╰ ㋡ใครที่กำลังมีปัญหาสิวและรอยสิวที่แก้ไม่หายสักทีมาฟังทางนี้!!!วันนี้มี 3 ไอเทมเด็ด ที่ใช้แค่ 3 ขั้นตอนก็ช่วยให้สิวและรอยจางได้ง่าย ๆช่วยทั้งเรื่องสิวและรอยสิวให้จางไปแบบไม่ทิ้งรอยไว้ให้กวนใจเลยลองใช้เองแล้วเวิร์คมากเลยมาป้ายยาต่อให้สาว ๆ ทุกคนค่าใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิวเลยน้า

FYNE Acne Gel

รูปภาพ:

เจลแต้มสิวตัวแรก ๆ ที่เราใช้เลย ตัวนี้ช่วยลดสิวอักเสบหรือบริเวณที่มีการอักเสบกำลังจะเกิดสิวด้วยสารสกัดของสมุนไพรธรรมชาติ 14 ชนิด(ชวนหวงป้อ หัวหอม อึ่งงิ้ม ต้นหลิว ตี้หวง ใบสะเดา พลูคาว ถั่วเหลืองว่านหางจระเข้ ผลแพร์หมัก ทีทรีออยล์ เปลืองมังคุด ใบฝรั่ง น้ำผึ้ง)ช่วยลดการอักเสบ ลดการเกิดรอยดำ รอยแดงจากสิวผดผื่นเล็กๆเราก็เอามาทาหมดเลย  บรรเทาอาการแพ้ได้ดีเลย

*0% Alcohol, Fragrance, Paraben, Colorant, Mineral Oil

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส

เป็นเจลสีใส ทาง่าย ซึมง่าย อ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้ผิวลอกหรือแห้งหลังใช้

วิธีใช้

แต้มบริเวณหัวสิว เช้า – ก่อนนอน หรือตามต้องการ

10 g ราคา 2xx.-

ชี้เป้า : ช่องทางออนไลน์ได้เลยค่า

เจลแต้มสิวนานา 7PRO+ Anti Acne Gel Rapid Formula

รูปภาพ:

ต้องเล่าก่อนว่าเราเป็นสิวน้อยก็จริง แต่เวลาเป็นจะเป็นแค่จุดเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ซึ่งไม่โอเคมาก ๆทำให้ผิวบริเวณนั้นมีแต่รอยแดง รอยดำจากสิว แก้ไม่หายสักทีแต่พอได้มาใช้ตัวนี้ สิวบริเวณจุดเดิม ๆ ก็น้อยลงแถมรอยดำก็จางตามไปด้วย ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวที่ลดสิวอักเสบได้ถึง 7 ประเภทไม่ว่าจะเป็นสิวฮอร์โมน สิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวหัวแดง สิวนูนบวม สิวหัวช้าง หรือสิวอุดตันทำให้สิวยุบไว ยุบแล้วไม่กลับมาขึ้นซํ้า แล้วยังช่วยลดรอยแดง ช่วยสมานแผลหลังหัวสิวหลุดได้อีกมีความอ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ใครที่เป็นสิวหนัก ๆ มีรอยสิวเยอะ ต้องตัวนี้เลยบอกได้เลยว่าต้องมีติดบ้าน ติดกระเป๋า ไม่ว่าสิวจะมาในรูปแบบไหนตัวนี้คือเอาอยู่หมดค่า

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส

เป็นเจลสีเหลืองเข้มข้น ทาง่าย แห้งเร็ว ไม่ติดแมสก์ อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ สามารถทาได้ทุกจุด

วิธีใช้

แต้มบริเวณหัวสิว หรือบริเวณที่มีการอักเสบอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

12 กรัม ราคา 2xx.-

ชี้เป้า : ช่องทางออนไลน์

La Vitta Scar Care

รูปภาพ:

เป็นเจลลดรอยแผลเป็นที่ทางแบรนด์ส่งให้เราได้ลองใช้และเราซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง คือมันดีงามมากไม่ได้รักษาแค่รอยแผลเป็นแต่ช่วยลดรอยดำจากสิวได้ดีมากเป็นเจลสูตรเข้มข้นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100%ช่วยทำให้รอยแผลเป็น รอยสิว รอยแดงจากสิวต่าง ๆ จางลงและหายไปสามารถลดการอักเสบของสิวได้ที่สำคัญเจลตัวนี้เป็นแบรนด์ไทยที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติปี 2561อีกด้วยปังสุด ๆ เราชอบทาตอนที่เป็นแผลตกสะเก็ดหรือแผลแดง ๆ ตามรูป มันจะแสบจี๊ดๆ หน่อยแต่วันรุ่งขึ้นคือรอยหายจริงทุกคน ต้องโดน!!

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส

เป็นเจลสีใส เบาบาง ซึมง่าย มีกลิ่นสดชื่น

วิธีใช้

แต้มบริเวณหัวสิวหรือรอยแผลเป็นเป็นประจำ

ขนาด 9 g. 1xx.-

ชี้เป้า : ร้านเครื่องสำอางหรือ ช่องทางออนไลน์

เนื้อผลิตภัณฑ์แต่ละตัว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังใช้

รูปภาพ:

ทั้ง 3 ตัวเป็นเจลแต้มสิว เจลลดรอยที่เราใช้เอง ใช้จริงแบบเห็นผลจริง ๆรอยดำรอยแดงจากสิวคือหายไวมาก แต่ละตัวมีความล้ำแตกต่างกันเราจะใช้Fyne Acne Gelปลอบประโลมก่อนเป็นอันดับแรกถ้าไม่ดีขึ้น เริ่มเป็นสิวอักเสบก็จะโปะNanaต่อเลย ตัวนี้จะช่วยให้สิวสุกไวหรือไม่ก็ยุบหายไปเลยแม้แต่สิวอักเสบที่ไม่มีหัวหรือที่เรียกว่าสิวหัวแดงที่คนผิวแพ้ง่ายแบบเราเป็นบ่อยมากก็ยุบลงได้แต่สุดท้ายหัวสิวใหญ่ ๆ ที่หายช้าบางจุดก็จะเป็นรอยดำอยู่ดีแม้ไม่ได้บีบก็ทาLa vittaต่อเพื่อลดรอยดำให้หายไวขึ้น เมื่อใช้ 3 ตัวด้วยกันคือปังมาก สิวยุบไวแบบไร้รอยใด ๆตัวเองใช้เองแล้วดีเลยอยากมาบอกต่อสาว ๆ ทุกคน

ใครที่เป็นสิวอักเสบ ผิวอักเสบง่ายหรือสิวประเภทอื่น ๆ มีสิวเป็นประจำ แนะนำ 3 ตัวนี้เลยน้าหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ อย่าปล่อยให้ปัญหาสิวมารบกวนผิวเราหวังว่าจะป้ายยาทุกคนได้บ้างไม่มากก็น้อยน้า ><

ใครมีเจลแต้มสิวแนะนำหรือใครเคยใช้ตัวไหนมาแล้วบ้างมาบอกต่อกันได้น้า

ไว้เจอกันใหม่ค่า

รูปภาพ: