พีชเป็นอีกหนึ่งผลไม้ ที่มีประโยชน์ต่อผิวของเรามากๆ เพราะเขาอุดมไปด้วยสารที่ช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำไว้ได้ดีจึงช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ทั้วยังมีส่วนช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้อีกด้วยไม่ใช่แค่กลิ่นหอม แต่ดี๊ดีต่อผิวอีกต่างหากสุดปังมากเวอร์ วันนี้เรามี7 โลชั่นกลิ่นพีชที่ใช้แล้วจะตกหลุมรักโลชั่นเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมเพิ่มความหอมละมุนชวนหลงใหลจะมีโลชั่นตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Citra Aura Gel Peachy White Aura

รูปภาพ:https://bit.ly/3z9tIJ6

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นเจลบำรุงผิวกายกลิ่นพีชของ Citra ซึ่งเขาอุดมไปด้วยพีช ผลไม้ที่มาเต็มไปด้วย วิตามิน C และสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส แถมยังมีกลิ่นพีชหอมๆ ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่น นอกจากนี้เขายังมีส่วนผสมของวานิลลา ที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวนุ่มนวล เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ทั้งยังมีส่วนผสมจาก วิตามิน B3 ถึง 20 เท่า และมีวิตามิน C ที่ช่วยบำรุงผิวให้มีออร่า เนียนใส ฉ่ำวาวสุขภาพดี เริ่ดเวอร์! ด้วยเนื้อเจลใส กลิ่นพีช เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ทันทีที่ทา งานดีขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วนะ

2. Madelyn Body Lotion Peach Peony

รูปภาพ:https://bit.ly/3FG3gJC

ถัดมาที่โลชั่นจากแบรนด์ Madelyn อันนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายสูตรผิวแลดูกระชับ เนื้อโลชั่นมีความค่อนข้างเหลว ไม่ได้เข้มข้นจนทำให้หนักผิว เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งตัวนี้มีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวแลกระชับ เรียบเนียน เปล่งประกายกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นพีช พีโอนี่ หอมสดใสตลอดวัน ที่สำคัญคือ เขาปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน

3. Johnson’s Body Care 24 Hours Lasting Moisture Body Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3sIxoQJ

ผิวชุ่มชื้น ตลอด 24 ชั่วโมง อันนี้เป็นโลชั่นจาก Johnson’s ที่ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่นยาวนาน ลดปัญหาผิวแห้งหยาบกร้านได้อยู่หมัด เขาอุดมไปด้วย โจโจ้บาออยล์ ที่ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง ทั้งยังมีวิตามินอี ที่จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งเป็นขุย และมีเชียร์บัตเตอร์ ที่ลดอาการผิวแห้งตึงได้ดี เนื้อโลชั่นมีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังซึมเร็ว ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ด้วย

4. Vaseline Super Vitamin Brightening Serum Peach & Prebiotic Vitamin B3 & C

รูปภาพ:https://bit.ly/3z9uHcc

อันนี้เป็นโลชั่นที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพีช ที่มีวิตามิน C ที่จะช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มน้ำ และยังมีพรีไบโอติกที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสีย พร้อมเผยผิวที่ดูสุขภาพดีและแข็งแรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้เขายังมี UV ฟิลเตอร์ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อโลชั่นแบบเซรั่ม เกลี่ยง่าย ทั้งยังซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมของพีชสุดละมุนอีกด้วยนะ นอกจากช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มเด้งอิ่มน้ำแล้ว เขายังช่วยบำรุงผิวของเราให้แลดูกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย น่าใช้มากๆ เลยค่ะ

5. Oriental Fresh & Juicy Delight Peach Sorbet Shimmering Moisturiser

รูปภาพ:https://bit.ly/3FEJ3nj

จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า พีชคอลเลกชันของทาง Oriental Princess มีให้ลองหลายตัวมาก อย่างตัวที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้จะเป็น Oriental Princess Peach Sorbet Shimmering Moisturiser ตัวช่วยบำรุงผิว ที่ผสานคุณค่าวิตามินจากผลไม้ ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใส พร้อม Shimmering สีสวยที่จะทำให้ผิวมีประกายแวววาวนวลเนียนน่ามอง นอกจากนี้ในคอลเลกชันนี้ จะอุดมไปด้วยเซตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ทั้งช่วยทำความสะอาดผิวและช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส และช่วยระงับกลิ่นได้ดี ซึ่งแน่นอนว่ากลิ่นที่เขาทำออกมานั้น เป็นกลิ่นพีชที่หอมสดชื่น น่าตำมากๆ

6. Beauty Cottage Country Delight Peach Sweety Shine Body Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3Hk4zye

ถัดมาที่โลชั่นจากแบรนด์ Beauty Cottage มาพร้อมเนื้อโลชั่นซึมซาบสู่ผิวไม่เหนอะหนะ สัมผัสความหอมละมุนด้วยกลิ่นพีช ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากลูกพีช และผลไม้นานาชนิดจาก ทั้งมะละกอ แอปเปิ้ล ผสานพลังกับ Berry และ Mix Fruits ทั้งยังมี Triple มอยส์เจอไรเซอร์ ที่จะมาช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใส แถมยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน สดชื่น น่าสัมผัส นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง ให้ผิวแลดูอ่อเยาว์ ไม่แห้ง ไม่หยาบ พร้อมมั่นใจกล้าโชว์ตลอดทั้งวัน

7. Nature Republic Daily Fresh Peach Body Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3Jogw85

ตัวสุดท้าย โลชั่นกลิ่นพีช หอมละมุน ที่เขาว่ากันว่า ต้องลอง! เขาเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่ให้ความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากพีช ที่จะมาช่วยเติมวิตามินให้ผิว พร้อมบำรุงผิวของเราให้นุ่มชุ่มชื่น และยังช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนน่าสัมผัส เป็นโลชั่นสูตรเข้มข้น ที่ไม่ทำให้หนักผิวและไม่เหนอะหนะ ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้

รูปภาพ:https://s3.theasianparent.com/tap-assets-prod/wp-content/uploads/sites/25/2021/09/shutterstock_1223067910-768x512.jpg

ใครที่เป็นสายพีช พลาดไม่ได้เลย ทั้งหมดนี้คือโลชั่นกลิ่นพีช ที่หอมละมุน แถมช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นได้ดีมากๆ สนใจตัวไหน ลองไปหามาใช้กันได้เลยนะ ราคาไม่แพง แถมใช้ดี๊ดี แต่ถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย