อยากตัวหอมแต่ชอบกลิ่นไม่แรง มีตัวไหนน่าตำบ้างน้า

รูปภาพ:https://2img.net/h/30.media.tumblr.com/tumblr_m32jm1Nrzb1r2i54zo1_500.gif

Say Hi Hi Hi Hi! / ( > _ < ) /สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เอาใจสายเบา ๆ กันหน่อย ทางเราเนี่ยเข้าใจ๊เข้าใจหลาย ๆคนที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานไป เย็นไป ดูโตไปเพราะคนเขียนก็ชอบกลิ่นเบา ๆ ไม่เอะอะเหมือนกัน ไหน ๆ ใครอยากตัวหอมแบบกลิ่นไม่ฉุนบ้างยกมือขึ้นโลดดดดดดด! เยี่ยมมากค่า เพราะวันนี้เรามีน้ำหอมกลิ่นกำลังดีมาฝากกันถึง 7 ตัว 7 กลิ่นเลย บอกเลยว่าแต่ละตัวคือกลิ่นกำลังดีฉีดซ้ำก็ไม่เวียนหัว ไม่มึนใครเดินผ่านก็ต้องทักว่าใช้น้ำหอมอะไรแน่นอนนนนนพร้อมจะไปส่องน้ำหอม 7 ตัวนี้กันรึยังเอ่ย ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเล้ย!


❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀---------------------------------------------------------------------------------------------------รวม 7 ' น้ำหอม ' กลิ่นไม่ฉุน หอมเบา ๆ กำลังดี ดมกี่ทีก็ชื่นใจ---------------------------------------------------------------------------------------------------❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀


LANVIN Eclat D'Arpege EDP

สำหรับLANVIN Eclat D'Arpegeตัวนี้คือสาว ๆ ใช้กันเยอะม้ากกกกก เพราะกลิ่นของเขาจะไม่เอะอะเลยค่ะ เป็นกลิ่นหอมละมุนบางเบาจากดอกพีโอนี ดอกไลแลคและดอกไม้อื่น ๆผสานกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นจากใบชาทำให้เมื่อฉีดแล้วจะมีความรู้ผ่อนคลาย ๆ ตัวนี้ฉีดแล้วฉีดย้ำได้เลยค่ะกลิ่นติดทนประมาณนึงเพราะเป็น EDPวัยเรียนหรือวัยทำงานก็ใช้ได้น้า

Top Note: Green Lilac, Tea Leaf, Peach Blossom

Middle Note

: Peony, Chinese Osmanthus, Petitgrain, Musk

Base Note

: Cedar, Wisteria, Amber

รูปภาพ:https://ge.lnwfile.com/6p1rnm.png

BVLGARI Omnia Amethyste EDT

ต้องบอกเลยว่าAmethysteเป็นกลิ่นฮอตฮิตของไลน์BVLGARI OMNIAเลยล่ะค่ะ เพราะสาว ๆ ใช้กันเยอะม้ากกกกกกกกลิ่นมันจะไม่หวาน ไม่ดอกไม้เกินไป แอบแป้ง ๆ นิด ๆวัยเรียนก็ใช้ได้ วัยทำงานก็ใช้ดีเลยค่ะตัวนี้เปิดมาจะมีความกลิ่นดอกไม้ ๆ ผสมฟรุตตี้หน่อย ๆแล้วจบด้วยกลิ่นแนวไม้ ๆ ชวนให้ดูลึกลับ ๆ ราคาตัวนี้ไม่แรงมาก มีตัวเทสเตอร์ให้ลองใช้ในราคาหลักร้อยด้วยนะเออ ซิสคนไหนอยากลองใช้ดูก็ไปหาซื้อกันได้น้าTop Notes: Green Sap, Pink GrapefruitMiddle Notes: Iris Flower, Bulgariian, Rosebud

Base Notes

: Heliotrope, Solar Wood

รูปภาพ:https://images.ua.prom.st/2219991666_w640_h640_bvlgari-omnia-amethyste.jpg

Kenzo Flower EDP

สายแป้งแบบดอกไม้ ๆ ไม่หวานเกินไปต้องตัวKenzo Flowerเล้ย กลิ่นของเจ้าตัวนี้คือซิสวัยเรียนฉีดได้ชิล ๆ เลยค่ะ กลิ่นกำลังดีไม่เอะอะติดทนดีเลยค่ะเพราะเป็น EDPตัวนี้คือเปิดมาจะเป็นกลิ่นที่มีความดอกไม้ ๆ และผลไม้เปรี้ยว ๆ ต่อด้วยกลิ่นดอกไม้แบบละมุน ๆ เหมือนน้ำยาปรับผ้านุ่มหอม ๆและปิดด้วยกลิ่นที่มีความแป้ง ๆ ตัวนี้วัยทำงานก็ใช้ได้น้า ติดทน กลิ่นไม่มากไปTop Notes: Bulgarian Rose, Hawthorn, Black Currant, Mandarin OrangeMiddle Notes: Parma Violet, Rose, Opoponax, JasmineBase Notes: Vanilla, White Musk, Incense

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/9f/8d/5a/9f8d5a8b857d6d481d417c8eeea90a03--kenzo-perfume.jpg

Moschino Toy 2 EDP

แพ็กเกจจิ้งกินขาดแล้วหนึ่ง! สำหรับMoschino Toy 2เชื่อเลยว่าหลายคนเห็นแล้วก็ต้องใจละลายเพราะขวดลายน้องหมีมันช่างน่ารักน่าเอ็นดูจริงจริ๊ง แต่นอกจากขวดจะดูน่ารักแล้ว กลิ่นของเขาก็ดีงามไม่แพ้กันน้ามาในโทนดอกไม้ ๆ แบบผ่อนคลาย ๆเปิดด้วยกลิ่นผลไม้ซิตรัส ตามด้วยความหอมของดอกไม้ และปิดท้ายด้วยกลิ่นโทนไม้ ๆ โดยรวมลิ่นตัวนี้จะมีความสดชื่น สดใส ฉีดแล้วให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาติดทนประมาณนึงเลยค่ะเพราะตัวนี้เป็น EDPวัยเรียนก็ฉีดได้ วัยทำงานก็ฉีดดี ♥Top Notes: Mandarin Orange, Apple, MagnoliaMiddle Notes: Peony, White Currant, Jasmine

Base Notes

:

Sandalwood, Amberwood, Musk

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2019/0924/15693011114047_600x600.jpg

Jo Malone Wild Bluebell Cologne

มาเปลี่ยนลุคเป็นชาวลอนดอนกับJo Malone Londonกันเลยค่า กลิ่นที่อยากจะแนะนำสุด ๆ ก็คือกลิ่นWild Bluebellเล้ย เจ้าตัวนี้เปิดมาด้วยกลิ่นของดอกบลูเบลล์แรก ๆ อาจจะรู้สึกว่าคล้ายดอกมะลินิด ๆ แต่เมื่อกลิ่นเริ่มจางลงบอกเลยว่าหอมม้ากกกกก กลิ่นจะไม่ได้หวานเกินไป แต่จะให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส สะอาด ไม่เอะอะวัยเรียนมหาลัยกับวัยทำงานฉีดได้แน่นอน แต่ข้อเสียตัวนี้ติดตรงที่เป็นโคโลญนี่แหละค่ะ เพราะบ้านเราเป็นเมืองร้อนด้วยเลยอาจจะมีส่วนทำให้กลิ่นติดไม่ค่อยทนนานเท่าไหร่ แต่ตัวนี้ถ้าฉีดช่วงหน้าหนาวกลิ่นจะติดทน แถมยังเหมาะกับฉีดช่วงหน้าหนาวด้วยนะเออTop Note: BluebellMiddle Note: Persimmon

Base Note: White Musk

รูปภาพ:https://contents.lotteon.com/itemimage/_v173414/LO/15/03/37/50/61/_1/50/33/75/06/2/LO1503375061_1503375062_1.jpg

Chloé Signature EDP

มาถึงน้ำหอมตัวดังที่สาว ๆ หลายคนเคยใช้อย่างChloé Signatureหรือโคลเอ้โบครีมนั่นเองค่า ตัวนี้กลิ่นจะหอมแบบดอกไม้ ๆหน่อย แต่ดูสะอาด ๆไม่ได้ฉุนหรือแรง ตัวนี้เป็น EDP ไม่ต้องฉีดย้ำเยอะก็ค่อนข้างติดทนดีเลยค่ะ ใครที่ชอบกลิ่นออกแนวผู้หญิง ๆ ดอกไม้ ๆ แต่ไม่หวานเลี่ยนน่าจะถูกใจกลิ่นนี้แน่นอนเลย วัยเรียนช่วงมหาลัยก็ใช้ได้ หรือวัยทำงานก็ใช้ดีน้า หอมแบบดูดี ดูแพงแต่ไม่ฉุนเกินไป แนะนำเลยค่ะ

Top Notes:

Peony, Freesia, Litchi

Middle Notes:

Rose, Lily-of-the-Valley, Magnolia

Base Notes:

Amber, Virginia Cedar

รูปภาพ:https://images.ulta.com/is/image/Ulta/2244523_prod_altimg_1?op_sharpen=1&resMode=bilin&qlt=85&wid=800&hei=800&fmt=jpg

Bvlgari Petits Et Mamans EDT

สายแป้งเด็กแบบหวาน ๆ ก็ต้องBvlgari Petits et Mamansเลยค่า ใครไม่ค่อยชอบฉีดน้ำหอมแต่กลัวว่าจะเราจะมีกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์รึเปล่า ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ฉีดแล้วฟีลเหมือนทาแป้งเด็กหอม ๆ กลิ่นไม่เอะอะฉีดซ้ำ ๆ ย้ำ ก็ไม่ฉุนหรือจะพกไปเติมข้างนอกก็ยังได้ และที่สำคัญคือน้ำหอมตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย ใครที่แพ้แอลกอฮอล์ก็สามารถใช้ได้น้า ทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าเหมาะกับคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วย เด็ก ๆ จะไม่ระคายเคืองเลยค่ะ แถมยังมีความติดทนระดับ EDTเลยด้วยน้า ราคาก็ไม่แรงเกินไป ตัวนี้วัยเรียนฉีดได้ชิล ๆ เลยค่ะTop Notes: Sicilian Orange, Bergamot, Brazilian RosewoodMiddle Notes: Sunflower, Chamomile, Rose

Base Notes

: Iris, Vanilla, White Peach, Powdery Notes

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DaVOoICVQAA27Ug.jpg

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ7 น้ำหอมสุดปัง กลิ่นกำลังดี ฉีดแล้วไม่ฉุนบอกเลยว่าแต่ละตัวนอกจากจะไม่ฉุนแล้ว ยังฮอตฮิตม้ากมากกกกกกก สาว ๆ หลายคนคือต้องเคยใช้หรือมีสัก 1 ใน 7 ตัวนี้อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งแน่นอน แอบกระซิบว่าหลาย ๆ กลิ่นชาววัยเรียนก็ใช้ได้น้าฉีดไปโรงเรียน ไปมหาลัยแล้วหอมกำลังดีเลยค่ะ ใครได้กลิ่นก็เป็นอันต้องถามว่าใช้น้ำหอมตัวไหนอยู่ชัวร์! แถมราคาหลาย ๆ ตัวด้านบนนี้ก็ไม่ได้แรงเกินไปด้วยน้าปล. ถ้าอยากให้น้ำหอมติดผิวไปนาน ๆ แนะนำให้ฉีดตรงข้อมือ ข้อพับ หลังหู แล้วก็ตรงอกอีกสัก 1 ครั้ง แค่นี้น้ำหอมก็จะติดผิวเราได้ยาว ๆ แล้วไว้พบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย