สวัสดีค่าทุกคนน~ ในที่สุด

เทศกาลแห่งความสุขและอบอุ่น

ก็มาถึงอีกครั้งกับ

วันคริสต์มาส

นั่นเอง เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนอาจจะเตรียมแพลนไว้หลายอย่างไม่ว่าจะแต่งตัวแต่งหน้าแบบไหนดี? ไปเที่ยวหรือกินอาหารที่ไหนดี? แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญและจะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ

การมอบคำอวยพรที่มีความหมายดีๆ ให้กับคนที่เรารักค่ะ

เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยได้รวบรวม

คำคมน่ารักและอบอุ่นที่เหมาะกับคนที่อยากแบ่งปันความรักให้กับคนรอบๆ ตัว

ไม่ว่าจะเป็นแฟน, เพื่อนหรือแม้แต่คนในครอบครัวก็สามารถส่งคำคมเหล่านี้ไปได้มาฝาก แล้วเรารับรองเลยว่า

วันคริสต์มาสปีนี้ของสาวๆ กับคนคนนั้นจะต้องอบอวนไปด้วยความรักและเสียงหัวเราอย่างแน่นอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f7/d2/f1/f7d2f1b9bfb033782d6db68fdb66bd08.jpg

1. Just seeing you brightens my Christmas.แค่เห็นเธอก็รู้สึกว่าวันคริสต์มาสของเราดูสดใสขึ้นมาแล้วอันนี้ส่งให้เพื่อนก็ดี ส่งให้คนที่แอบชอบก็ได้

2. I’ve enjoyed making great Christmas memories with you, and I look forward to more to come.ฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้สร้างความทรงจำในวันคริสต์มาสกับเธอและฉันหวังว่าเราจะมีความทรงจำดีๆ แบบนี้อีกนะ อิอิใครอยากมีรักระยะยาว ชอบมองการณ์ไกลคำคมนี้คือต้องโดนละนะ

3. All I want for Christmas is you!ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องการในวันคริสต์มาสก็คือ เธอไงล่ะ!โอ๊ยน่าร้ากกแบบเบาๆ

4. Baby it's cold outsideที่รักข้างนอกหนาวจังเลย อิอิ อันนี้เหมือนแนวพูดรั้งไว้ไม่อยากให้อีกฝ่ายกลับ ประมาณว่า“อยู่ต่อเถอะนะที่รักข้างนอกมันหนาวว”แต่ก็แอบยากเพราะที่นี่ประเทศไทย 555 ไม่เป็นไรค่ะสาวๆ ถ้าใจเราได้ต่อให้แดดที่ว่าเปรี้ยงก็บ่ายเบี่ยงว่าหนาวได้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/69/cc/7f/69cc7ff7bf98ef43d966482921d6676f.jpg

5. You can kiss me whenever you want… No mistletoe needed.เธอจะจูบฉันเมื่อไหร่ก็ได้ที่ต้องการ ไม่ต้องอยู่ใต้ mistletoe ก็ได้นะ(เขาว่ากันว่าถ้าใครมายืนอยู่ใต้ mistletoe จะต้องจุ๊บกันค่า)อันนี้คือแนวคู่รักแบบหวานสุดๆ โอ๊ยมดกัด…

6. You give me everything I need, baby. You’re like my personal Santa Claus, except way hotter.เธอเหมือน Santa Claus ส่วนตัวของฉัน เพราะแค่มีเธอก็เหมือนฉันได้ทุกอย่างที่ต้องการแล้ว เพียงแต่เธอดูร้อนแรงกว่าก็เท่านั้น >_<ถ้าส่งคำคมนี้มารับรองว่าต้องมีบิดกันบ้างละน้า อิอิ

7. Can I be your Christmas present? I’ll wear a bow, and be wrapped up in your arms.ฉันขอเป็นของขวัญวันคริสต์มาสของเธอได้ไหม? เดี๋ยวฉันจะผูกโบว์และห่อด้วยอ้อมกอดจากแขนของเธอไงแหมม…5555

8. Wanna meet me under the mistletoe?ไปเจอกันใต้ mistletoe หน่อยไหม? บอกได้คำเดียวสำหรับคนที่ส่งคำคมนี้ว่าเธอนี่มันร้ายแบบมีหลักการจริงๆ555

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7f/0a/db/7f0adba7e15f2a2a7df325938b3532f5.jpg

9. I don’t need to sit next to a fireplace this Christmas. Thinking about you gets me plenty hot.ฉันไม่ต้องนั่งใกล้เตาผิงในวันคริสต์มาสเพื่อให้รู้สึกอุ่นหรอก เพราะแค่คิดถึงเธอก็ทำให้ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบขึ้นมาได้แล้ว ขอบอกเลยว่าคำคมนี้นี่เหมาะสำหรับความรักระยะไกลที่ต้องการเชื้อไฟรักมาเติมมากๆ

10. With you by my side, I could not ask for a better Christmas! Merry Christmas!แค่มีเธออยู่ข้างๆ มันก็คงไม่มีวันคริสต์มาสไหนที่จะดีไปกว่านี้ได้แล้วหล่ะ สุขสันต์วันคริสต์มาสนะจ๊ะ ถ้าใครไปกินข้าวกับแฟนแล้วแฟนมาส่งกลับบ้านก็อย่าลืมทิ้งคำคมชื่นใจๆ ให้แฟนก่อนกลับด้วยนะคะ

11. If kisses were snowflakes, I’d send you a blizzard.ถ้าเปรียบรอยจูบเหมือนกับเกล็ดหิมะ ฉันจะส่งพายุหิมะไปให้เธอเลย 555 ดูเป็นความรักระยะไกลที่หวานชื่นแต่แอบรุนแรงนะคะเนี่ย

12. Each day of my life is like a joyful Christmas morning with you by my side. Merry Christmas!แค่ฉันมีเธออยู่ข้างๆ ในแต่ละวันของฉันก็สนุกสนานได้เหมือนกับทุกช่วงเช้าของวันคริสต์มาสเลยหล่ะ สุขสันต์วันคริสต์มาสนะจ๊ะ บอกได้คำเดียวว่าอบอุ่นและน่ารักที่สุดเลยใครอยากเห็นคนที่รักอมยิ้มต้องส่งคำคมนี้ให้ละนะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/30/4c/a3/304ca35dd3f6dfb711fec3f834d307f4.jpg

13. You make my life beautiful just like the magical evening of Christmas. Stay here forever! Merry Christmas.เธอทำให้ชีวิตของฉันสวยงามราวกับเวทมนต์บนฟากฟ้ายามเย็นในวันคริสต์มาสเลย อยู่ตรงนี้ด้วยกันตลอดไปนะ สุขสันต์วันคริสต์มาสจ้ะ บอกได้คำเดียวว่าโรแมนติกที่สุดเลยค่ะซิส

14. On this Christmas, I want to tell you that I live to love you. May our love stay forever! Merry Christmas.ในวันคริสต์มาสนี้ ฉันอยากจะบอกกับเธอว่าฉันมีชีวิตอยู่เพื่อรักเธอ ขอให้รักของเราคงอยู่ตลอดไปนะ สุขสันต์วันคริสต์มาสจ่ะอยากบอกว่าถ้าจะส่งคำคมนี้มาคือมาขอแต่งงานเลยเถอะ555

15. Your love is all I want or need this Christmas.ความรักของเธอคือสิ่งเดียวที่ฉันต้องการและขาดไม่ได้ในวันคริสต์มาสสั้นๆ แต่ได้ใจความสุดๆกับคำคมชวนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่คำนี้

16. Every day feels like Christmas when I’m with you.ทุกๆ วันเหมือนกับวันคริสต์มาสเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน หรือจะบอกนัยๆ ว่าชอบวันคริสต์มาสมากที่สุดจาก 365 วันเพราะฉะนั้นในทุกๆ วันที่มีกันคือช่วงเวลาที่ชอบที่สุด ฮิ้วว~ 555

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d5/f1/80/d5f180a4537741546d84ed974129a578.jpg

17. Merry Christmas to the best boyfriend ever. You are the bow on my present, the sugar on my cookie, and the star on my tree.สุขสันต์วันคริสต์มาสแด่แฟนที่ดีที่สุด เธอคือโบว์บนกล่องของขวัญ, คือน้ำตาลที่โรยอยู่ทั่วคุ้กกี้, และเธอคือดวงดาวที่เจิดจ้าอยู่บนต้นไม้ของฉัน จะว่าง่ายๆ ก็คือเธอและฉันก็เหมือนกับชิ้นส่วนที่ขาดหายไปและมาช่วยเติมเต็มกันให้ดูสมบูรณ์นั่นเองหวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

18. I’d rather have you for Christmas than all the presents in the world.แค่มีเธอในวันคริสต์มาส ฉันก็ไม่ต้องการของขวัญอื่นใดในโลกใบนี้อีกแล้ว โอ๊ยย…หวานยิ่งกว่าทำขนมแล้วเผลอทำน้ำตาลทั้งถุงหก

19. This year I have the best gift ever. I have you in my life! Merry Christmas!ปีนี้ฉันได้รับของขวัญที่ดีที่สุด นั่นก็คือการที่มีเธอเข้ามาอยู่ในชีวิตของฉันนั่นเอง สุขสันต์วันคริสต์มาสจ่ะน่ารักแบบไม่มีอะไรมากั้นก็ต้องคำคมนี้ละนะ 5555

20. If a fat man puts you in a bag at night…Don’t worry. I told Santa I want you for Christmas.ถ้ามีผู้ชายอ้วนๆ จับเธอยัดใส่ถุงตอนกลางคืนไม่ต้องกลัวนะ เพราะฉันบอกซันต้าว่าฉันอยากได้เธอเป็นของขวัญวันคริสต์มาส เอ๊ะ! ยังไงนะ 555 ขอปิดท้ายด้วยคำคมแบบขำๆ บ้างนะคะสาวๆ 555 แหมบางทีเราก็อาจจะอยากให้ความรักเรามีสีประหลาดๆ เอ๊ย! มีสีสันให้ได้หัวเราะขำขันกันบ้างดังนั้นถ้าสาวๆ อยากเพิ่มสีสันให้ความรักของเราดูเปรี้ยวอมหวานไม่เลี่ยน ก็ต้องคำคมนี้เลยนะคะ อิอิ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/46/2e/3e/462e3ef5aeff28af7a2e0f43d90dd10e.jpg

หมดแล้วกับ20 คำคมน่ารักชวนอมยิ้มใช้ส่งจีบแฟนในวันคริสต์มาสเป็นยังไงคะมีถูกอกถูกใจคำคมคำไหนบ้างเอ่ย? ถ้ามีแล้วก็อย่ารอช้านะคะสาวๆ เพราะวันคริสต์มาสใกล้เข้ามาแล้วเราต้องเตรียมตัวไว้แต่เนิ่นๆ จะได้ดูเหมือนไม่เตี๊ยมกันมานะคะ อิอิยังไงเราก็ขอให้สาวๆ ได้มีช่วงเวลาที่หวานชื่นกับคนที่สาวๆ รักทุกคนนะคะ ถึงแม้จะเป็นรักทางไกลก็อย่าหวั่น แค่เติมความรักให้กันทุกวันก็มีความสุขได้แล้วไว้ถ้าคำคมไหนใช้แล้วเรียกอมยิ้มหรือเสียงหัวเราะของคนรักมาได้ก็อย่าลืมมาแบ่งปันโมเมนต์ให้คนโสดอิจฉากันเล่นได้นะคะ 555Have a sweet Christmas นะคะบ๊ายบายย~