รูปภาพ:

วันนี้มีไอเทมใหม่มาอวดแหละ พอดีว่าเราได้พาเลตต์ใหม่ของแบรนด์ODBOมา สวยมาก! เขาออกมาทั้งหมด 2 เฉดสีเบอร์ 01 มาในโทนสีชมพูแดงตุ่นๆ ให้ลุคแบบสาวหวาน ดูละมุนแต่ก็แต่งแซ่บได้ในพาเลตต์เดียว ส่วนเบอร์ 02 มาในโทนสีส้ม สดใสซาบซ่ามาก!หนึ่งพาเลตต์จุอายแชโดว์มาให้มากถึง 12 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์สวยมาก พิกเมนต์คือแน่นสุด แถมยังมีบลัชออนสวยๆ มาให้อีก 3 เฉดสีในพาเลตต์เดียวกัน คุ้มจริงค่ะซิส! วันนี้หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย จะเป็นยังไง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

เรามาดูกันทีละสี เริ่มที่เบอร์ 01 มาในโทนสีชมพู แดงตุ่นๆ พาเลตต์นี้สวยมาก อัดอายแชโดว์มาให้ 12 เฉดสี พร้อมบลัชออนเนื้อแมตต์อีก 3 สี โทนสีนี้จะให้ฟินิชลุคที่ดูสวยหวาน ละมุน แต่ก็สามารถหยิบมาแต่งลุคแซ่บๆ ปังๆ ได้ด้วยเหมือนกันนะ พูดเลยว่าครีเอทลุคได้หลายลุคเลยค่ะซิส

รูปภาพ:รูปภาพ:

สวอชสีทั้งอายแชโดว์และบลัชออนให้ดูแบบเต็มๆ สีสวยมาก พิกเมนต์คือแน่นเวอร์ ปาดเบาๆ ก็ชัดเจนแล้ว ความกลิตเตอร์คือยืนหนึ่งไปเลยค่ะ วิบวับสุด แล้วสีในพาเลตต์นี้ คือละมุนจริง เป็นความแบบตุ่นๆ บ่มๆ ก่ำๆ งานดี ลุคที่เราแต่งออกมา จะเป็นสไตล์แบบสาวหวาน ที่ดูไม่เลี่ยน หรือลูกคุณขนาดนั้น มีความแซ่บและมั่นใจเบาๆ เป็นความชมพูอมแดงตุ่นแบบปังมาก!

รูปภาพ:

ถัดมาที่เบอร์ 02 อันนี้จะฉีกจากเบอร์ 01 เลย พาเลตต์นี้เน้นไปที่ความสดใสเบอร์แรงมาก ส้มแบบจัดเต็ม แต่ก็จะมีโทนสีน้ำตาล ทอง สีเบจต่างๆ ผสมๆ เข้ามาด้วย เพราะฉะนั้นหยิบมาแต่งเป็น Everyday Look ได้อยู่นะคะ ซึ่งเหมือนกันเลยค่ะ เขาอัดอายโดว์มาให้แน่นๆ 12 เฉดสี และบลัชออนอีก 3 สี จุกๆ ไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สวอชสีของพาเลตต์นี้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ความส้มคือสดใสมาก พิกเมนต์ตาแตกสุด! สีสวยและชัดเจน สีไม่เพี้ยนเลย ทั้งอายแชโดว์และบลัช เม็ดสีชัดแน่นอน สำหรับพาเลตตืนี้ ลุคที่เราแต่งออกมาได้ จะเป็นสไตล์แบบสาวสวยสดใสซาบซ่ามาก แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากแต่งลุคแบบออกงาน ชอบโทนสีทองๆ หรูหราหน่อย ก็สามารถแต่งได้จากพาเลตต์นี้ หรือแนวธรรมชาติ เบาๆ ไม่เยอะ ก็ครีเอทลุคได้เช่นกัน คุ้มมากบอกเลย

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งพาเลตต์สุดคุ้ม ได้ทั้งบลัชออนและอายแชโดว์สวยๆ ในราคาหลักร้อยเท่านั้น! แล้วสีก็สวย แถมพิกเมนต์คือแน่น ชัดเจน สีไม่เพี้ยน งานดีมาก ใครที่กำลังมองหาพาเลตต์ราคาเบาๆ แถมดี เราแนะนำนให้ตามไปตำเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะสวยจริงๆ งานดีมาก!!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย