อะไรเอ่ยที่เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับสาวสาววัยใกล้ 30 อย่างเรา? สิวก็คือแทบจะไม่ขึ้นแล้วแหละเพราะว่าอายุก็เริ่มเยอะแล้ว 5555 ที่เครียดแทนสิวก็เห็นจะเป็นพวกฝ้า กระ นี่แหละค่าคุณผู้ชมมมม


ฝ้า กระเกิดขึ้นด้วยหลากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกรรมพันธุ์ หรือการไม่ชอบทาครีมกันแดดซึ่งนี่เป็นตัวการหลักเลยนะ แต่ก่อนก็ไม่ค่อยเห็นความสำคัญของครีมกันแดดหรอก จนมากระทั่งวันนี้คือแบบทำไมเราไม่ทามาตั้งนานนะ เป็นเศร้า


หลังจากที่ปล่อยให้ฝ้าบุกหน้ามาสักพัก ก็ได้มาลองใช้ครีมทาฝ้าตัวนี้ ที่ราคาดี แถมผลลัพธ์ที่ได้คือเกินคาดสุดๆ บอกเลยว่าตอนที่ซื้อมาคือไม่ได้หวังอะไรเลย แค่เห็นรีวิวของบล็อกเกอร์แล้วก็รู้สึกว่า เออลองซื้อมาใช้ดูก็ได้ 5555

รูปภาพ:

น้องคนนี้คือMelamiiAntiMelasmaเป็นครีมทาฝ้าแบบ 4 IN 1 คือน้องจะช่วยในการยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่ ทำให้ฝ้าจางลง และหน้าดูกระจ่างใสขึ้น รวมสารสกัดสำคัญ 4 ชนิด ที่ช่วยในการทำให้เซลล์ผิวที่เข้มจางลง เห็นผลได้เร็ว ปลอดภัย มีผลตรวจรับรองว่าไม่ทำร้ายเซลล์ผิวด้วย

รูปภาพ:

เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาวขุ่นแบบนี้เลย เกลี่ยค่อนข้างง่าย เนื้อครีมซึมเร็วปานกลาง ไม่ทิ้งความมันไว้บนหน้าหลังทาค่ะ ปกติเราเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่ายนะ แต่ตัวนี้คือใช้ได้ ใช้แล้วไม่แพ้หรือรู้สึกแสบหน้า ครีมทาฝ้าเมลามิตัวนี้ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วย นอกจากนี้เวลาทาตัวนี้แล้วรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นดีด้วยค่ะ

แถมตัวนี้เค้ามี SPF20 ช่วยป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB ซึ่งหลายคนคงกังวลว่าเค้าผสมสารกันแดดมาด้วยแบบนี้ จะทำให้อุดตันผิวหรือเปล่า แต่สำหรับเราคือใช้แล้วไม่อุดตันเลยนะ สิวไม่ขึ้นด้วย

รูปภาพ:

หลังจากใช้มาต่อเนื่องประมาณ 3 อาทิตย์ ผลลัพธ์คือค่อนข้างน่าพอใจเลย สังเกตได้ว่าฝ้าที่กระจายอยู่ตามข้างแก้มของเราจางลงไปค่อนข้างเยอะมาก แต่มันต้องการความต่อเนื่องในการใช้ด้วยนะ เราใช้ทุกวัน เช้า-ก่อนนอน ทาบางๆ ทั่วหน้าได้เลยค่ะ อ้อ! อีกอย่างที่คนเป็นฝ้ากลัวกันคือ เรื่องของการใช้ครีมทาฝ้าจะทำให้ผิวหน้าบางลง เราบอกเลยว่าตัวนี้ไม่แน่นอนค่ะ ตั้งแต่ใช้มารู้สึกว่านางอ่อนโยนกับผิวหน้าแบบสุดๆ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย


น้องราคาดีมาก ประมาณ 2xx บาท! เราซื้อมาจากร้านค้าชั้นนำ หรือใครไม่สะดวกออกจากบ้านช่วงนี้ เราว่าหาซื้อตามออนไลน์ได้นะ คนมีฝ้าอย่างเราอย่าลืมไปตำกัน ตัวนี้คือช่วยจริงๆ คอนเฟิร์ม!