รูปภาพ:

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้วกับไอเทมลับอีกหนึ่งตัว ต่อเนื่องจากบทความที่แล้ว ที่พั้นช์เอาครีมกันแดดที่ใช้เป็นประจำมาอวดทุกคนกัน…นี้ก็ยังคงอยู่ในหมวดกันแดด แต่มีความน่าตื่นเต้นยิ่งกว่านั้น เพราะกันแดดที่จะมาแชร์กันในวันนี้ ไม่ใช่ครีม แต่เป็นสเปรย์กันแดด!วัน

ต้องเกริ่นก่อนว่า เวลาพั้นช์ไปพบแพทย์เพื่อดูแลผิวหน้า สิ่งที่คุณหมอ และผู้เชี่ยวชาญจะต้องเน้นย้ำกับพั้นช์ตลอดเลยก็คือ กันแดดควรใช้ตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน 1 ครั้ง และควรเติมระหว่างวันอีก 1 ครั้ง พอได้ยินแบบนี้กันแดดเนื้อครีมมันก็จะไม่ได้ตอบโจทย์ในวันที่เราแต่งหน้า ออกจากบ้าน เพราะมันเติมทับเครื่องสำอางไม่ได้ใช่ไหมคะทุกคน…ดังนั้นไอเทมลับที่พั้นช์ขอแชร์เลยวันนี้นั่นก็คือเจ้าตัวนี้เลย

KA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA+++


รูปภาพ:

อย่างที่เกริ่นไปในตอนแรกว่า

KA UV Extreme Protection Spray

เป็นสเปรย์กันแดด ที่มาในสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และมี

SPF50+ PA+++

พอเป็นกันแดดของ KA มั่นใจในเรื่องของความซึมเร็ว บางเบา และไม่เหนอะผิวได้เลย


รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่าละอองของเขาค่อนข้างละเอียดมากๆ แถมยังมากับนวัตกรรมWet Skin Applicationที่นอกจากจะฉีบทับเมคอัพได้แล้ว ยังฉีดทับบนผิวที่เปียก เช่น เวลาเราไปเล่นน้ำทะเล ฉีดทับได้เลย ไม่เป็นคราบขาว แถมประสิทธิภาพยังเทียบเท่ากับฉีดบนผิวแห้งปกติอีกด้วย ตัวนี้พั้นช์ชอบพกออกไปใช้ระหว่างวัน แดดแรงๆ ก็หยิบขึ้นมาฉีด หมดกังวลเรื่องหน้าไหม้ หน้าหมองไปได้เลย…


รูปภาพ:

ก่อนใช้พั้นช์จะเขย่าขวดสเปรย์ก่อนทุกครั้ง…จะเห็นได้ว่าสเปรย์ออกมาเป็นละอองนุ่มๆ เคลือบ ผิวหน้า แต่ไม่เหนอะพอด้วยความที่ละอองเขาละเอียดมากๆ เวลาฉีด ฟืดๆ คือทั่วหน้าแล้ว เพราะฉะนั้นขวดนึงพั้นช์ใช้คุ้มมาก อย่างที่บอกพั้นช์จะฉีดทับเมคอัพไปเลย ตามภาพ ซึ่งที่ชอบก็คือ เมคอัพสีไม่เพี้ยนเลยจ้า เอาไปเต็มสิบไม่หัก

อ่อตอนฉีดหน้าก็คือหลับตา กลั้นหายใจ กดหัวฉีดยาวๆ ฉีดเป็นรูปตัว S และ S กลับด้าน ก็จะทั่วหน้าพอดี ฉีดห่างจากหน้าประมาณ 1 ไม้บรรทัด ละอองละเอียดฟุ้งทั่วหน้าไม่ต้องลูบซ้ำเลยค่ะ ปล่อยให้เค้าซึมเข้าผิวเองได้เลย


รูปภาพ:

หลังใช้ทันที

จะเห็นได้ว่า หน้าไม่มัน ไม่เมือก เมคอัพยังอยู่เหมือนเดิม แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้รำคาญใจ ความรู้สึกหลังใช้คือ อารมณ์เหมือนเวลาเราฉีดสเปรย์น้ำแร่แบบนั้นเลย...ฟีลสดชื่น กลิ่นหอมๆ แถมกันแดดได้ด้วย!


รูปภาพ:

ยิ่งกว่านั้นคือ ออกไปถ่ายรูปเล่นข้างนอก หลายชั่วโมง ก็คือไม่เยิ้มเลย มีความรู้สึกว่าน้องเขาค่อนข้างคุมมันได้ดีเลย…KA UV Extreme Protection Sprayตัวนี้มาในขวด 200 มล. ในราคา 4xx บาทและแอบมากระซิบว่าพิกัด ร้านค้าชั้นนำ ทุกสาขาเลยจ้า


รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ ไอเทมลับที่พั้นช์อยากบอกต่อมากๆ นอกจากสกินแคร์ดูแลผิวต่างๆแล้ว พั้นช์มองว่า

กันแดดนี่สำคัญมากๆ

ไม่แพ้กันเลย…อะทุกคนน่าจะเต็มอิ่มไปกับไอเทมเด็ดตัวนี้กันพอสมควรแล้ว ใครลองใช้หรือไปซื้อตามกันมาแล้ว อย่าลืมแวะมาอวดพั้นช์กันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้พั้นช์ต้องขอตัวลากันไปก่อน บทความหน้าจะมีอะไรเด็ดๆ มาแชร์กันอีก อย่าลืมกดติดตามพั้นช์กันไว้นะคะ สวัสดีค่ะ บ๊ายบายยยยย