวิเคราะห์ด้วย เพราะหนุ่มๆ สมัยนี้ เขาไม่ชอบผู้หญิงที่เป็นได้แค่ช้างเท้าหลังสักเท่าไร เขาชอบคนที่เป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจต่างหาก

คนมีคู่

:

คนรักอาจจะรู่สึกประหลาดใจที่อยู่ๆ ก็เห็นคุณลุกขึ้นมาแต่งตัว แต่งหน้าเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ไม่ได้เห็นมานาน ก็อาจรู้สึกแปลกตา และแปลกใจไปบ้าง แต่นั้นก็ช่วยทำให้เขาสบายตาเวลามองคุณขึ้นมาจริงๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณจะพบเจอรักจากการเข้าชมรม หรือเข้าประชุม เพื่อฟังสัมมนา โดยคุณอาจจะหลงใหลในคำพูดที่ค่อนข้างเป็นวิชาการของหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า แม้ว่าคนรอบข้างอาจรู้สึกเบื่อก็ตามที แต่สำหรับคุณมันเหมือนกับถูกมนต์สะกดยังไงยังงั้น

คนมีคู่

:

คนรักอาจทำให้คุณหงุดหงิด หรือกังวลใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แม้ว่า เรื่องนั้นจะเป็นเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ แต่เขาก็อาจจะลากคุณไปเกี่ยวข้องได้ โดยไม่ตั้งใจ

รูปภาพ:

คนโสด :

ความนิ่งเงียบไม่ช่วยอะไร โดยเฉพาะยามที่คุณมีปัญหากับใครสักคนหนึ่ง จงอย่ามัวอิดเอื้อน หรือรอให้เขาเข้าหาคุณก่อน จงรีบเคลียร์ใจกับเขาก่อนที่มันจะสาย

คนมีคู่

:

หากคุณมีปัญหากับคนรัก โดยเฉพาะคุณที่เป็นฝ่ายผิด ก็ควรที่จะรีบกล่าวตำขอโทษ แล้วแก้ไขสถานการณ์ให้มันผ่านไปด้วยดี อย่าทำตัวเหมือนโลกหมุนรอบตัวคุณ เพราะนั่นจะยิ่งทำให้คุณกับเขาเหินห่างกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณเพิ่งได้รู้จักกับใครสักคนไม่นานมานี้ อย่าเพิ่งหลงใหลไปกับคำพูดจาของเขา ทั้งนี้ คุณอาจถูกปอกลอก สูญเสียทรัพย์สินเงินทองไปโดยไม่รู้ตัว ทางที่ดีก็ต้องใช้วิจารณญาณ ฟังหู ไว้หู และสังเกตการณ์เอาไว้บ้าง

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักมักคิดแต่เรื่องงาน เงินทอง และความสำเร็จเป็นสำคัญ แน่นอนว่า มันอาจทำให้คุณทั้งคู่ไม่มีเวลาให้กัน และไฟปรารถนาที่มีต่อกันก็ลดลง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งสองลองหาเวลา เพื่อเติมเต็มความหวานให้แก่กันและกันบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :เหมือนคนรอบข้าง หรือหนุ่มๆ ที่คุณเล็งไว้ จะมองคุณเหมือนกับว่า เป็นผู้หญิงที่รักสนุกมากกว่าที่จะจริงจังกับใครสักคน ทั้งนี้ อย่าให้เขาต้องคิดกับคุณในแบบนั้น ลองยองกลับมามองดูตัวเองเสียใหม่ แล้วปรับปรุงแก้ไขในพฤติกรรมของตัวเองจะดีกว่า

คนมีคู่ :คุณอาจต้องนำประสบการณ์จากรักครั้งก่อนมาเป็นอุทธาหรณ์สอนใจ คอยเตือนตัวเองไว้ว่า อย่าได้ทำตัวเหมือนอดีตที่ผ่านมาอีกเด็ดขาด หากคุณไม่อยากเสียความรักดีๆ แบบครั้งนี้ไป คุณควรปรับปรุงตัวเสียใหม่ แล้วให้อตีตที่เคยผ่านพ้นมา เป็นบทเรียนสอนให้แก่คุณ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ และเป็นที่จับตามองของใครหลายๆ คน ซึ่งแน่นอนว่า ก็มีคนที่เขาสนใจ และอยากสานสัมพันธ์กับคุณเช่นกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวีง เพราะในกลุ่มคนที่หลากหลาย ก็มีคนที่จริงใจ และไม่จริงใจกับคุณด้วย

คนมีคู่ :อิทธิพลของดาวอังคาร อาจทำให้คุณอยากมีความโรแมนติกกับคนรักแบบแปลกๆ หรือโลดโผนพิศดารอยู่สักหน่อย คุณอาจจะอยากลองในสิ่งที่ไม่เคยได้ลอง และอยากให้คนรักได้ลิ้มรสของมันเช่นกัน ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะหว่านล้อมเขาให้ทำตามได้มากน้อยแค่ไหน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡