✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ถามใจตัวเองดูว่า กับหนุ่มที่คุณคุยอยู่ ณ ตอนนี้คุณรู้สึกอย่างไรกับเขา บางทีคุณไม่จำเป็นที่จะต้องอยากมีคนรักเหมือนอย่างใครๆ ก่อนปีใหม่ก็เป็นได้ ถ้าหากคนมันยังไม่ใช่ มันก็จะยังไม่ใช่ ทั้งนี้ ใช้ความรู้สึกของตัวคุณเองเป็นตัวชี้วัดการตัดสินใจจะดีกว่า

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจจะตกลงปลงใจ เริ่มต้นชีวิตใหม่ของวันนี้กันด้วยความเข้าใจ และนับจากนี้ไปควรให้ปณิธานต่อกันว่า ไม่ให้ปัญหาจะหนัก หรือเบาแค่ไหน ก็ควรใช้สติ และเหตุผลสำหรับแก้ไข และตัดสินใจกันจะเป็นการดีที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :

ช่วงนี้ คุณอาจจะยังไม่อยากจริงจังในความสัมพันธ์กับใครสักคน เหตุพราะคุณอาจจะอยาก reset ตัวเอง หรือเริ่มต้นใหม่ โดยเริ่มจากการเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณเองก่อน แล้วเมื่อทุกอย่างพร้อม คุณก็จะค่อยๆ เริ่มเปิดใจให้กับคนที่เข้ามาเองคนมีคู่

:

บางทีคุณอาจมองข้ามสิ่งที่สำคัญ และพิเศษในชีวิตคู่ของคุณไปก็ได้ ทั้งนี้ ก็ต้องเริ่มเรียนรู้ หรือมองความรักที่คุณสองคนมีในมุมใหม่ แล้วนำมาปรับใช้กับชีวิตคู่ในทุกๆ วัน ไม่แน่ว่า ความรู้สึกรักกันเหมือนดังครั้งแรกนั้น จะหวนกลับมาใหม่ก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :

ควรกำจัดอารมณ์ที่ขุ่นมัวออกไปให้หมดภายในวันนี้จะดีกว่า มาดามหวังว่า คุณจะเปิดโอกาสให้ตัวเองก่อนที่จะเปิดโอกาสให้ใครบางคนเข้ามา เพราะบางทีการที่คุณยังไม่รู้ความต้องการที่แท้จริงของตนเอง อาจทำให้คุณแก้ไขปัญหาไม่ถูกจุดก็เป็นได้

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ เพื่อเคลียร์ใจ และขจัดเรื่องราวที่ค้างคาออกไป ทั้งนี้ ก็อย่าได้ถือโทษโกรธกันในเรื่องราวที่ผ่านๆ มา หลังจากนี้ ก็อยากให้คุณทั้งคู่มีชีวิตรักที่ดี อบอุ่น และประคับประคองกันและกัน อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับใครสักคน ลองถามตัวเองก่อนว่า คุณพร้อมจะซื่อสัตย์ และจริงใจกับความสัมพันธ์หลังจากนี้แล้วหรือยัง หรือแค่อยากมีคนคุยไปวันๆ กันเหงามากกว่า

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณจะมีช่วงเวลาที่โรแมนติกกับคนรัก และใช้เวลาที่มีค่านี้ ดื่มด่ำความรู้สึกดีๆ ที่มีร่วมกัน และนั่นก็เป็นรางวัลที่คุณทั้งคู่สมควรได้รับจากความรัก และความปรารถนาดีที่มีให้กันมาตลอดปีนี้

รูปภาพ:

คนโสด :การที่คุณยังไม่กล้ามีความรัก หรือยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร เพราะคุณยังมีความลับที่เก็บซ่อนไว้อยู่ ทั้งนี้ ก็จงอย่ากลัว ทุกๆ คนต่างก็ล้วนมีอดีตเสมอ และแน่นอนว่า หากคุณเจอใครสักคนที่ใช่ เมื่อนั้นคุณก็จะกล้าปลดล็อคความลับที่คุณมีเพื่อให้เขาได้รับรู้

คนมีคู่ :หากวันนี้ คุณกับคนรักมีปัญหาที่ผิดใจกันก็ขอให้ปล่อยผ่าน อย่าไปสนใจ หรือเก็บเอามาใส่ใจ และพยายามเคลียร์ใจกันให้ไวที่สุด เพื่อให้ความรักของคุณมีความสุขราบรื่น ตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้คุณอาจจะแสดงออกถึงความต้องการ และความปรารถนาให้กับหนุ่มที่คุณรู้สึกดี เพื่อให้เขาได้รับรู้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับเขาแล้วว่า จะรับรัก หรือตอบสนองคุณมั้ย ทั้งนี้ ก็จงอย่าคาดหวัง เพราะบางครั้งมันก็อยู่ที่บุญ-กรรมที่ทำร่วมกันมาด้วย

คนมีคู่ :คุณชอบให้คนรัก แสดงออกทางความรักด้วยการกระทำมากกว่าคำพูด เช่น การซื้อของขวัญ การนวด หรือพาคุณไปยังสถานที่ที่โรแมนติก แต่ทั้งนี้ ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อาจทำให้คุณต้องเข้าใจถึงความต้องการของเขาบ้าง และทั้งนี้ ก็จงมองความองค์ประกอบยิบย่อยไป แล้วมองด้วยหัวใจ และความปรารถนาดีที่เขามีให้คุณจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักมักมาในรูปแบบที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว วันนี้ คุณอาจได้พบเจอเรื่องตื่นเต้น และประหลาดใจ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งเผลอใจ หรือหลงระเริงไปกับมัน ควรมีสติ และประคับประคองตนเองเสมอ

คนมีคู่ :ในวันนี้ คุณทั้งสองอาจต้องให้คำมั่น และปณิธานแก่กัน แน่นอนว่า ความรักดีๆ จะเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่เพราะคนใดคนหนึ่ง ดังนั้น หากใครคนหนึ่งไม่ช่วยรักษา ความรักก็ไม่มีทางที่จะเป็นความรักโดยสมบูรณ์แบบได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡