✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจต้องออกเดทกับหนุ่มที่คุยอยู่บ่อยสักหน่อย เพราะความชอบ และแรงปรารถนา ที่คุณทั้งคู่เริ่มมีให้กัน ไม่แน่ว่า คุณอาจได้สละโสดในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ก็ว่าได้

คนมีคู่ :คนรักอาจมีเรื่องที่ไม่สบายใจมาเล่าให้คุณฟัง เพื่อต้องการให้คุณช่วยเหลือ หรือให้ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะให้การช่วยเหลือเขามากน้อยแค่ไหน หรืออย่างน้อยอาจใช้คำพูดปลอบใจเขาเพื่อไม่ให้เขาคิดมากก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :

จะมีหนุ่มเข้ามาให้ความสนใจกับคุณในระยะนี้ แน่นอนว่า เขาคนนั้นอาจมีความชอบในเรื่องของรูปลักษณ์เป็นสำคัญ แต่ทั้งนี้ คุณก็ต้องพิสูจน์ตนเองให้เขาเห็นด้วยว่า คุณไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียว คุณมีทั้งสติปัญญา และความฉลาด ดังนั้น หากคุณเองก็สนใจหนุ่มคนนี้เช่นกัน ก็ต้องแสดงให้เขาเห็นถึงคุณค่าที่คุณมีด้วย

คนมีคู่

:

พยายามสร้างความประหลาดใจให้คนรักอยู่เสมอ ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่คุณมี เช่น การแต่งกาย ทรงผม หรือแม้แต่ความคิดที่เท่าทันคนมากขึ้น แน่นอนว่า คู่ของคุณอาจรู้สึกแปลกใจ และพยายามค้นหาตัวคุณมากขึ้นกว่านี้อีกแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจรู้สึกผิดหวังกับการเดทกับหนุ่มที่คุยอยู๋ในวันนี้ ลองถามตัวเองอีกทีว่า จะให้โอกาสเขาอีกครั้งมั้ย ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ

คนมีคู่

:

คนรักอยากพาคุณไปออกงานสังคม หรือพบเจอเพื่อนฝูงคนอื่นๆ ร่วมกัน แต่คุณเองกลับอยากอยู่บ้านเฉยๆ แล้วหากิจกรรมทำร่วมกันมากกว่า ทั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับข้อตกลงร่วมกันของคุณทั้งคู่แล้วว่า จะหาตรงกลางกันยังไง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจมีโอกาสได้สนทนากับหนุ่มที่เพรียบพร้อม และยอดเยี่ยมเท่าที่คุณเคยพบเจอ แน่นอนว่า คุณจะหลงเสน่ห์เขา และอยากครอบครอง แต่ทั้งนี้ ก็ต้องสลัดความปรารถนา และราคะอออกไปก่อน หากคิดที่จะรัก หรือคบกันแล้ว คุณเองก็ต้องดีพอ หรือมีคุณค่าในสายตาของเขาเหมือนกันคนมีคู่:เพื่อนๆ ของคนรักต่างก็ชื่นชมคุณถึงความสามารถ และข้อดีอื่นๆ ของคุณ ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องแสดงถึงคุณค่าในตัวเองที่คุณมี ให้พวกเขาได้สัมผัสมากขึ้นด้วย แต่เหนือสิ่งอื่นใด ความดีงามต่างหากที่จะเป็นที่กล่าวขาน หรือชื่นชมจากคนรอบข้าง โดยไม่มีข้อกังขาใดๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณสาวๆ อาจได้รับการสารภาพรัก จากชายหนุ่มที่คุณไม่คาดคิด แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจ หากคุณยังไม่รู้จักเขาดีพอ ทางที่ดี ก็ควรเปิดใจรับกับปฏิสัมพันธ์นั้น และศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :หากคุณรู้สึกว่าช่วงนี้มีแต่เรื่องหนักหนา สาหัสให้คุณได้ทำเสมอ ทั้งนี้ ก็ลองหยุดพัก และไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือคนรักบ้าง เพื่อเป็นการพักผ่อน พร้อมกับเข้ามาลุยใหม่อีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจต้องเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองเสียใหม่ เปลี่ยนจากการใช้สมองในการเลือกเสื้อผ้านานๆ มาเป็นการวางแผนอนาคต และการเก็บเงินจะดีกว่า ทั้งนี้ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องฝากชีวิตของตัวเองกับผู้ชาย หรือใครบางคน ทั้งที่ตัวคุณก็สามารถสร้างสรรค์ให้มันเกิดขึ้นได้เองเหมือนกัน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักสามารถร่วมมือกันสร้างอนาคตด้วยกันได้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องมีการวางแผนให้ดี เลิกใช้จ่ายเกินตัว หรือหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ลองทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย และสิ่งที่จำเป็นดู เผื่อว่า คุณทั้งสองจะได้รู้วิธีออมของกันและกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสพบเจอหนุ่มที่ถูกใจผ่านทางโลกออนไลน์ และมีโอกาสที่คุณทั้งสองจะเริ่มปฏิสัมพันธ์ต่อกันอย่างจริงจังมากขึ้น ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นไหน ลองใช้วิจารณญาณ และประสบการณ์ทางความรักของคุณให้ดีๆ

คนมีคู่ :บางครั้งเพื่อนฝูงก็เป็นที่ปรึกษาชั้นดีสำหรับคุณได้ โดยเฉพาะยามที่คุณกับคนรักมีปัญหากัน แล้วไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ก็ขอให้รู้ไว้ว่า คนรอบข้างของคุณยังเป็นที่พึ่งทางใจให้แก่คุณได้เสมอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡